เพิ่มรูป แก้ไข View : 17,168

15 สุดยอดบ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว

15 สุดยอดบ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว

รวม 20 สุดยอด บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว

     เหน็ดเหนื่อยจากความเหนื่อยล้าในการทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ หัวหินก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่จะมาเที่ยวพักผ่อนกันได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพราะสามารถเดินทางมาถึงได้โดยใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง สามารถนัดแนะกับเพื่อนๆ มาเที่ยวด้วยกัน

     และถ้าหากกำลังมองหาที่พักอยู่ ทางเราขอแนะนำ บ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักแบบนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะจะได้พักร่วมกันกับเพื่อนๆ ในบรรยากาศสุดพิเศษ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อนๆ จะได้มาพักผ่อนร่วมกัน ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันภายในบ้าน และยังเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย สำหรับบทความนี้ เราได้รวมรวม 20 สุดยอดบ้านพักหัวหิน สระว่ายน้ำส่วนตัว มาดูกันว่ามีที่ใดกันบ้าง

 

1. ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน (Thiva Pool Villa Hua Hin)

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

     ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี มีพื้นที่กว้างขวาง ตัวบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มาพร้อมความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ห้องพักทุกห้องมีทีวีและเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาขนาดใหญ่ และทีวี สำหรับห้องครัวก็มาพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย ทำอาหารทานได้อย่างสบาย ๆ และยังมี Wifi ให้ใช้งานภายในบ้านอีกด้วย นอกตัวบ้านยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้งพร้อมสระเด็ก และพื้นที่สนามที่ให้คุณได้ใช้สอยกัน หรือปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ ริมสระ

     สำหรับ ทิวา พูล วิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 4 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 เดินทางได้อย่างสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากนัก

ห้องพักใน ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

บรรยากาศในห้องพักของ ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่น ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน มีชุดโซฟาขนาดใหญ่ 2 ชุด พร้อมทีวีและเครื่องเสียง

ห้องครัวใน ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องครัวในบ้าน ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน เพิ่มเติม คลิก

 

 

2. ชารอน พูลวิลล่า (Sharon Pool Villa)

ชารอน พูลวิลล่า

     ชารอน พูลวิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พร้อมการตกแต่งอย่างดี ตัวบ้านมี 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ภายในห้องพักสามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ด้วยเตียงนอนที่นุ่มสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องนั่งเล่นพร้อมชุดโซฟา ห้องครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์ครัว ทำอาหารทานได้ในระหว่างเข้าพัก นอกจากนี้ยังมี คาราโอเกะ และโต๊ะพูลให้ผู้เข้าพักได้ร่วมกิจกรรมกันอีกด้วย

     สำหรับ ชารอน พูลวิลล่า สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 4 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 112 อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น สวนน้ำวานานาวา เดอะชิเคด้า มาร์เก็ต และยังเดินทางไปยังตัวเมืองหัวหิน เขาตะเกียบ หาดสวนสนประดิพัทธ์ ได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาไม่นาน

ห้องพักใน ชารอน พูลวิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ชารอน พูลวิลล่า

ห้องนั่งเล่น ชารอน พูลวิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน ชารอน พูลวิลล่า

ห้องครัวใน ชารอน พูลวิลล่า

ห้องครัวในบ้าน ชารอน พูลวิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ชารอน พูลวิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

3. ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า (Freestyle Pool Villa)

ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

   วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 10.8 กม จากหาดหัวหิน บนถนนเลียบหาดหัวหินคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

   มีทั้งหมด 5 ห้องนอน ทั้งคู่มีเตียงใหญ่ เครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน นอนได้ทั้งหมด 20-40 คน นอกจากนี้ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว

ห้องพักใน ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า 

ห้องนั่งเล่นใน ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

ห้องครัวใน ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

ห้องครัวในบ้านห้องนั่งเล่นใน ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ฟรีสไตล์ พูล วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

4. ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า (Charming Pool Villa)

ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

     ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ที่เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงแบบหมู่คณะ มาปาร์ตี้กัน หรือมาพักผ่อนในโอกาสพิเศษ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตัวบ้านประกอบไปด้วย 9 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ทุกห้องพักสามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ด้วยที่นอนอย่างดีและเครื่องปรับอากาศ ห้องครัวจะตั้งอยู่บริเวณศาลานอกตัวบ้าน ใกล้กับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่ 5 x 15 เมตร พร้อมชุดคาราโอเกะ

     สำหรับ ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 20 คน และยังเสริมได้อีก 20 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ไม่ไกลจากตัวเมือง จึงเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองหัวหินได้อย่างสบาย อาทิเช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และชายหาดหัวหิน

ห้องพักใน ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่น ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ห้องครัวใน ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ชาร์มมิ่ง พลู วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

5. จิรา พูล วิลล่า (Jira Pool Villa)

จิรา พูล วิลล่า

     จิรา พูล วิลล่า บ้านพักพูลวิลล่าสุดหรู ราคาประหยัดในหัวหิน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุด ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักสะดวกสบาย มีเตียงนอนขนาดใหญ่ และเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ทีวี ชุดเครื่องเสียง และชุดคาราโอเกะ ให้ร่วมกิจกรรมกันในระหว่างเข้าพัก สำหรับห้องครัวมีอุปกรณ์ทำอาหารที่ครบครัน พร้อม Wifi ให้ใช้งาน นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสระเด็ก

     สำหรับ จิรา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คน และยังเสริมได้อีก 4 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ไม่ไกลจากถนนหลัก เดินทางมาเที่ยวในตัวเมืองหัวหินได้อย่างสบาย

ห้องพักใน จิรา พูล วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ จิรา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่น จิรา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน จิรา พูล วิลล่า

ห้องครัวใน จิรา พูล วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน จิรา พูล วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด จิรา พูล วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

6. ภัทรณิชา พูลวิลล่า (Patnicha Pool Villa)

ภัทรณิชา พูลวิลล่า

   ภัทรณิชา พูล วิลล่า บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังนี้มีขนาด 7 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซ.หัวหิน 102 ห่างจากทะเลเพียง 4 กิโลเมตร ใกล้ห้าง Blue Port ยังมี 7/11 อยู่หน้าปากซอยไว้คอยให้บริการอีกด้วย

     สำหรับภัทรณิชา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 28 คน และยังเสริมได้อีก 22 คนตั้งอยู่ในซ.หัวหิน 102 ห่างจากทะเลเพียง 4 กิโลเมตร ใกล้ห้าง Blue Port ยังมี 7/11 อยู่หน้าปากซอยไว้คอยให้บริการอีกด้วย และเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างสะดวก

ห้องพักใน ภัทรณิชา พูลวิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ภัทรณิชา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่น ภัทรณิชา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน ภัทรณิชา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน ภัทรณิชา พูลวิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน ภัทรณิชา พูลวิลล่า หัวหิน

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ภัทรณิชา พูลวิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

7. ลลิดา พูล วิลล่า (Lalida Pool Villa)

ลลิดา พูล วิลล่า

     ลลิดา พูล วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ในหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับเพื่อนๆ ตัวบ้านประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องพักสะดวกสบายด้วยที่นอนที่นุ่มสบาย และเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา และทีวี พักผ่อนได้อย่างสบาย นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยรอบตัวสระ สระเด็ก และเตียงอาบแดด

     ลลิดา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้16 คน และยังเสริมได้อีก 4 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 เดินทางสะดวก ไม่ไกลจาก หอศิลปิน และยังเดินทางไปยังตัวเมืองหัวหินได้อย่างสบาย

ห้องพักใน ลลิดา พูล วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ลลิดา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่น ลลิดา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน ลลิดา พูล วิลล่า

ห้องครัวใน ลลิดา พูล วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน ลลิดา พูล วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ลลิดา พูล วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

8. อารดา พลู วิลล่า (Arada Pool Villa)

อารดา พลู วิลล่า

     อารดา พลู วิลล่า บ้านพักในสไตล์พูลวิลล่า สามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักสะดวกสบายพร้อมเตียงนอนและเครื่องปรับอากาศ ห้องโถงภายในบ้านมี พื้นที่นั่งเล่น พร้อมชุดโซฟา มีโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร และห้องครัว สามารถทำอาหารได้อย่างสบาย นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีศาลาริมน้ำ พร้อมเตาปิ้งย่าง

     อารดา พลู วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 10 คน และยังเสริมได้อีก 10 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 เดินทางไปยังตัวเมืองหัวหินได้อย่างสะดวก

ห้องพักใน อารดา พลู วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ อารดา พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่น อารดา พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน อารดา พลู วิลล่า

ห้องครัวใน อารดา พลู วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน อารดา พลู วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด อารดา พลู วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

9. ปุณิกา พูล วิลล่า (Punika Pool Villa)

ปุณิกา พูล วิลล่า

     ปุณิกา พูล วิลล่า บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งใหม่เอี่ยม ในทำเลที่เป็นส่วนตัว ตัวบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี ห้องพักมาพร้อมเตียงนอนที่พักผ่อนได้อย่างสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ และทีวี ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟาขนาดใหญ่อย่างดี พร้อมทีวี ชุดคาราโอเกะ และยังมีโต๊ะพูลอีกด้วย ห้องครัวมาพร้อมมาพร้อมอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย ทำอาหารได้ในระหว่างเข้าพัก พร้อมด้วยเตาปิ้งย่าง มี Wifi ให้ใช้งาน และสำหรับนอกตัวบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4 x 10 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย และสามารถจอดรถภายในบ้านได้ 2 คัน

     ปุณิกา พูล วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 4 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและตัวเมืองหัวหินมากนัก

ห้องพักใน ปุณิกา พูล วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ ปุณิกา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่น ปุณิกา พูล วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน ปุณิกา พูล วิลล่า

ห้องครัวใน ปุณิกา พูล วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน ปุณิกา พูล วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด ปุณิกา พูล วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

10. เอวา พลู วิลล่า (Ava Pool Villa)

เอวา พลู วิลล่า

     เอวา พลู วิลล่า บ้านพักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในหัวหิน ตัวบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน ภายในบ้านตกแต่งอย่างดี ห้องพักสะดวกสบาย มีเตียงนอนที่พักได้อย่างสบาย ทีวี และเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา และทีวี พร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลอีกด้วย สำหรับนอกตัวบ้าน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอย และยังมีเตาปิ้งย่างอีกด้วย

     เอวา พลู วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 6 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเช่น บ้านศิลปิน และยังเดินทางไปยังตัวเมืองได้อย่างสะดวก

ห้องพักใน เอวา พลู วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ เอวา พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่น เอวา พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน เอวา พลู วิลล่า

ห้องครัวใน เอวา พลู วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน เอวา พลู วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด เอวา พลู วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

11. สกาย พลู วิลล่า (Sky Pool Villa)

สกาย พลู วิลล่า

     สกาย พลู วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับกลุ่มใหญ่ เพราะสามารถรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 30 คนเลยทีเดียว ตัวบ้านประกอบไปด้วย 8 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึง เตาปิ้งย่าง และชุดคาราโอเกะให้ร่วมกิจกรรมกันในบ้าน สำหรับนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4 x 8 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

     สกาย พลู วิลล่า สามารถเข้าพักได้ 24 คน และยังเสริมได้อีก 6 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 6 เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว เช่นเพลินวาน และยังอยู่ไม่ไกลจากห้างแม็กโคร หัวหิน

ห้องพักใน สกาย พลู วิลล่า

บรรยากาศในห้องพักของ สกาย พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่น สกาย พลู วิลล่า

ห้องนั่งเล่นใน สกาย พลู วิลล่า

ห้องครัวใน สกาย พลู วิลล่า

ห้องครัวในบ้าน สกาย พลู วิลล่า

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด สกาย พลู วิลล่า เพิ่มเติม คลิก

 

 

12. บ้าน แครอลรีน เอ (Baan Caroline A)

บ้าน แครอลรีน เอ

     บ้าน แครอลรีน เอ บ้านพักหัวหิน สไตล์พูลวิลล่า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนอย่างครอบครัว ตัวบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในบ้านติดแอร์ทั้งหลัง สามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมเตาปิ้งย่าง และ Wifi สำหรับนอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย พร้อมศาลาริมน้ำ

     สำหรับ บ้าน แครอลรีน เอ สามารถเข้าพักได้ 8 คน และยังเสริมได้อีก 7 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 ในทำเลที่สงบ สามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสบาย

ห้องพักใน บ้าน แครอลรีน เอ

บรรยากาศในห้องพักของ บ้าน แครอลรีน เอ

ห้องนั่งเล่น บ้าน แครอลรีน เอ

ห้องนั่งเล่นใน บ้าน แครอลรีน เอ

ห้องครัวใน บ้าน แครอลรีน เอ

ห้องครัวในบ้าน บ้าน แครอลรีน เอ

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด บ้าน แครอลรีน เอ เพิ่มเติม คลิก

 

 

13. เทพ พูลวิลล่า 39/23 (Thep Pool Villa 39/23)

เทพ พูลวิลล่า 39/23

 เทพ พูลวิลล่า 39/23 บ้านพักในหัวหิน หลังใหญ่ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว ตัวบ้านมี 4 ห้องนอนที่สะดวกสบาย มี 5 ห้องน้ำ ห้องโถงภายในบ้านประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น มีชุดโซฟาขนาดใหญ่ ทีวี ชุดเครื่องเสียง พร้อมโต๊ะพูล และคาราโอเกะ มีพื้นที่รับประทานอาหาร และห้องครัวที่พร้อมเครื่องครัวอย่างดี ทำอาหารได้ในระหว่างเข้าพัก นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอย

     สำหรับ เทพ พูลวิลล่า 39/23 สามารถเข้าพักได้ 15 คน และยังเสริมได้อีก 10 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 ในทำเลที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากคัวเมืองมากนัก

ห้องพักใน เทพ พูลวิลล่า 39/23

บรรยากาศในห้องพักของ เทพ พูลวิลล่า 39/23

ห้องนั่งเล่น ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน บี

ห้องนั่งเล่นใน เทพ พูลวิลล่า 39/23

เทพ พูลวิลล่า 39/23

สวนหน้าบ้าน เทพ พูลวิลล่า 39/23

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด เทพ พูลวิลล่า 39/23 เพิ่มเติม คลิก

 

 

14. บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน (Baan Nim Nuan Villa Hua Hin)

บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

     บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน ที่พักในสไตล์บ้านพักตากอากาศ ตกแต่งในบรรยากาศที่ร่มรื่น ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักสะดวกสบายด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา และทีวี ห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์ครัวมากมาย ทำอาหารได้ และมีเตาปิ้งย่างอีกด้วย นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3 x 9 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยอีกด้วย

     สำหรับ บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 3 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากบ้านศิลปิน และเดินทางไปยังตัวเมืองหัวหิน และชายหาดหัวหินได้อย่างสะดวก

ห้องพักใน บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

บรรยากาศในห้องพักของ บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่น บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

ห้องครัวใน บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

ห้องครัวในบ้าน บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด บ้าน นิ่มนวล วิลล่า หัวหิน เพิ่มเติม คลิก

 

 

15. เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน (เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน)

เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

     เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน บ้านพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา สวยงาม เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับเพื่อนๆ ตัวบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักสะดวกสบายในการเข้าพัก ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ทีวี เครื่องปรับอากาศ และชุดคาราโอเกะ ห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์ครัวมากมาย ทำอาหารได้ นอกตัวบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

     สำหรับ เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน สามารถเข้าพักได้ 12 คน และยังเสริมได้อีก 13 คน ตัวบ้านตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 94 สามารถเดินทางไปยังตัวเมือง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก

ห้องพักใน เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

บรรยากาศในห้องพักของ เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่น เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

ห้องนั่งเล่นใน เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

ห้องครัวใน เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

ห้องครัวในบ้าน เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน

 

เช็คราคาล่าสุดและดูรายละเอียด เดลฟินเนียม พูล วิลล่า หัวหิน เพิ่มเติม คลิก

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --