เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,788

20 ที่พักชะอำ พักสบาย ใกล้กรุง

20 ที่พักชะอำ พักสบาย ใกล้กรุง

ที่พักชะอำ พักสบาย ใกล้กรุง

1.โรงแรม ชะอำ เมธาวลัย (Methavalai Hotel)

โรงแรมที่หรูหราและทันสมัยมีการออกแบบโรงแรมเป็นทรงปิรามิด ล้อมรอบด้วยสวนธรรมชาติ ทำให้มองเห็น วิวทะล ได้อย่างชัดเจน ห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบนพร้อมช่ องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวติดตั้งอ่างอาบน้ำ มีรองเท้าแตะฟรีและเครื่องเป่าผม ห้องพักมีวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ

ราคา 2,200 บาท

โรงแรม ชะอำ เมธาวลัย

 

2.นิรันดร รีสอร์ท (Nirundorn Resort)

ตั้งอยู่บนชายหาดชะอำเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯและ 20 นาทีโดยรถยนต์จากตัวเมืองหัวหินหรือสนามบิน โรงแรมแห่งนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเดินทาง

ราคา 960 บาท

 นิรันดร รีสอร์ท

 

3.โกลเด้น บีช ชะอำ (Golden Beach Resort)

โกลเด้น บีช ชะอำ เป็นโรงแรมหรู 20 ชั้น ริมหาดชะอำ (ปรับปรุงใหม่) มีบริการทั้งห้องพักหลากหลายสไตส์ในรูปแบบที่ทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, ตู้เซฟในห้องพัก, ตู้เย็น, ดาวเทียม / เคเบิ้ลทีวีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย และห้อ งน้ำในตัวมี เครื่องเป่าผม, ฝักบัวอาบน้ำอุ่นและน้ำเย็น

ราคา 1,900 บาท

โกลเด้น บีช ชะอำ

 

4.ทะเล โฮเทล แอนด์ วิลล่า (Talay Hotel and Villa)

ตั้งอยู่ใน ชะอำ, โรงแรมใกล้หาดชะอำเพียง 30 เมตร และโรงแรมให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์พื้นที่ในห้องพักกว้างสะดวกสบาย. 

ราคา 1,500 บาท

 

 

5.จูราสสิค เมาเท่น รีสอร์ท (Jurassic Mountain Resort & Fishing Park)

ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่สวยงาม มีสระว่ายน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงปลา ผู้เข้าพักสามารถให้อาหารปลาด้วยมือ รีสอร์ทล้อมรอบด้วยภูเขาและวิวทะเลสาบ ห้องพักทุกห้องของเราจะนำเสนอการตกแต่งที่มีมีมาตรฐานที่สูงมาก

ราคา 2,800 บาท

จูราสสิค เมาเท่น รีสอร์ท 

6.บ้านลานสวน รีสอร์ท (Banlansuan Resort)

 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 2.000 บาท

  

7.ดิ เอ็นเนอร์จี้ แอทหัวหิน (The Energy @Hua hin)

ห้องพักสไตล์โมเดิร์น เปิดโล่ง รับแสงธรรมชาติ มีทีวี LG, เครื่องเล่น DVD โต๊ะกาแฟ ห้องนั่งเล่นมุมส่วนหัวเห็นวิวสระ  

ราคา 1,600 บาท

 

8.ยูเรเซีย ลากูน (Eurasia Lagoon Chaam)

เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การพักผ่อน ณ ชะอำ ในวันหยุดของท่าน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกรอท่านอยู่ ห้องพักล้อมรอบด้วยทะเลสาบและต้นไม้เขียวขจี

ราคา 900 บาท

ยูเรเชีย ลากูน

 

9.โรงแรม ซันมารีน่า (Sun Marina Hotel)

ห้องพักมีความสะอาดกว้างขวาง ตกแต่งได้อย่างหรูหรา เรียบง่าย แต่ดูมีเสน่ห์ พร้อมกับวิวภายนอกที่แสนสวยงาม มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เตียง ห้องน้ำที่แสนสะอาดพร้อมฝักบัวอาบน้ำ

ราคา 1,990 บาท

โรงแรม ซันมารีน่า

10.โรงแรมเอเชีย ชะอำ (Asia Cha am)

ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นทิวทัศน์ของทะเล ห้องพักทุกห้องติดเครื่องห้องพักปรับอากาศและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ พร้อมห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวอาบน้ำ

ราคา 1,800 บาท

โรงแรมเอเชีย ชะอำ

 

11.โรงแรม จันทิมา บูติก (Juntima Boutique Hotel)

ห้องพักทุกห้อง มาพร้อมกับเคเบิล ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศและมองเห็นวิวของภูเขา ฝักบัวและอุปกรณ์อาบน้ำฟรีให้บริการในห้องน้ำส่วนตัว และจันทิมาบูติคภูมิใจนำเสนอ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนและจักรยานปั่นฟรี บริการรับฝากสัมภาระ ร้านซักรีด ที่จอดรถ และการถ่ายโอนสนามบิน

ราคา 750 บาท

โรงแรม จันทิมา บูติก

 

12.อิมพีเรียล เลควิว รีสอร์ท (Imperial Lake View Resort & Golf Club)

มีห้องพักทั้งหมด 75 ห้องพัก แม้ว่าจะไม่ติดหาด แต่ก็ได้บรรยากาศของการพักผ่อนไม่น้อย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครันให้คุณได้สัมผัสทุกท่าน ห้องพัก มีการตกแต่งภายในที่สวยงาม

ราคา 1,900 บาท

อิมพีเรียล เลควิว รีสอร์ท

 

13.เซรา รีสอร์ท ชะอำ (Cera Resort Chaam)

สถานที่พักผ่อนวันหยุดที่สมบูรณ์แบบในบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติ ให้บริการห้องพักสว่างสดใส มีเครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว และโทรทัศน์จอแบน พร้อมห้องน้ำในตัวที่ตกแต่งอย่างดีทุกห้อง

ราคา 3,800 บาท

เซรา รีสอร์ท ชะอำ

14.ฟูราม่า เอ็กคลูซีฟ แซนดารา หัวหิน (FuramaXclusive Sandara)

โรงแรม 4 ดาวที่ล่าสุดตั้งอยู่ตามแนวชายหาดที่สวยงามของชะอำ FuramaXclusive Sandara หัวหินเป็นสถานที่พักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ผลิตวันหยุดมองหาวันหยุดริมทะเลที่มีสไตล์

ราคา 1,500 บาท

 ฟูราม่า เอ็กคลูซีฟ แซนดารา หัวหิน

15.เพชร ชะอำ (Phet Cha-am)

ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างดี สะอาด สไตล์เรียบหรู ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลและตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกิจกรรมนันทนาการที่สวนหย่อม เพื่อความสะดวกของท่าน

ราคา 850 บาท

เพชร ชะอำ 

16.สยามบีช รีสอร์ท ชะอำ (Siam Beach Resort )

มี 6 วิลล่าริมชายหาด และ 29 ห้องพัก สำหรับให้แชกผู้เข้าพัก ห้องพักแต่ละห้อง ติดเครื่องปรับอากาศ มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักมีการติดตั้งทีวีดาวเทียม ตู้เย็นและมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวน้ำอุ่นและเครื่องเป่าผม

ราคา 2,000 บาท

 

17.รอยัล เกรซ ชะอำ (Royal Graces Cha Am)

ขอเชิญทุกท่านมาซึมซับและอิ่มเอมกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อน กับจำนวนห้องพัก 10 ห้อง แบบอบอุ่น สบายๆ สงบ ปลอดภัย พร้อมมีสระว่ายน้ำบริการฟรี ให้คุณได้ว่ายน้ำออกกำลังกายและผ่อนคลาย ยามคุณตื่นนอนรับแสงแรกของเช้าวันใหม่ นอกจากนี้ ยังมีดาดฟ้าเรือนกระจกสำหรับนั่งกินลม ชมดาว อิ่มเอมใจกับบรรยากาศสบายๆ ชิวๆ แวดล้อมด้วยวิว ทิวทัศน์ แนวภูเขาที่แสนสวย

ราคา 2,000 บาท

รอยัล เกรซ ชะอำ

 

18.ไมดา เดอ ซี หัวหิน (Mida de Sea Hua Hin)

ให้บริการที่พักหรูหรา พร้อมทีวีจอแบนที่มีช่องเคเบิลและระเบียงส่วนตัว ตกแต่งภายในที่ทันสมัย พื้นไม้ มินิบาร์ ตู้นิรภัยส่วนบุคคล และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว ไมดา เดอ ซี หัวหินที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์บนดาดฟ้า และบริการอินเ ทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีฟิตเนส และพนักงานบริการ 24 ชม.

ราคา 2,200 บาท

ไมดา เดอ ซี หัวหิน

19.เบย์ วินโดว์ แอท ซี โฮเต็ล (Bay Window at Sea Hotel)

โรงแรมที่พัก สไตล์โมเดิร์น ใน อ.ชะอำ เดินทางสะดวก ห่างจากหาดชะอำ 2.3 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 1,900 บาท

 เบย์ วินโดว์ แอท ซี โฮเต็ล

20.สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา (Springfield Village Golf & Spa)

เป็นสถานที่เหมาะในการที่จะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของท่าน มีการออกแบบห้องพักอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การออกแบบเขตร้อนที่สง่างาม

ราคา 4,200 บาท

สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา