เพิ่มรูป แก้ไข View : 10,931

ที่พัก อ่าวนาง คุ้มค่าเงิน

ที่พัก อ่าวนาง คุ้มค่าเงิน

ที่พัก อ่าวนาง คุ้มค่าเงิน มีสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย

1.อ่าวนาง พาราไดซ์ รีสอร์ท (Aonang Paradise Resort)

ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 400 เมตร และใช้เวลาเดินเท้าแค่ 5 นาที ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศทิวทัศน์อันงดงามของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สวยงาม เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว  ใกล้ 7-Eleven และ McDonald 

2 คน ราคา 3,000 บาท 

อ่าวนาง พาราไดซ์ รีสอร์ท

2.ภูผาอ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu Pha Ao Nang Resort)

ตั้งอยู่ใกล้หาดอ่าวนาง สระว่ายน้ำในบรรยากาศสบายๆ สปาแบบตะวันออก อาหารเลิศรส ทั้งพื้นบ้าน และตะวันตก บริการท่องเที่ยว กลิ่นหอมอบอวลของดอกไม้นานาพันธุ์  อาหารพื้นเมืองหรืออาหารนานาชาติ จากพ่อครัวมือดี รอให้ทุกท่านมาพิสูจน์ 

2 คน ราคา 1,300 บาท 

ภูผาอ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา

3.กระบี่ ชฎา รีสอร์ท (Krabi Chada Resort)

รีสอร์เชิงเขาตัวเมืองอ่าวนาง วิวทะเลอันดามัน รีสอร์ทมีห้องอาหาร ห้องออกกำลังกายและมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยและจีนในโทนสีที่สดใส 

2 คน ราคา 2,860 บาท

กระบี่ ชฎา รีสอร์ท 

4.ซันดา รีสอร์ท  (Sunda Resort)

ตั้งอยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธารา 800 เมตร สระว่ายน้ำ 2 สระ  บรรยากาศผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว 

2 คน ราคา 2,000 บาท 

ซันดา รีสอร์ท

5.ทิพา รีสอร์ท (Tipa Resort

บริการห้องพัก 120 ห้อง หลากหลายห้องพัก มีทั้งแบบเชื่อมต่อกัน บังกะโลในสวนอันร่มรื่น ห้องพักสไตล์โมเดิร์น บังกะโลแบบยกพื้นสูงเห็นวิวทะเล หรือห้องพักสำหรับครอบครัว พร้อใด้วยกิจกรรมากมาย ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ทะเลแหวก หาดไร่เลย์ เกาะพีพี ถนนคนเดิน 

2 คน ราคา 3,933 บาท 

ทิพา รีสอร์ท

 

6.อันยาวี บ้านอ่าวนาง รีสอร์ท (Anyavee Ban Ao Nang Resort)

ตั้งอยู่ใจกลางของหาดอ่าวนางห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตร สระน้ำใหญ่ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ใกล้ที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ใกล้ทะเล และแหล่งสะดวกซื้อ หาของทานได้ง่าย 

2 คน ราคา 2,340 บาท

อันยาวี บ้านอ่าวนาง รีสอร์ท

 

7.เดอะ พาเลส อ่าวนาง รีสอร์ท (The Palace)

ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางด้วยการเดิน 5 นาที ห้องพักทั้ง 41 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวภูเขา และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะ 

2 คน ราคา 1,900 บาท 

เดอะ พาเลส อ่าวนาง รีสอร์ท

8.ดวงใจ รีสอร์ท (DuangJai Resort)

ตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และทัศนียภาพต่างๆ ตกแต่ง ทันสมัย ลงตัว ผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยแบบดั้งเดิม ห้องพักกว้างขวาง ทุกห้องติดตั้งเครื่องชงชาและกาแฟ ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ ทีวีสัญญาณดาวเทียม พร้อมสำหรับวันพักผ่อน 

2 คน ราคา 2,383บาท

 ดวงใจ รีสอร์ท

9.อันยาวี อ่าวนาง เบย์ รีสอร์ท & สปา (Anyavee Ao Nang Bay Resort)

ตั้งอยู่บนไหล่เขา สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมสระสปา และลานเฉลียงอาบแดด ห้องพักสะอาด สบาย มองเห็นทะเลอันดามันได้จากม้านั่งริมเนินเขา เหมาะสำหรับผู้รักความสงบ ไม่พลุกพล่าน 

2 คน ราคา 2,979 บาท 

อันยาวี อ่าวนาง เบย์ รีสอร์ท & สปา

10.อ่าวนาง บุรี รีสอร์ท (Aonang Buri Resort)

เพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายบนเกาะ ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำชมความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเล, ขี่ ช้าง , อาบแดดบนชาดหาดที่เป็นส่วนตัว, ประทับใจกับน้ำตกที่เย็นสดชื่น และท่องเที่ยวชมสถานที่ ศักดิ์สิทธิ์กับวัดที่เก่าแก่ของที่นี่ อ่าวนาง บุรี รีสอร์ท

2 คน ราคา 1,190 บาท 

อ่าวนาง บุรี รีสอร์ท

-- ดูเพิ่ม --