เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,917

ที่พักสุรินทร์ ราคาหลักร้อย

ที่พักสุรินทร์ ราคาหลักร้อย

1.ช้าง รีสอร์ท สุรินทร์ (Chang Resort Surin)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน 14 ห้องพักห้องพักปรับอากาศที่ช้าง รีสอร์ท สุรินทร์ อินเทอ ร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 600 บาท

ช้าง รีสอร์ท สุรินทร์

 

2.โรงแรม ดิออร์คิดเรสซิเดนซ์ (The Orchid Residence Surin)

ตั้งอยู่ที่ ห้าแยกหลังโรงพยาบาลสุรินทร์ ใกล้วิทยาลัยอาชีวะ อนุบาล โรงเรียนสิรินธร สุรวิทยาคาร เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาล มีห้องพัก 70 ห้อง แต่ละห้องพักสบายสไตล์คอนโด บรรยากาศอบอุ่น ที่จอดรถสะดวก ภายในห้องพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 950 บาท

โรงแรม ดิออร์คิดเรสซิเดนซ์

 

3.นงลักษณ์ กุ้งเผา รีสอร์ท (NongLuk Kungphao and Resort)

ตั้งอยู่ในเมืองสังขะ จังหวัดสุรินทร์ มีพื้นกระเบื้อง การตกแต่งที่ทันสมัย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว แผนกต้อนรับส่วนหน้าพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานสามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรีในสถานที่

ราคา 700 บาท

นงลักษณ์ กุ้งเผา รีสอร์ท

 

4.ทองเพกา สุรินทร์ (Thongpaeka Hotel)

ตั้งอยู่ในอำเภอปราสาทสุรินทร์ หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะเข้าพักเมื่อคุณต้องการจะไปช้อปปิ้งในตลาดช่องจอมหรือจ่ายคืนก่อนที่จะข้ามชายแดนช่องจอมเข้าไปในกัมพูชา คุณสามารถเลือกประเภทของห้องพักตามความต้องการของคุณ (รวมอาหารเช้า) ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี (ทรูวิชั่นส์), ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่นจากระบบพลังงานแสงอาทิตย์อ่างอาบน้ำ (สำหรับ ห้องวีไอพี)

ราคา 800 บาท

ทองเพกา สุรินทร์

 

5.ต้นคูณรีสอร์ท (Thonkoon Resort)

บริการ ห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ห้อง VIP และห้องสูท รวมไปถึงแบบบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับรับรองลูกค้าที่มาเป็น หมู่คณะ หรือครอบครัว ทั้งหมดเพื่อให้เหมาะสม และรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ห้องพักภายในห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้อง เช่น เฟอนิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง เครื่องปรับอากาศ ทีวีช่องเคเบิ้ล ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 600 บาท

ต้นคูณรีสอร์ท

 

6.เดอะไลออน สุรินทร์ (The Lion Surin)

โรงแรมบรรยากาศสบายๆ สไตล์การตกแต่งเรียบง่าย มีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจตรงข้ามสวนสาธารณะ ใกล้บขส. สถานีรถไฟ โรงพยาบาลรวมแพทย์ สถานีตำรวจ ตลาดน้อยรื่นรมย์ ไนท์พลาซ่า โรงเรียนสิรินธรโรงเรียนสุรวิทยาคาร มีบริการห้องพักเรียบง่ายสบายๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 700 บาท

เดอะไลออน สุรินทร์

 

7.พีจี รีสอร์ท สุรินทร์ (PG Resort Surin)

ห้องพักแต่ละห้องจะมี เตียงนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น มีระเบียงที่สามารถชมวิวภายในรีสอร์ทได้

ราคา 650 บาท

พีจี รีสอร์ท สุรินทร์

 

8.โรงแรมเพชรเกษม แกรนด์ (Petchkasem Grand Hotel)

บริการห้องพักทั้งหมด 160 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 850 บาท

โรงแรมเพชรเกษม แกรนด์

 

9.เดอะ เกรซ เรสซิเดนซ์ (The Grace Residence)

มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของนักท่องเที่ยวทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นรวมถึง Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง เครื่องซักผ้า แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ราคา 650 บาท

เดอะ เกรซ เรสซิเดนซ์

 

10.เหมือนฝัน รีสอร์ท (Mueanfun Resort)

เป็นรีสอร์ทขนาดย่อม ตั้งอยู่ในเขตอำเภอชุมพลบุรี ห่างจากตัวอำเภอไปประมาณ 5 กิโลเมตร และถ้าท่านต้องการพักแบบเป็นกลุ่ม หรือแบบครอบครัว ก็มีบ้านเป็นหลัง พักได้ 5-6คน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ พักได้ 6-9 คน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกห้องมี ทีวี แอร์ น้ำอุ่น

ราคา 600 บาท

เหมือนฝัน รีสอร์ท