เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,741

ที่พักลำพูน ราคาถูก

ที่พักลำพูน ราคาถูก

ที่พักลำพูน ราคาถูก

1.ริมน้ำโฮเต็ล ลำพูน (Rimnam Hotel)

รีสอร์ทขนาดเล็ก มีห้องพักสไตล์รีสอร์ทที่สะอาดพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก ครบครัน มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 27 ห้อง จำนวน 2 ประเภท ประกอบด้วยห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงคู่

ราคา 490 บาท

 

2.ลี้ รีสอร์ท (Li Resort)

บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท ห้องพักแต่ละห้อง มีเครืองปรับอากาศ โทรทัศน์ เคเบิ้ลทีวี มีระเบียง และให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับ

ราคา 500 บาท

 

3.วิลล่าแสงดาว  (Villa Sangdao Lamphun)

รีสอร์ทราคาถูก ใน อ.ลี้ จ.ลำพูน เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลลี้ประมาน 7.0 กม. ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูน

ราคา 525 บาท

 

4.โรยัล พรี้นเซส ซิตี้ ลำพูน (Royal Princess City)

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5.0 กม. ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองลำพูน ห่างจากวัดขัวมุง 8 กม. ห่างจากหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ 20 กม. ห่างจากบ้านถวาย11.6 กม.

ราคา 600 บาท

 

5.ดอยช้างหลวง รีสอร์ท (Doichangluang Resort)

ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดตา และโดยรอบที่พักจะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า มีบรรยากาศที่สดชื่นเหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตราฐานไว้คอยให้บริการ

ราคา  750 บาท

ดอยช้างหลวง รีสอร์ท

 

6.อะเดย์ อินน์ ลำพูน (A Day Inn Lamphun)

ท่านจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนสบายไปกับบรรยากาศไทยล้านนา และสะดวกสบายไปกับการเดินทางโดยที่ตั้งห่างจากตัวเมืองลำพูนเพียงไม่ถึง 10 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียงไม่ถึง 30 นาที

ราคา 720 บาท

 

7.นอนลำพูน บูทีค โฮเทล (Gassan Khuntan Golf & Spa Resort)

โรงแรมที่พักสไตล์บูทีค ในเมืองลำพูน เป็นโรงแรมที่มีพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัวและได้รับบรรยากาศธรรมชาติอย่างเต็มที่ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟลำพูน 1.4 กม. ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย

ราคา 890 บาท

 

8.บ้านม่อนมะกอก รีสอร์ท (Banmonmakok Resort)

ที่พักขนาดเล็กใจกลางเมืองป่าซาง ลำพูน เป็นที่พักที่ให้บรรยากาศของขุนเขา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ บริการห้องพักทั้งหมด 10 หลัง ทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตกแต่งอย่างสวยงามและมีบรรยากาศโดยรอบที่สดชื่น มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างครบครัน

ราคา 750 บาท

 

9.อีซี่ ลำพูน (Easy Hotel Lamphun)

โรงแรมแห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน ห้องพักสะอาด ออกแบบทันสมัย พร้อมด้วยที่จอดรถกว่า 50 คัน ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนถนนลำพูน-ดอยติ ขาออกเมือง เดินทางเข้าออกสะดวก มีห้องพักให้บริการ 42 ห้องนอน พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม

ราคา 750 บาท

อีซี่ ลำพูน

 

10.ลุค แอทโฮมลำพูน (Look at Home Lamphun)

มีห้องพักบริการทั้งหมด 21 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนั้นแล้วทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อันได้แก่ สนามกอล์ฟ สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ Free Wifi ร้านอาหาร นอกจากนี้แล้วทางโรงแรมยังมีบริการที่เป็นมิตร สำหรับการเดินทางนั้นเดินทางจากตัวเมืองมาอย่างง่าย

ราคา 950 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ