เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,859

ที่พักแพร่ ราคาถูก

ที่พักแพร่ ราคาถูก

ที่พักแพร่ ราคาถูก

1.เฮือนนานาบูติกโฮเต็ล (Huern na na Boutique Hotel)

บริการห้องพัก 3 ชั้น 28 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องสปาและห้องห้องประชุมเสริมคาราโอเกะ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแพร่ อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ห่างจากขนส่งจังหวัดเพียง 10 นาที อยู่ใกล้สถานที่ราชการ ร้านอาหาร และแหล่งช๊อปปิ้งในเมืองเพียงแค่อึดใจ ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,800 บาท

เฮือนนานาบูติกโฮเทล

 

2.โรงแรมภูมิไทย การ์เด้น (Phoomthai Garden)

บริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง ห้องพักตกแต่งสไตล์ล้านนา สะอาด สวยงาม บริการห้องพักที่ตกแต่งแบบไทยภายในห้องพักมีเคเบิลทีวี มินิบาร์ และเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มที่ระเบียงส่วนตัวของห้องพักได้ตามต้องการ

ราคา 1,200 บาท

โรงแรมภูมิไทย การ์เด้น

 

3. บ้านเหนือ แพร่ (Baan Nuea Phrae)

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ใน อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลร้องกวาง 600 เมตร. เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายเตรียมไว้ให้บริการผู้เข้าพัก และพบกับบริการที่อบอุ่นจากใจพนักงาน

ราคา 550 บาท

 

 

4.โรงแรม เฮือนเชตวัน (Huern Che Ta One Hotel)

ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวชมบรรยากาศรอบๆโรงแรมภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ ทีวีจอแบน ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอื่นของโรงแรม บริการซักรีด อินเตอร์เน็ตWiFi พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถฟรี

ราคา 850 บาท

โรงแรม เฮือนเชตวัน

5. นครแพร่ ทาวเวอร์ (Nakornphrae Tower)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองแพร่ สะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า ภายในมีบริเวณที่จอดรถอย่างกว้างขวางกว่า 400 คัน ให้บริการห้องพักกว่า 139 ห้อง สะอาด สวยงาม พร้อมบริการความสะดวกสบายให้ท่านอย่างเต็มที่

ราคา 800 บาท

นครแพร่ ทาวเวอร์

 

6.มาร์ค โฟร์ เพลส (Mark Four Place)

ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองและแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้ามาร์คโฟร์พลาซ่า ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินแพร่ประมาณ 1 กม. ห่างจากอนุสาวรีย์พระยาไชยบูรณ์ 2 กม. และห่างจากวัดพระนอน 3 กม. บริการห้องพัก 56 ห้อง

ราคา 500 บาท

มารค์ โฟร์ เพลส

   

 

7.สาริน พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท (Sarin Park and Resort)

โรงแรมแห่งนี้ออกแบบสไตล์บูติค ตกแต่งอย่างหรูหรา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ห้องพักตกแต่งอย่างมีระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว ภายในมีเครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น อินเตอร์เน็ตwifi ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น บริการอื่นๆของทางโรงแรม มีสวนหย่อม ที่จอดรถฟรี

ราคา 550 บาท

สาริน พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท

 

8. โรงแรม แม่ยม พาเลส (Maeyom Palace)

เป็นโรงแรมระดับมาตรฐานอันดับแรกของจังหวัดแพ ห้องพักสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการบริการในแบบส่วนตัวและมีประสิทธิภาพจากประสบการณ์ของพนักงานของเรา เป้าหมายของเราคือให้ผู้เข้าพักมีความพึงพอใจเมื่อเข้าพักกับแม่ยม พาเลส

ราคา 1,050 บาท

 

9. อนันตยาโฮม แพร่ (Anantaya Home Phrae)

ป็นรีสอร์ทสไตล์ บูติค ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมการตกแต่งสไตล์ล้านนาสมัยใหม่ ต้อนรับคุณด้วยสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับผู้ที่รักความสงบสุข ห่างจากตัวเมืองแพร่ 4 กิโลเมตร

ราคา 1,200 บาท

อนันตยาโฮม แพร่

 

10.เดอะนอร์ทเทิร์น วิว โฮเทล (The Northern View Hotel)

โรงแรมที่พักราคาถูก ใน อ.สูงแม่น จ.แพร่ เดินทางสะดวก ใกล้ห้างแม๊คโคร แพร่ 2.9 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด โต๊ะและเก้าอี้   ราคา 700 บาท