เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,773

10 ที่พัก ริมทะเล หัวหิน

10 ที่พัก ริมทะเล หัวหิน

10 ที่พัก หัวหิน ติดริมทะเล วิวดี อากาศดี พร้อมเล่นน้ำที่หาด 

1.บ้านกางมุ้ง (Baan Kang Mung)

บ้านกางมุ้ง 2 ชั้น ห่างชายหาด 40 เมตร โซนติดชายหาด มีบรรยากาศดีและมีความเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ออกแบบตกแต่งภายในห้องพัก สบายตา สอดคล้องและกลมกลืนกับบรรยากาศทะเลให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท

บ้านกางมุ้ง

2.โรงแรม ชมวิว หัวหิน (Chomview Hotel )

ที่พักอยู่ติดหาดหัวหิน สามารถเล่นน้ำได้ ไม่มีถนนคั่น มีสระว่ายน้ำ 2 สระ, สนามเด็กเล่น, บาร์ริมสระ, ห้องประชุม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห่างจากตัวเมืองหัวหิน ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที 

ราคาเริ่มต้น 2,150 บาท

โรงแรม ชมวิว หัวหิน

 

3.โรงแรม สายลม หัวหิน (Sailom Hotel)

มีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบและที่พักที่มีคุณภาพ ทุกห้องพักตกแต่งทันสมัย​​และสง่างาม มีตู้นิรภัย ช่องเคเบิล / ดาวเทียมและโทรทัศน์ มีตู้เย็น, มินิบาร์และเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องน้ำมีกระจกแต่งหน้าและให้รองเท้าแตะและห้องอาบน้ำฝักบัว

ราคาเริ่มต้น 1,950 บาท

 

4.บ้านลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน (Baan Laksasubha Resort)

ห้องพักได้รับการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอยู่ในห้องพักทุกห้อง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามกอล์ฟและร้านอาหาร

ราคาเริ่มต้น 4,450 บาท

บ้านลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน

5.วีรันดาลอด์จ (Veranda Lodge)

บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของทะเล ทันสมัย และมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องกว้างขวาง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยบริการอาหารเลิศรสมากมาย กิจกรรมกีฬาทางน้ำ และ นวดแผนไทยแบบดั้งเดิม

ราคาเริ่มต้น 3,620 บาท

วีรันดาลอด์จ

6.ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน (Haven Resort Hua Hin)

ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างหรูหรา ตกแต่งสไตล์โมเดน ติดหาดหัวหิน ให้บรรยากาศและความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติชายทะเล มีสระว่ายน้ำริมชายหาด สวนหย่อม ฟิตเนส สปา นวดไทย ห้องอาหาร

ราคาเริ่มต้น 3,660 บาท

ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน

7.เคปนิทรา (Cape Nidhra Hua Hin)

ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ห่างจากสถานีรถไฟหัวหิน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ให้บริการที่พักริมชายหาดอันหรูหรา พร้อมสปาและศูนย์ออกกำลังกาย ห้องพักที่ทันสมัยแต่ละห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกห้องมีโทรทัศน์จอแอลซีดี

ราคาเริ่มต้น 9,200 บาท

เคปนิทรา

 

8.เนินชเล หัวหิน (Nern Chalet Hua Hin)

โรงแรมสวยมีเสน่ห์ สะอาด ขนาดกะทัดรัด ริมหาดหัวหิน ที่พร้อมมอบความอบอุ่นเป็นกันเอง ตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณสัมผัส ด้วยบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ 

ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท

เนินชเล หัวหิน

9.ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin)

ที่พักหน้าหาดอันหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดจั๊กจั่น (Cicada Market) เดินเพียง 3 นาที และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาทีไปยังตลาดโต้รุ่งหัวหิน 

ราคาเริ่มต้น 5,190 บาท

 

10.เฮดร็อคโฮม หัวหิน (Head Rock Home)

วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 1.8 กม จากหาดหัวหิน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

ราคาเริ่มต้น 6,100 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --