เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,307

ที่พักอุตรดิตถ์ ราคาถูก

ที่พักอุตรดิตถ์ ราคาถูก

ที่พักอุตรดิตถ์ ราคาถูก

1.โรงแรมสีหราช (Seeharaj Hotel)

ตั้งอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า บริการห้องพักสะอาด มีวิวสระว่ายนํ้า พร้อมอินเตอร์ Wi Fi ฟรี ห้องพักปรับอากาศ กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อ่างอาบน้ำ อินเทอร์เน็ตไร้สาย เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ (เคเบิล) นอกจากนั้นโรงแรมยังมีกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษอีกมากมาย

ราคา 1,000 บาท

โรงแรมสีหราช

 

2.อารย เทอเรซ รีสอร์ท (Araya Terrace Resort)

อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 600 บาท

 

3.ต้นทอง รีสอร์ท (Tonthong Resort Hotel)

มีห้องพัก 54 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ประกอบด้วยที่จอดรถ แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีดและฟรี Wifi ที่มีอยู่ในพื้นที่

ราคา 550 บาท

ต้นทอง รีสอร์ท

 

4.เคทู ลิฟวิ่ง อุตรดิตถ์ (K2 Living Uttaradit)

เคทู ลิฟวิ่ง อุตรดิตถ์รีสอร์ทสไตร์โมเดิร์น ทันสมัยตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีห้องรอบรับทั้งหมด 36 ห้อง ห้องพักออกแบบสไตล์ไทยโมเดิร์น ผสานกับผ้าไหมไทยและระเบียงส่วนตัวภายในมี เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ทีวี จอแบน โต๊ะแต่งตัว ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น อินเตอร์เน็ตWiFi พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถฟรีและบริการซักรีด

ราคา 650 บาท

เคทู ลิฟวิ่ง อตรดิตถ์ 

5.สุนีย์ บูทีค โฮเต็ล (Sunee Boutique Hotel)

ห้องพักสะอาด บรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบ พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่

ราคา 500 บาท

สุนีย์ บูทีค โฮเต็ล

6.โรงแรม โอยูเอ็ม (OUM Hotel)

ที่พักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ สะดวกเป็นส่วนตัว พร้อมบริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการพักผ่อนของคุณ บริการห้องพัก 42 ห้อง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายด้วยเครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว กาต้มน้ำไฟฟ้าชงชากาแฟ ไดร์เป่าผม ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 740 บาท

โรงแรม โอยูเอ็ม

7.ไทธนา รีสอร์ท (Thai Thana Resort Hotel)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ในห้องพักห้องพักปรับอากาศที่ ไทธนา รีสอร์ท อินเทอร์เน็ตไร้สายความ เร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 550 บาท

ไทธนา รีสอร์ท

 

8.ฮอบบี้ อุตรดิตถ์ (Hobby Hotel)

ที่พักผ่อนรับรองผู้มาเยือนอุตรดิตถ์ ที่น่าประทับใจ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องอาหาร และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักมีทีวีจอแบนระบบ ช่องสัญญาณดาวเทียมโรงแรมมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา 700 บาท

ฮอบบี้ อุตรดิตถ์

9.โรงแรมบัวทิพย์ อุตรดิตถ์ (Bua Thip Hotel Uttaradit)

มีความสะอาด สะดวก สบายต่อการพักผ่อน และมาสัมมนา ทางโรงแรมมีลานจอดรถยนต์ในร่ม และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่ตั้งหาง่ายอยู่กลางใจเมือง ที่พักครึ่งทางสู่ภาคเหนือ อีกทั้งทางเราได้จัดสรรในส่วนที่โรงแรมอื่นๆไม่มีให้กับลูกค้าที่เข้ามาพักและเข้ามาใช้บริการห้องจัดเลี้ยง

ราคา 550 บาท

โรงแรมบัวทิพย์ อุตรดิตถ์

 

10.โรงแรมแอทร็อคโค (At Rocko Hotel)

อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 550 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ