เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,045

ที่พักระยอง ราคาหลักร้อย

ที่พักระยอง ราคาหลักร้อย

ที่พักระยอง ราคาหลักร้อย

1.โรงแรมระยองเพรสซิเด้นท์ (Rayong President Hotel)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองระยอง  บริการห้องพัก 79 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบห้องพักสะดวกสบาย เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ระเบียง/ชานเรือนโทรทัศน์ ตู้เย็น

ราคา 750 บาท

โรงแรมระยองเพรสซิเด้นท์ 

2.เดอะเชส โฮเทล (The Chess Hotel)

มีบริการทั้งหมด 48 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Standard and Triple bed Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคา 650 บาท

 เดอะเชส โฮเทล

3.บ้านฉาง พาเลซ (Banchang Palace Hotel)

บริการห้องพักมาตรฐาน 150 ห้อง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ใกล้หาดน้ำริน หาดพลา หาดพยูน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน มีสระว่ายน้ำ สนุกเกอร์ นวดแผน ไทย ห้องอาหาร การันตีความอร่อย รวมถีง ห้องจัดประชุม สัมมนา รับทัวร์หมู่คณะ จัดเลี้ยง อบรมทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน รับน้อง ห้องประชุมของเรา สามารถที่รองรับลูกค้าได้ถีง 500 ท่าน

ราคา 850 บาท

บ้านฉาง พาเลซ

 

4.โรงแรมฮับ เดอ ลีฟ แอท ระยอง (Hub de Leaf @ Rayong)

โรงแรมได้ถูกออกแบบมาให้ห้องพักและรายละเอียดส่วนต่างๆของอาคาร การตกแต่งภายในมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ภายในห้องพักจะผสมผสานผนังปูนเปลือยกับผนังสีสันสดใสและสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนด้วยสีเฟอร์นิเจอร์บิ้ลอินโทนขรึม เครื ่องใช้สีเรียบโทนขาว ในแบบ “โมเดิร์นชิค” ถือว่าลงตัวเป็นที่สุด

ราคา 920 บาท

โรงแรมฮับ เดอ ลีฟ แอท ระยอง

5.อาร์คาเดีย รีสอร์ท (Arcadia Resort)

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 44 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อาคาเดีย รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน ระยอง

ราคา 770 บาท

อาร์คาเดีย รีสอร์ท

6.พี.เอส.อพาร์ทเม้นท์ (PS.rayong Apartment)

ห้องพักโปร่งโล่งกว้างสบายตกแต่งเรียบง่ายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถกว้าง บริการซักรีด Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ พนักงานต้อนรับ ระบบรักษาความปลอดภัย แม่บ้านทำความสะอาด และอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา 700 บาท

พี.เอส.อพาร์ทเม้นท์

 

7.โรงแรม ไอเซน พลัส (izen plus hotel)

ห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น และโทรศัพท์ ฝักบัวจะรวมอยู่ในห้องน้ำในตัว เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักโรงแรมมีบริการซักรีดและบริการรถรับส่ง ฟรีที่จอดรถสาธารณะ

ราคา 700 บาท

โรงแรม ไอเซน พลัส 

8.คาริสม่า เรสซิเดนซ์ ระยอง (Charisma Residence)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ในเมืองระยอง เดินทางสะดวก ห่างจากเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง 10.5 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 750 บาท

 

9.รูมไนน์ เรสซิเดนซ์ (Room9 Residence)

อพาร์ทเม้นท์ถูกออกแบบมาให้ทันสมัย โดนเด่น หรูหรา เพื่อคนรุ่นใหม่ ทำเลหน้านิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ปลวกแดง จังหวัดระยอง ห้องพักน่าอยู่ บรรยากาศโปร่งสบาย เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ละห้องมีโทรทัศน์ ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 790 บาท

รูมไนน์ เรสซิเด้นท์

10.โรงแรมระยอง ล้านนา (Rayong Lanna Hotel)

ห้องพักสไตล์ล้านนา มีทั้งเตียงเดี่ยว และห้องเตียงคู่ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เฟอร์นิเจอร์ระดับมาตรฐานพร้อมมุมพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น สะดวกสบาย

ราคา 750 บาท

โรงแรมระยอง ล้านนา

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --