เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,705

ที่พักสงขลา ราคาถูก

ที่พักสงขลา ราคาถูก

1.กระดังงา รีสอร์ท (Kradangnga Resort)

ห้องพักราคาถูกเหมาะสำหรับแวะพักผ่อน เป็นบ้านพักสไตล์ไทย อยู่ง่ายๆ สบายๆ ได้บรรยากาศ แบบบ้านสวน ตัวห้องมีห้อง square room และ standard room พักได้ ห้องละ 2 ท่าน ในราคาถูก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องทำน้ำร้อน เตียงนอน แอร์ ตู้เซฟ

ราคา 600 บาท

กระดังงา รีสอร์ท

2.บีพี สิมิหลา โฮเทล แอนท์ รีสอร์ท (BP Samila Beach Hotel And Resort)

รีสอร์ทเป็นที่พักระดับ 3 ดาว ได้รับการตกแต่งแบบไทยและยุโรป ห้องพักมีประตูกระจกที่เปิดไปสู่ระเบียงส่วนตัว ห้องพักทุกห้องติดเครื่องปรับอากาศ มีเคเบิลทีวี มินิบาร์ ตู้เย็น ชาและกาแฟ และห้องน้ำที่กว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำ

ราคา 2,200 บาท

บีพี สิมิหลา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

 

3.ณ ฉัตร รีสอร์ท (Nachut Resort)

บริการห้องพักทั้งแบบบ้านแฝดและแบบห้องแถว บรรยากาศโดยรวมค่อนข้างเงียบสงบ ตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ มีที่สำหรับนักพักผ่อนตากอากาศบริสุทธิ์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตราฐานไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน

ราคา 1,000 บาท

ณ ฉัตร รีสอร์ท 

4.บ้านสวน รีสอร์ท รัตภูมิ (Bansuan Resort Rattaphum)

รีสอร์ทที่พักที่พัก ราคาถูก ใน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลรัตภูมิ 4.7 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 650 บาท

 

5.เอสพี สวีท สงขลา (SP Sweet Hotel)

ห้องพักสะดวกสบายไปกับห้องพักบางห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ไร้สาย (ฟรี) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการต่างๆ SP Hotel Sweet รวมการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยบรรยากาศที่น่ารักที่จะทำให้การเข้าพักในจังหวัดสงขลาที่น่าจดจำ

ราคา 680 บาท

เอสพี สวีท สงขลา

6.โรงแรมแกรนด์โอลิเวอร์ (Grand Oliver Hotel)

ที่พักราคาถูก มีห้องพักบริการทั้งหมด 142 ห้อง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ห่างจากสวนสาธารณะเทศบาลเมืองสะเดา 12.9 กม. และโรงพยาบาลสะเดา 13.9 กม. ห้องพักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี ห้องน้ำในห้องพัก เครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 1,250 บาท

โรงแรมแกรนด์โอลิเวอร์

7.ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส (Wsotel Hotel&Serviced Apartment)

ให้บริการทั้งรายวันและรายเดือน ลูกค้าเลือกพักที่นี้ เพราะ WSotel มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบภายในห้องพักที่ตอบโจทย์กับผู้พักอาศัยในทุกๆด้าน และรวมถึงการให้บริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม

ราคา 1,000 บาท

ดับบลิวโซเทล โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส

8.หาดแก้ว รีสอร์ท (Haad Kaew Resort)

มีบริการทั้งอาหารไทยและ นานาชาติมากมาย นอกจากนี้ หาดแก้ว รีสอร์ท ยังเหมาะสมที่สุดสำหรับการประชุมสัมมนา ด้วยห้องประชุมจัดเลี้ยง 8 ห้อง ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์และพนักงาน ที่ผ่านการอบรมมาแล้วอย่างดี เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้การประชุมสัมมนาของคุณ เป็นไปอย่างสะดวกสบายประสบ ความสำเร็จมากที่สุด

ราคา 1,300 บาท

หาดแก้ว รีสอร์ท

 

9.เดอะ วิสต้า โฮเทล โดย สาธิต กรุ๊ป (The Vista Hotel By Satit Group)

หากคุณกำลังมองหาที่ไหนสักแห่งที่ยอดเยี่ยมที่จะได้สัมผัสอาหารบนดาดฟ้าแล้ว ที่นี่เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่า 360 มุมมอง เมืองซึ่งยืนออกจากฝูงชนที่มีตัวเลือกของทั้งในร่มและกลางแจ้ง

ราคา 1,000 บาท

เดอะ วิสต้า โฮเทล โดย สาธิต กรุ๊ป

 

10.โรงแรมกรีนเวิลด์พาเลซ (Green World Palace Hotel)

ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งสวยงาม มาพร้อมกับเคเบิ้ลทีวี มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า อุปกรณ์อาบน้ำ เครื่องเป่าผม ติดเครื่องปรับอากาศ พร้อม Wi-Fi ฟรี บางห้องมีทีวีจอแบนและรองเท้าแตะเพิ่มเติม โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น มีศูนย ์บริการธุรกิจ ห้องประชุม บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่ง บริการซักรีดและที่จอดรถฟรี

ราคา 1,270 บาท

โรงแรมกรีนเวิลด์พาเลซ