เพิ่มรูป แก้ไข View : 12,698

10 ที่พัก ริมน้ำปาย

10 ที่พัก ริมน้ำปาย

10 ที่พัก ริมแม่น้ำปาย กับหมอกยามเช้า 

1.บ้านปายริเวอร์ไซด์ (Baan Pai Riverside)

รีสอร์ทริมน้ำปาย ใกล้ถนนคนเดิน เพียงข้ามสะพาน บังกะโลหลังน้อย ห้องน้ำในตัว อยู่ในอินกับธรรมชาติมากที่สุด เรียบง่ายแต่ได้ฟิลปายดั้งเดิม

ราคา 850 บาท พัดลม, 1,250 แอร์ (ไม่มีอาหารเช้า)

บ้านปายริเวอร์ไซด์ 

2.ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท (Him Naam Pai)

รีสอร์ทปาย ที่พักริมแม่น้ำปาย อยู่ห่างจากสะพานประวัติศาสตร์ท่าปายเป็นระยะทาง 50 เมตร ห้องพักทุกห้องล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีวิวแนวเทือกเขา แม่น้ำหรือวิวสวนหย่อมเขตร้อน ห้องพักมีห้องน้ำในตัวและมีระเบียงส่วนตัว  ก่อนถึงอำเภอปาย และใกล้กับโป่งน้ำร้อนท่าปาย 

ราคา 850 บาท 

 

3.บุระลำปาย รีสอร์ท (Bura Lumpai

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปายอันเงียบสงบ สะดวกสบาย ตรงข้ามสะพานประวัติศาสตร์ มองเห็นทิวทัศน์ภูมิประเทศอันสวยงามตามธรรมชาติ รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินปายเพียง 1.5 กม 

ราคา 1,450 บาท

4.ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท  (Pai Hotspring Spa Resort

รีสอร์ทหรู ออกแบบเป็นสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย กลิ่นอายเอกลักษณ์ท้องถิ่นที่มอบความรู้สึกสบายๆ ในการพักผ่อน กว้างขวาง เพลิดเพลิมกับความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

ราคา 1,550 บาท

5.บ้านกระทิงปาย (Baan Krating Pai

โรงแรมบ้านกระทิง ปาย ออกแบบที่พักแบบบังกะโล ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในโรงแรมประดับด้วย ดอกไม้และต้นไม้เขตร้อนเพิ่มความร่มเย็นและเงียบสงบ พร้อมมีบริการสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานไล่ระดับน้ำลึก-ตื้น

ราคา 1,990 บาท 

 บ้านกระทิงปาย

 

6.บ้านตะวัน ปาย (Baan Tawan Pai

ที่พักปายที่ติดริมแม่น้ำปาย และใกล้ถนนคนเดินปาย สถานที่พักกลางเมือง ริมแม่น้ำปายที่จะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณในบรรยากาศวันเก่าๆ ติดกับโรงเรียนปายวิทยาคารบนถนน ดำรงราษฎร์ ใกล้สถานีขนส่งปาย ตลาด และถนนคนเดิน 

ราคา 1,300 บาท

7.ปายวิมาน รีสอร์ท (Paivimaan Resort)

ที่พักบรรยากาศรีสอร์ทธรรมชาติ ณ ริมหาดทรายแม่น้ำปาย สัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติค นอนดูดาวได้อย่างเต็มอิ่ม เพลิดเพลินกับบรรยากาศเมืองปายวิถีชีวิตและวัฒนธรรมชาวบ้าน เลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมฝีมือ ชาวเขาเผ่าต่างๆ

ราคา 2,070 บาท

8.ปาย ริเวอร์ วิลล่า (Pai River Villa

รีสอร์ทติดแม่น้ำปาย สัมผัสความสะดวกสบายภายใต้การตกแต่งที่เรียบง่ายผสมผสานบรรยากาศพื้นเมืองและความ ทันสมัยได้อย่างลงตัว สามารถนำเพื่อนคู่กาย สัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ 

ราคา 850 บาท 

9.เบลวิลล่า ปาย รีสอร์ท (The River Of Love @ Pai Resort)

ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองปายด้วยวิวโดยรอบเป็นทุ่งข้าวเหลืองอร่าม และยังสามารถสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในเมืองปายได้ เช่น การปลูกข้าว ซึ่งคุณสามารถลงมือทำได้อีกด้วย เบล วิลล่า ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้คุณได้ท่องเที่ยวในเมืองนี้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน

ราคา 2,000 บาท

  

10.เดอะซิลวานา ปาย (The Sylvana Pai

ที่พักปาย ห้องพักทุกห้องมีแอร์ ฟรี wifi ที่จอดรถ และอาหารเช้าเราบริการแบบบุตเฟต์ ใจกลางเมืองปาย ติดถนนคนเดิน เพียงแค่ 50 เมตร และน้ำปาย 

ราคา 1,490 บาท 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --