เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,646

ที่พักหนองคาย ราคาถูก

ที่พักหนองคาย ราคาถูก

1.พันล้าน บูติค รีสอร์ท (Panlaan Boutique Resort)

รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้สะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว เพียง 1.5 กม ห้องพัก มี 2 โซน คือ ตัวบังกะโล และอาคารรีสอร์ทภายในห้องมี แอร์ ทีวี ห้องน้ำผักบัว มีนิบาร์ ฟรีWiFi มีบริการนวดแผนไทย และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ริมห้องอาหาร

ราคา 1,100 บาท

พันล้าน บูติค รีสอร์ท

 

2.บัวลินน์ รีสอร์ท หนองคาย (Bualinn Resort Nongkhai)

บัวลินน์ รีสอร์ท หนองคาย ที่พักที่มีทำเลที่ตั้งดีในจังหวัดหนองคาย ที่ว่าทำเลดีเนื่องด้วยผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการเดินทางไปทำธุรกิจต่างๆ อีกด้วย ซึ่งตัวรีสอร์ทนั้นอยู่ไม่ไกลจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวมากนัก

ราคา 720 บาท

หนองคาย โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

 

3.โรงแรมอัศวรรณ (Asawann Hotel)

ห้องพักออกแบบอย่างมีสไตล์ ตกแต่งด้วยด้วยเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ภายในมี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น และบริการอื่นๆทางโรงแรมมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง คอฟฟี่ช็อป อินเตอร์เน็ต บริการซักรีด ร้านเสริมสวย พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถ

ราคา 1,200 บาท

โรงแรมอัศวรรณ

 

4.โรงแรม รอยัล นาคารา (Royal Nakhara Hotel)

โรงแรมมีห้องพัก 80 ห้อง แต่ละห้องมีอินเตอร์เน็ตไร้สายและเคเบิลทีวี ลองร้านอาหารของเราและคาราโอเกะสำหรับไทยอาหารนานาชาติหรือแถบสำหรับหมวกผ่อนคลาย มีห้องนวดในสถานที่เช่นเดียวกับห้องทำงานและห้องประชุมสำหรับการประชุมทางธุรกิจหรืองานแต่งงาน

ราคา 1,200 บาท

โรงแรม รอยัล นาคารา

 

5.โรงแรม ช่อฟ้า แกลเลอรี่ (Sofa Gallery Hotel)

ตั้งอยู่ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวเพียง 200 ม. บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมทิวทัศน์ของสวนหรือแม่น้ำ ห้องอาหาร และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi - Fi) พร้อมด้วยมินิบาร์ และห้องน้ำพร้อมฝักบัว

ราคา 1,500 บาท

โรงแรม ช่อฟ้า แกลเลอรี่

 

6.แสงทอง รีสอร์ท หนองคาย (Sangthong Resort Nong Khai)

ที่พักบรรยากาศเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว บริการห้องจัดสัมมนาและงานต่างๆ มีห้องพักจำนวน 18 ห้อง ตกแต่งสวยงาม มีบรรยากาศที่เงียบสงบ มีบริการเครื่องดื่ม น้ำอัดลม กาแฟ ทั้งร้อนและเย็น ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากการบริการห้องพักที่แสนสบายเรายังเพียบพร้อมด้วยที่จอดรถที่ให้คุณจอดได้ถึงหน้าห้อง

ราคา 900 บาท

แสงทอง รีสอร์ท หนองคาย

 

7.แกรนด์ พาราไดซ์ หนองคาย (Grand Paradise Nongkhai)

บริการห้องพัก 130 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจและการพักผ่อนมากมาย ทำให้คุณผ่อนคลายและพักผ่อนวันหยุดอย่างมีความสุข ด้วยห้องอาหารชมวิวสูงเมือนหนองคาย

ราคา 1,320 บาท

แกรนด์ พาราไดซ์ หนองคาย

 

8.สวนหลวง การ์เดน วิว รีสอร์ท (Suan Luang Garden View Resort)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งสไตล์ไทยได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 800 บาท

สวนหลวง การ์เดน วิว รีสอร์ท

 

9.มัดหมี่ การ์เด้น เกสท์เฮาส์ (Mut Mee Guest House)

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจากที่นี่ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ห้องสำหรับครอบครัว ร้านอาหาร บริการซักรีด

ราคา 800 บาท

มัดหมี่ การ์เด้น เกสท์เฮาส์

 

10.โรงแรมไวท์อินน์ หนองคาย (White Inn Nongkhai Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ตลาดท่าเสด็จ ในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์ กิจกรรมทางวัฒนธรรม การช็อปปิ้ง ให้บริการห้องพักหรูสไตล์โมเดิร์น ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

ราคา 700 บาท

โรงแรมไวท์อินน์ หนองคาย

ที่เที่ยวแนะนำ