เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,679

10 ที่พักใน เขาหลัก ราคาถูก

10 ที่พักใน เขาหลัก ราคาถูก

10 ที่พักใน เขาหลัก ราคาถูก 

1.เดอะ ลีฟ โอเชียนไซด์ บาย กะตะธานี (The Leaf Oceanside by Kata Thani)

ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตรใช้เวลาเดินไปยังชายหาดนางทองสวยงามเป็นเพียงหินของโยน away.Come และสัมผัสอัญมณีเขตร้อนในสถานที่ที่สะดวกของเขาหลักเซ็นเตอร์ เดอะลีโอเชี่ยนไซด์รอคุณอยู่

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท

 

2.คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท (Kuraburi Greenview Resort)

รีสอร์ทระดับ 2.5 ดาว เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท อีกทั้งยังเหมาะกับการเวะพักเพื่อไปยังเกาสิมิลัน เกาะที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท

คุระบุรี กรีนวิว รีสอร์ท

3.เดอะ บริซ่า บีช รีสอร์ท (The Briza Khaolak Resort)

เขาหลัก พังงา ประเทศไทย ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายในวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ พร้อมบริการ และ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด มาตรฐานโรงแรมระดับ 3 ดาว 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท

 เดอะ บริซ่า บีช รีสอร์ท

4.มานะไทย เขาหลัก (Manathai Khao Lak)

ที่พักในตะกั่วป่า ห้องพักกว้างขวางอุปกรณ์ครบครันสะดวกสบาย เหมาะกับครอบครัว คนรัก เพื่อน เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ เป็นส่วนตัว พร้อมทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดชายหาด สงบ ห่างไกลจากตัวเมือง เเต่เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท

มานะไทย เขาหลัก

 

5.ปาล์ม แกลเลอเรีย รีสอร์ท (Palm Galleria Resort)

รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเขาหลัก ท่ามกลางหาดทรายนุ่มและท้องทะเลสีครามสวยสะอาด ได้รับการตกแต่งแบบไทย พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,850 บาท

 

 

มายเขาหลักบีช (Mai Khao Lak Beach Resort

ที่พักติดชายหาด ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ทะเลสวย พนักงานให้บริการดี มีสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,964 บาท

มายเขาหลักบีช

7.แคนทารี บีช วิลลา แอนด์ สวีท เขาหลัก (Kantary Beach Hotel Villas & Suites)

  ห้องพักหรูหรา สะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย ได้อรรถรสหลากหลายบรรยากาศ ตกแต่งให้กลมกลืนเข้ากับแวดล้อมนั้นๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด เน้นความเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยควาสะดวกครบครัน อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท

 

 

8.เดอะ วอเตอร์ เขาหลัก บาย กะตะธานี (The Waters Khao Lak By Katathani)

ที่พักดีไซน์โดดเด่นในเมืองตากอากาศ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบและสะดวกสบาย จากรีสอร์ท คุณสามารถเดินไปยังตลาดกลางคืน บาร์ สปาต่างๆ ได้ภายใน 5 นาที ห่างจากหาดบางเหนียงเพียงเเค่ 600 เมตร เท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท

เดอะ วอเตอร์ เขาหลัก บาย กะตะธานี

9.มุกดารา บีช วิลล่า แอนด์ สปา (Mukdara Beach Villa & Spa Resort)

มุกดาสปาประกอบด้วยสองสวีทสปาที่มีไอน้ำส่วนตัวจากุซซี่และฝักบัวกลางแจ้ง, สี่ห้องรักษาร่างกายอาบอบนวดแผนไทยแยกชายและอบไอน้ำและห้องซาวน่าห้องพักหญิงและสระว่ายน้ำจากุซซี่กลางแจ้งขนาดใหญ่ในสวนเขตร้อน นี่คือสถานที่ที่จะค้นพบความลับของการบำบัดแบบไทยโบราณและที่ดีที่สุดของสปาร่วมสมัย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท

 มุกดารา บีช วิลล่า แอนด์ สปา

 

10.ลาฟลอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (La Flora Resort & Spa)

ตั้งอยู่ที่หาดทรายที่สวยงาม ของหาดบางเนียง  เรามีห้องพักออกแบบสไตล์เอเชียร่วมสมัยที่ดีที่สุด คุณจะได้เพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติ 70 ห้องพักตกแต่งอย่างดีมีเสน่ห์ เพียงหนึ่งชั่วโมงจากทางเหนือของสนามบินภูเก็ตเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 2,210 บาท

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ