เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,134

ที่พักสกลนคร ราคาหลักร้อย

ที่พักสกลนคร ราคาหลักร้อย

1.ชวนธนปัญญา รีสอร์ท (Chuanthanapanya Resort)

บ้านพักหรูตกแต่ง แบบไทย ผสมผสานกับความทันสมัย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมที่จะบริการท่านตลอดเวลา เรามุ่งเน้นในเรื่องความสบายของผู้เข้าพักเป็นสำคัญ

ราคา 850 บาท

ชวนธนปัญญา รีสอร์ท

 

2.โรงแรมเดอะมาเจสติค สกลนคร (The Majestic Hotel Sakon Nakhon)

โรงแรมระดับมาตรฐานของจังหวัดสกลนคร ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า ในระยะที่ท่านสามารถเดินจากโรงแรมได้ สะดวก และปลอดภัย บริการห้องพัก 165 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ในห้องพักครบครัน สัญญาณเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ทั้งใน ห้องพักและล็อบบี้

ราคา 900 บาท

โรงแรมเดอะมาเจสติค สกลนคร

 

3.พีซี แกรนด์ พาเลซ (PC Grand Palace)

บริการท่านด้วยห้องพัก ที่มีมาตรฐาน กว้างขวาง สะดวกสบาย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในตัวเมืองสกลนคร บริเวณหนองสนม มีบริการ Room Service และ Free WI-FI  จะพักเป็นกลุ่ม หรือแบบครอบครัว ก็พร้อมรับรองท่านด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบ

ราคา 790 บาท

พีซี แกรนด์ พาเลซ

 

4.เฮือนโย้ย รีสอร์ท (Heaunyoy Resort)

รีสอร์ทขนาดเล็ก มีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง และยังเป็นศุนย์กลางที่พัก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวทางอีสานตอนบน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่เดินทางไกลนอกจากนั้นแล้ว ห้องพักยังสะดวกสบาย ร่มรื่น อบอุ่น ปลอดภัย

ราคา 700 บาท

เฮือนโย้ย รีสอร์ท

 

5.ตาฟ้าเรสสิเดนซ์ (Tafah Residence)

โรงแรมแห่งนี้ เป็นห้องพักหรูระดับพรีเมี่ยม โมเดิร์นสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเครื่องออกกำลังกาย เคเบิ้ลทีวี CCTV ที่จอดรถฟรี ระบบรักษาความปลอดภัย 24ชม ห้องพักออกแบบสไตล์หรูมีระดับบ กับเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ 1 จุด ทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฟักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น และระเบียงส่วนตัว

ราคา 750 บาท

ตาฟ้าเรสสิเดนซ์

 

6.โรงแรมสกล แกรนด์ พาเลซ (Sakol Grand Palace)

บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ผ้าเช็ดตัว โรงแรมมีบริการสปา ห้องประชุม และมีที่จอดรถสาธารณะฟรีภายในสถานที่

ราคา 800 บาท

โรงแรมสกล แกรนด์ พาเลซ

 

7.แอท สกล โฮเทล (At Sakon Hotel)

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลักซูรีที่มีการออกแบบอย่างลงตัว ทันสมัยและโดดเด่น ท่านจะได้พบกับความหรูหรา สะดวกสบายและการต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ.ใจกลางจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี (LED 40") ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เนตไร้สาย (wifi) และที่จอดรถ

ราคา 950 บาท

แอท สกล โฮเทล

 

8.โรงแรม หนองหาร ดิเอลลิแกนท์ (NH Elegant Hotel)

บริการทั้งหมด 52 ห้อง มีห้องพัก VIP, Superior ทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ ภายในห้องพัก มีห้องน้ำในตัว พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ ตู้เย็น และพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง

ราคา 750 บาท

โรงแรม หนองหาร ดิเอลลิแกนท์

 

9.ภูฟ้า รีสอร์ท สกลนคร (Phu Fah Resort Sakon Nakhon)

การตกแต่งภายนอกแบบทันสมัย ภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ในห้องพักปรับอากาศที่ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็ว สูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 550 บาท

ภูฟ้า รีสอร์ท สกลนคร

 

10.ยูสไตล์โฮเทล (U Style Hotel)

โรงแรมสไตล์บูติค เป็นโรงแรมที่มีทำเลดีตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และสะดวกสบาย ผ่อนคลายในห้องที่ตกแต่งในแบบโมเดิร์น สวย เท่ เหมาะกับการผักผ่อนในวัดหยุดยาว ห้องพักสะดวกสบายภายในตกแต่งทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวีLCD 32นิ้ว เครื่องปรับอากาศ ฟรี WiFi

ราคา 650 บาท

ยูสไตล์โฮเทล