เพิ่มรูป แก้ไข View : 13,537

ที่พักใกล้ ถนนคนเดิน ปาย

ที่พักใกล้ ถนนคนเดิน ปาย

ที่พักใกล้ ถนนคนเดิน ปาย เดินทางแปปเดียวก็ถึง

1.ปายวิมาน รีสอร์ท (Paivimaan Resort)

ที่พักเล็กๆสไตล์ทันสมัย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และขุนเขา ใกล้ถนนคนเดินปาย ติดแม่น้ำปาย มี 2 ชั้น เห็นวิวแม่น้ำจากระเบียงห้อง พร้อมทั้งคุณจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศเมืองปาย ที่นี่เราพร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับท่าน

ราคา 2,070 บาท

ปายวิมาน รีสอร์ท

 

2.บ้านตะวัน ปาย (Baan Tawan Pai)

ปลอดโปร่งโล่งสบายแต่เรียบง่ายพร้อมความ สะอาด สะดวกสบายภายในห้องพัก ในรูปแบบบ้านแตกต่างกันไป เครื่องอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน ที่นอนที่มีมาตรฐานโรงแรม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ และการตกแต่งอย่างมีรสนิยม ด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกที่สงบด้วยสภาพแวดล้อมเขียวขจี

ราคา 1,300 บาท

บ้านตะวัน ปาย

 

3.บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ (Baan Pai Riverside)

ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำปาย ห่างจากถนนคนเดินปาย 100 เมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในทุกพื้นที่ โรงแรมยังมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี

ราคา 850 บาท

 

 

4.บ้านโชคดีปาย (Baan Chokdee Resort)

บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมสัมผัสธรรมชาติและต้อนรับลมหนาวในแบบสบายๆ ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ห่างจากถนนคนเดินปายเพียง 400 เมตร ห่างจากโรงพยาบาลปาย 200 เมตร

ราคา 1,000 บาท

บ้านโชคดี ปาย

 

5.ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (Pai Island)

ปิดประสบการณ์ การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ที่ปาย ไอส์แลนด์ แม่ฮ่องสอน ที่ที่ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของนักเดินทางหลายๆ คน แต่เป็นสถานที่ที่มีคนกลุ่มหนึ่งเฝ้ารอคอย ให้การต้อนรับที่อบอุ่นและบริการด้วยหัวใจ

ราคา 8,888 บาท

ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

 

6.เดอะ ควอเตอร์ ปาย (The Quarter Pai)

ที่พักที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายหายเหนื่อยด้วยสปาธรรมชาติท่ามกลางแมกไม้ สนุกสนานกับกิจกรรมวันว่าง แล้วถามหาความโรแมนติกยามค่ำคืน ภายใต้ความหรูหรา และเสน่ห์ของเมืองปาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ

ราคา 2,500 บาท

เดอะ ควอเตอร์ ปาย

7.โรงแรมโยมา ปาย (Yoma Hotel)

สัมผัสธรรมชาติของขุนเขา มุมมองอันสวยงามของเมืองปาย เมืองอันสงบเงียบ ห้องพักออกแบบทันสมัย ตกแต่งสวยงาม พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางธรรมชาติ

ราคา 2,000 บาท

โรงแรมโยมา ปาย

8.ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun Resort)

ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันเงียบสงบ ใจกลางของริมแม่น้ำปาย ห้องพักปรับอากาศของรีสอร์ทมีบรรยากาศโมเดิร์นและประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน, อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง และ น้ำดื่มบรรจุขวด ภายในห้องน้ำแบบใช้งานร่วมกันพร้อมด้วย ฝักบัวอาบน้ำ

ราคา 700 บาท

ปายในฝัน รีสอร์ท

 

9.ปาย ริเวอร์ วิลล่า (Pai River Villa)

รีสอร์ทเล็กๆ ใจกลางปาย ติดแม่น้ำ ห้องพักใหม่ได้มาตราฐาน ห้องพักทุกห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี เครื่ิองทำน้ำอุ่น เดินทางสะดวก บรรยากาศดีเหมาะกับการมาพักผ่อนหรือมาทำกิจกรรมเป็นหมู่คณะ

ราคา 850 บาท

ปาย ริเวอร์ วิลล่า

10.เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย รีสอร์ท (The Heart of Pai Resort)

แรงบันดาลใจในการสร้าง The Heart of Pai Resort ขึ้นมา ก็เพราะหลงรักในเสน่ห์ของเมืองปายแห่งนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้ลองมาเที่ยว มาพักผ่อนที่เมืองปายบ้าง ด้วยบรรยากาศสบายๆ และความร่มรื่นของที่พัก พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้องพัก จึงทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยกาศอันสดชื่นของเมืองปายได้ทุกเวลา

ราคา 550 บาท

เดอะ ฮาร์ท ออฟ ปาย รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --