เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,277

ที่พักปราณบุรี พักง่าย ราคาสบายๆ

ที่พักปราณบุรี พักง่าย ราคาสบายๆ

ที่พักปราณบุรี พักง่าย ราคาสบายๆ

1.แบ็คคัส โฮม รีสอร์ท (Bacchus Home Resort)

รีสอร์ทตั้งอยู่ในความกลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในสถาน รวมถึงสระว่ายน้ำจากุซซี่และสระว่ายน้ำเด็ก ที่ๆทุกท่านจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและมีระดับ ห้องพักทุกห้อง ตกแต่งสวยงาม ติดเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และพื้นที่นั่งเล่นและสิ่งจำเป็นต่างๆ บางห้องมีทั ศนียภาพอันงดงามของอ่าวหัวหิน ทางรีสอร์ทยังมีบริการสปา มีร้านอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำจากุซซี่และสระว่ายน้ำเด็ก

ราคา 1,650 บาท

แบ็คคัส โฮม รีสอร์ท

2.โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท (Golden Pine Beach Resort)

บริการห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน สไตล์สถาปัตยกรรมบาหลีร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักรวมเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นและมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ระบบโทรศัพท์สายตรง มุมกาแฟและโต๊ะทำงาน

ราคา 1,800 บาท

โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท

3.ดอลฟินเบย์ รีสอร์ท ปราณบุรี (Dolphin Bay Resort)

พักผ่อนในที่พักในบรรยากาศสะดวกสบาย พร้อมด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพและเป็นกันเองแบบไทยๆ ห้องพักทุกห้องติดเครื่องปรับอากาศ มีการติดตั้งมินิบาร์ เคเบิลทีวีและตู้เซฟส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่น คุณสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่คาเฟ่โลมา ที่มีอาหารจานเมนูพิเศษๆ

ราคา 1,690 บาท

ดอลฟินเบย์ รีสอร์ท ปราณบุรี

4.โอโย 534 ผาสุข โฮเทล (OYO 534 Phasuk Hotel)

โรงแรมแห่งนี้มีทำเลที่ดี เหมาะสำหรับพักผ่อนเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศร่มรื่น และเงียบสงบโรงแรมมีบริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 40 ห้องมาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก พนักงานบริการที่เป็นมิตร และการดูแลสำหรับลูกค้าที่เข้ามาพักได้เป็นอย่างดี

ราคา 700 บาท

โอโย 534 ผาสุข โฮเทล

5.พอร์เทรต เรสซิเดนซ์ แอท ปราณบุรี (Portrait Residence @ Pranburi)

มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 10 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย มีความเป็นมาตรฐาน ทำให้ดูหรูหรา บรรยากาศภายในค่อนข้างเงียบสงบ ดูผ่อนคลาย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศและติดตั้งทีวีจอแบน ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงสถานที่ให้บริการ

ราคา 900 บาท

พอร์เทรต เรสซิเดนซ์ แอท ปราณบุรี

 

6.ปัตตาเวีย รีสอร์ท (Pattawia Resort and Spa)

มีเอกลักษณ์ของการผสมผสานของสไตล์ไทยร่วมสมัย มีการตกแต่งที่หรูหราห้องสวีทพร้อมวิวทะเลที่ดีมองของอ่าวไทย ห้องพักทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ โทรทัศน์ มินิบาร์และตู้เย็น เครื่องชงกาแฟและระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำห้องอาบน้ำฝักบัวน้ำฝนและอ่างอาบน้ำ

ราคา 1,650 บาท

ปัตตาเวีย รีสอร์ท

7.กาลาโมน่า บูติค รีสอร์ท ปราณบุรี (Kalamona Boutique Resort)

มีบรรยากาศที่สงบ ร่มเย็น เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ค่อยบริการทุกความต้องการในการพักผ่อนของท่าน กาลาโม่น่าประกอบด้วย 10 บ้านชายหาด แต่ละบ้านชายหาดถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดและความเป็นส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นชายหาด

ราคา 1,700 บาท

กาลาโมน่า บูติค รีสอร์ท ปราณบุรี 

8.เช็คอิน รีสอร์ท ปราณบุรี (Check In Resort Pranburi)

ตั้งอยู่บริเวณ ปราณบุรี ยินดีต้อนรับสู่ ห้องนอนสุดหรูพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องอาหารในสถานที่นี้ อีกทั้งมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และที่จอดรถฟรี ห้องพักห้องพักปรับอากาศที่ตรวจสอบในรีสอร์ทปราณบุรี อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 815 บาท

เช็คอิน รีสอร์ท ปราณบุรี

9.ตะนาวศรี รีสอร์ท (Tanaosri Resort)

พร้อมที่จะมอบความเป็นส่วนตัวให้คุณด้วยห้องพักที่หรูหรา และสะดวกสบาย สามารถชมวิวทะเล พร้อมฟังเสียงคลื่น และดื่มดำกับมื้อเช้าที่อร่อยด้วยแมนูแนะนำที่หลากหลาย ห้องพักทุกห้องมีทีวี เสื้อคลุมอาบน้ำ มินิบาร์และอุปกรณ์อาบน้ำฟรี ตัวเลือกการพักผ่อนของทางรีสอร์ท รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ล้อมรอบด้วยโต๊ะและเก้าอี้ มีสปาให้บริการนวด และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันและอื่นๆ

ราคา 2,100 บาท

ตะนาวศรี รีสอร์ท

 
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --