เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,312

ที่พัก ปาย หรูหรา ราคาเบา

ที่พัก ปาย หรูหรา ราคาเบา

ที่พัก ปาย หรูหรา หลากหลายสไตล์ ในราคาเบาๆ กับเมืองมนต์เสน่ห์แห่ง ม่านหมอก 

1.ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort

รีสอร์ทในเมืองปายให้บริการวิลลาที่มีระเบียงพร้อมทิวทัศน์ของทุ่งนาและภูเขา รีสอร์ทแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดแผนไทย และห้องอาหาร ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เเละอีกหลากหลายบริการ 

ราคา 1,950 บาท 

ภูปาย อาร์ท รีสอร์ท

 

2.มอนทิส รีสอร์ท (Montis Resort)  

รีสอร์ทสวยหรูในปาย ทันสมัย  ภายในห้องพักประกอบด้ วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน รวมถึงการบริการอันเยี่ยมยอด  ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถฟรี รถรับส่งสนามบิน

ราคา 3,450 บาท 

มอนทิส รีสอร์ท

 

3.ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa)

รีสอร์ทสุดหรูสไตล์โมเดิร์น อ.ปาย แม่ฮ่องสอน รีสอร์ทบรรยากาศดี พร้อมวิวธรรมชาติที่เต็มไปด้วยภูเขารอบด้าน และสวนภายในรีสอร์ท

ราคา 5,330 บาท 

 

4.ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท (Pai Hotspring)

รีสอร์ทดั้งเดิมตกแต่งใหม่อยู่ริมน้ำปาย ห้องพักติดธรรมชาติมีน้ำแร่อาบทุกห้อง ห้องพักมี แอร์ พัดลม ทีวี น้ำอุ่น เป็นวิลล่า และบังกะโล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีจักรยานให้เช่า สระว่ายน้ำวิวภูเขา 

ราคา 1,550 บาท 

ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท

5.เดอะ ควอเตอร์ ปาย (The Quarter Pai )

คุณจะได้สัมผัสกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ภายใต้ความหรูหราและเสน่ห์ของเมืองปาย เดอะควอเตอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองปาย ล้อมรอบด้วยหุบเขา พร้อมบริการท่าน

ราคา 2,500 บาท 

 

6.เบลวิลล่า ปาย รีสอร์ท (Belle Villa Pai)

เมืองเล็กๆ ที่ซ่อนความสวยงาม แวดล้อมด้วยวิวเป็นทุ่งข้าวเหลืองอร่าม และยังสามารถสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในเมืองปายที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

ราคา 2,000 บาท 

เบลวิลล่า ปาย รีสอร์ท

 

7.ปาย ดูร์ ซี (Pai Do See)

ที่พักในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขา และสายน้ำที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ติดท้องทุ่งนาเขียวขจี และสายหมอกเยือกเย็นในยามเช้า

ราคา 1,900 บาท 

ปาย ดูร์ ซี

ปาย ดูร์ ซี

8.โรงแรมโยมา ปาย (Yoma Hotel)

สัมผัสธรรมชาติของขุนเขา มุมมองอันสวยงามของเมืองปาย เมืองอันสงบเงียบ ห้องพักออกแบบทันสมัย ตกแต่งสวยงาม พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางธรรมชาติ

ราคา 2,000 บาท 

โรงแรมโยมา ปาย

 

9.เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท (Reverie Siam)

ห้องติดริมน้ำปาย ตกแต่งมีสไตล์ ระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบน-ช่องสัญญาเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชา กาแฟ

ราคา 8,200 บาท

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท

 

10.ดิ เอีย ปาย รีสอร์ท (ดิ เอีย ปาย รีสอร์ท)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองปาย อยู่ติดกับแม่น้ำปาย และห่างจากถนนคนเดิน 500 เมตร. เป็นรีสอร์ทสุดแสนโรแมนติคในฝันของหลายๆคน ที่ต้องการสัมผัสความแปลกใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ราคา 2,800 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --