เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,578

ที่พักอยุธยา ราคาถูก

ที่พักอยุธยา ราคาถูก

ที่พักอยุธยา ราคาถูก

1.เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท (The Cavalli Casa Resort)

รีสอร์ทมีทัศนียภาพที่สวยงาม ให้ความรู้สึกที่ ผ่อนคลาย สงบ สบาย วัสดุและสีที่ใช้ภายในและภายนอกอาคาร เป็นโทนสีอบอุ่น ห้องพักทุกห้องมีระเบียงกว้าง พร้อมโต๊ะและเก้าอี้ไม้ สำหรับชมวิวธรรมชาติที่เขียวชอุ่ม ฟังเสียงนกร้องพร้อมแสงอาทิตย์ยามเช้า หรือภาพพระอาทิตย์ยามตกดิน

ราคา 2,000 บาท

เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท

เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท
เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท

2.ทีเอ็ม แลนด์ เซอร์วิส โฮเท็ล (TM Land Serviced Hotel)

ตั้งอยู่บนถนนโรจนะ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ประตู B ติดกับโชว์รูม ฮอนด้าโรจนะ ห่างจากตลาดน้ำอโยธยา สถานีรถไฟอยุธยา ประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งท่านสามารถเดินทางจากโรงแรมไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ภายในเวลา 15 นาที

ราคา 850 บาท

ทีเอ็ม แลนด์ เซอร์วิส โฮเท็ล

3.วรบุรี อโยธยา รีสอร์ท (Woraburi Convention Ayothaya)

ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำป่าสักอันเงียบสงบเป็นรีสอร์ทสไตล์ไทยที่เพียบพร้อมไป ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ ดื่มด่ำไปกับความงามของมรดกอันล้ำค่าที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม

ราคา 1,700 บาท

วรบุรี อโยธยา รีสอร์ท

4.พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา (Pludhaya Resort & Spa)

รีสอร์ทมีสไตล์การตกแต่งที่ดีเยี่ยม บรรยากาศ ที่ได้รับกลิ่นอายจากธรรมชาติ และเป็นเสน่ห์ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ผู้เข้าพักสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่นี้จะพิเศษกว่าครั้งใด

ราคา 1,750 บาท

พลูธยารีสอร์ท แอนด์ สปา

5.โรงแรมอยุธยาแกรนด์ (Ayutthaya Grand Hotel)

โรงแรมขนาด 3 ดาว ราคาประหยัดมีกว่า 190 ห้องพัก อยู่นอกเขตตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและเขตนิคมอุตสาหกรรม มีห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหาร คาราโอเกะ ฟิตเนส สระน้ำขนาดมาตรฐาน 25 เมตร และสถานบันเทิงในยามค่ำคืน

ราคา 1,350 บาท

โรงแรมอยุธยาแกรนด์

6.คามีโอ โฮเต็ล อยุธยา (Classic Kameo Ayutthaya)

ให้บริการห้องพักที่เหมาะทั้งเข้าพักระยะสั้นและระยะยาวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมายประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ระเบียง ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก แ ละอื่นๆ

ราคา 2,500 บาท

คามีโอ โฮเต็ล อยุธยา

 

7.โรงแรม อโยธยา (Ayothaya Hotel)

ห้องพักภายในห้องพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวด เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมห้องน้ำในห้องพัก บริเวณรอบที่พักมีพื้นที่กว้าง ที่จอดรถสบาย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งให้เพลิดเพลินอีกด้วย

ราคา 1,050 บาท

โรงแรม อโยธยา

8.โรงแรมแคนทารี โฮเท็ล, อยุธยา (Kantary Hotel Ayutthaya)

มีสไตล์การตกแต่งให้สอดคล้องกับบรรยากาศย้อนยุค เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้าพัก ได้ประทับใจและหลงใหลไปในบรรยากาศของประวัติศาสตร์ไทยในสมัยโบราณ และนอกจากนี้ ห้องพักต่างๆ ให้ความผ่อนคลายกับนักท่องเที่ยวไม่แพักัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน

ราคา 2,700 บาท

โรงแรมแคนทารี โฮเท็ล, อยุธยา

9.ไทยเอเซีย โกลเด้นซี รีสอร์ท (Thaiasia Goldensea Resort)

ห้องพักแต่ละห้องมีอุปกรณ์ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่นำเสนอการพักผ่อนที่เงียบสงบ รีสอร์ทประเภทห้องพักได้รับการดังต่อไปนี้ Standard Room Superior Room Family Suite ศาลฎีกาห้อง แกรนด์ ห้องฮันนีมูนสวีท เป็นต้น

ราคา 1,200 บาท

ไทยเอเชีย โกลเด้นซี รีสอร์ท

10.แอท อยุธยา (At Ayutthaya Hotel)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง

ราคา 1,350 บาท

แอท อยุธยา

ที่เที่ยวแนะนำ