เพิ่มรูป แก้ไข View : 11,436

10 ที่พัก ชะอำ ราคาถูก

10 ที่พัก ชะอำ ราคาถูก

10 ที่พัก ชะอำ ราคาถูก บรรยากาศดี 

 

1.นิรันดร รีสอร์ท (Nirundorn Resort)

 ตั้งอยู่บนชายหาดชะอำเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯและ 20 นาทีโดยรถยนต์จากตัวเมืองหัวหินหรือสนามบิน โรงแรมแห่งนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักเดินทาง

ราคา 950 บาท 

 นิรันดร รีสอร์ท

2.โรงแรม จันทิมา บูติก (Juntima Boutique Hotel

จันทิมา บูติค ห้องพักมองเห็นวิวของภูเขา  ฝักบัวและอุปกรณ์อาบน้ำฟรีให้บริการในห้องน้ำส่วนตัว  สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนและจักรยานปั่นฟรี 

ราคา 750 บาท 

โรงแรม จันทิมา บูติก

 

3.ยูเรเซีย ชะอำ ลากูน (Eurasia Cha-am Lagoon

โรงแรมที่เหมาะแก่การพักผ่อน ณ ชะอำ ห้องพักล้อมรอบด้วยทะเลสาบและต้นไม้เขียวขจี สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก  รีสอร์ทมีบริการสระว่ายน้ำและร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลาย

ราคา 900 บาท 

ยูเรเซีย ลากูน

4.เพชรชะอำ พลาซ่า (Phet Cha-am Plaza

บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างดี สะอาด สไตล์เรียบหรู ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลและตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห่างจากหาดชะอำเพียง 10 นาที

ราคา 850 บาท 

เพชร ชะอำ

5.ทะเล โฮเทล แอนด์ วิลล่า (Talay Hotel and Villa)

ตั้งอยู่ใน ชะอำ, โรงแรมใกล้หาดชะอำเพียง 30 เมตร และโรงแรมให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์พื้นที่ในห้องพักกว้างสะดวกสบาย. 

ราคา 1,500 บาท 

 

6.โกลเด้น บีช ชะอำ (Golden Beach Resort

เป็นโรงแรมที่เติมความสุขสำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมโกลเด้น บีช ชะอำ โรงแรมหรู 20 ชั้น ริมหาดชะอำ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล ห้องพักแต่ละห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ, เครื่องเป่าผม, ฝักบัวอาบน้ำอุ่นและน้ำเย็น, ตู้เซฟในห้องพัก, ตู้เย็น, ดาวเทียม / เคเบิ้ลทีวีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 1,900 บาท 

 

 

7.รอยัล เกรซ ชะอำ (Royal Graces Cha Am

รอยัลเกรช ชะอำ ที่พักแบบอบอุ่น สบายๆ สงบ ปลอดภัย พร้อมมีสระว่ายน้ำบริการฟรี ให้คุณได้ว่ายน้ำออกกำลังกายและผ่อนคลาย มีดาดฟ้าเรือนกระจกสำหรับนั่งกินลม ชมดาว อิ่มเอมใจกับบรรยากาศสบายๆ ชิวๆ แวดล้อมด้วยวิว ทิวทัศน์ แนวภูเขาที่แสนสวย  

ราคา 2,000 บาท 

รอยัล เกรซ ชะอำ

 

8.ดิ เอ็นเนอร์จี้ แอทหัวหิน (The Energy @Hua hin

ห้องพักสไตล์โมเดิร์น เปิดโล่ง รับแสงธรรมชาติ มีทีวี LG, เครื่องเล่น DVD โต๊ะกาแฟ ห้องนั่งเล่นมุมส่วนหัวเห็นวิวสระ

ราคา 1,600 บาท 

ดิ เอ็นเนอร์จี้ แอทหัวหิน 

 

9.ฟูราม่า เอ็กคลูซีฟ แซนดารา หัวหิน (FuramaXclusive Sandara Hua Hin

โรงแรม 4 ดาวที่ล่าสุดตั้งอยู่ตามแนวชายหาดที่สวยงามของชะอำ ห้องพักพร้อมบริการสระว่ายน้ำ ร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม 

ราคา 1,500 บาท 

ฟูราม่า เอ็กคลูซีฟ แซนดารา หัวหิน

10.เมธาวลัย ชะอำ (Methavalai Hotel

ตั้งอยู่บนหาดชะอำที่ล้อมรอบด้วยความเป็นธรรมชาติโรงแรมหันหน้าไปทางทะเลอันดามัน ทำให้เห็นวิวที่สวยงาม โรงแรมที่หรูหราและทันสมัย มีการออกแบบสวยงาม บริการท่านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักทุกห้องติดตั้งทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม บางห้องมีห้องนั่งเล่นที่คุณสามารถผ่อนคลาย บางห้องสามารถมองเห็นวิวของทะเลหรือสระว่ายน้ำ ห้องพักได้รับการติดตั้งติดตั้งห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เพื่อความสะดวกสบายของคุณคุณจะได้พบกับรองเท้าแตะฟรีและเครื่องเป่าผม

ราคา 1,650 บาท