เพิ่มรูป แก้ไข View : 9,342

ชิคๆ ชิลๆ ไปกับ 10 ที่พักบนเกาะเสม็ด

ชิคๆ ชิลๆ ไปกับ 10 ที่พักบนเกาะเสม็ด

ชิคๆ ชิลๆ ไปกับ 10 ที่พักบนเกาะเสม็ด

10 ที่พักเกาะเสม็ด เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร เอาใจวัยโจ๋ ส่วนใหญ่จะอยู่แถวอ่าวน้อยหน่า หาดทรายแก้ว และอ่าวช่อ ไม่ไปเกินกว่านี้

     หากท่านมีแพลนไปเที่ยว เกาะเสม็ด แล้วกำลังมองหาที่พักบนเกาะเสม็ดอยู่ละก็ บทความต่อไปนี้ที่เราจะนำเสนอเกี่ยวกับ 10 ที่พักเกาะเสม็ด เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร เอาใจวัยโจ๋ มีทั้งใกล้บริเวณหาดทรายแก้ว และอ่าวช่อ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีที่พักใดบ้าง มาดูกัน

1.ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort

ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้วบนเกาะเสม็ด รีสอร์ทบริการห้องพัก 6 ห้อง ติดหน้าหาดทรายแก้วห้องพักมองเห็นวิวทะเลห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี

ราคาเริ่มต้น 4,700 บาท


ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท

2.บ้านพลอยสี (Baan Supparod) ตั้งอยู่ที่อ่าวน้อยหน่าเกาะเสม็ด ท่าเรือหน้าด่านและทรายแก้วบีชเป็นเวลา 10 นาทีจากบ้านพลอยซี บ้านพลอยซีถูกออกแบบมาสำหรับทั้งนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพักผ่อน บ้านพลอยซีมี 23 ห้องและมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งห้องพักแต่ละห้อง มาพร้อมมินิบาร์ในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟ / ชา ห้องอาบน้ำฝักบัวในห้องพัก

ราคาเริ่มต้น 2,531 บาท

บ้านพลอยสี

 

3.เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort

ที่พักสะดวกสบายและราคาย่อมเยาเนื่องจากมีผู้คนไม่พลุกพล่านมากนักทางแถบตอนเหนือของเกาะเสม็ด จึงทำให้เสม็ด คลับ มีความลงตัวระหว่างความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่หาดทรายแก้วและชุมชนหน้าด่านที่อยู่ไม่ไกลนัก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร บาร์ และบริษัททัวร์

ราคาเริ่มต้น 2,252 บาท

เสม็ด คลับ รีสอร์ท

4.เสม็ด แกรนด์ วิว (Samed Grand View Resort)อยู่ติดหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด บนทำเลที่ดีเยี่ยม ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์เบียร์ คิดจอดรถสองแถว จุดให้เข่ามอเตอร์ไซด์ ตู้เอทีเอ็ม รีสอร์ทมีการออกแบบทันสมัย โครงสร้างแข็งแรงสไตล์ไทยโมเดริน์ และผสมผสานกับสถาปัตยกรรมไทยโบราณ ห้องพักโอ่อ่า แอร์ ห้องน้ำในตัว มีเสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า มีไดร์เป่าผม ฝักบัวอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท

เสม็ด แกรนด์ วิว

5.ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (SaiKaew Beach Resort)ตั้งอยู่ในบริเวณจุดบรรจบระหว่างหาดสับปะรดและหาดทรายแก้วบนเกาะเสม็ด อ.เมือง จ.ระยอง รีสอร์ทอันหรูหราสมราคาติดชายหาดทรายแก้วหน้ากว้างตลอดริมชายหาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคาเริ่มต้น  2,937 บาท

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท   

6.ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท (Lima Bella Resort)ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด รีสอร์ทที่นี่สวยงาม ตกแต่งทันสมัย รีสอร์ทห่างจากหาดประมาณ300 เมตร. ขับรถมาประมาณ 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพ ห้องพักหรูหราสวยงามและยังมีสระว่ายน้ำให้บริการอีกด้วย มีห้อง Family เหมาะกับครอบครัวมาพัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในวันสบายๆ ห้องพักแต่ละห้อง เป็นห้องปรับอากาศ มีเคเบิลทีวีและตู้เย็น แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว บางห้องยังมีอ่างอาบน้ำ

ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท


ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท

 

7.แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ (Grand View Ao Cho Hideaway)ติดหาดอ่าวช่อ เกาะเสม็ด มีห้องพักทที่ติดหาดเหมาะสมสำหรับการพักผ่อนในวันผ่อนคลายของคุณและคนที่คุณรัก ห่างจากกรุงเทพเพียง 3 ชั่วโมง อยู่บนหาดส่วนตัวที่แสนสงบเงียบ เหมาะสมกับการพักผ่อนจริงๆ ผู้เช้าพักรีสอร์ทแห่งนี้ยังสามารถใช้บริการเรือข้ามฟากตลอด 24 ชั่วโมงจากท่าเรือบ้านเพเกาะเสม็ดและท่าเรือ อ่าวช่อแกรนด์วิวตกแต่งห้องพัก อย่างสวยงามด้วยสิ่งอำนวยคามสะดวกมากมาย มีห้องน้ำส่วนตัว เคเบิลทีวีและเครื่องเล่นดีวีดี ผลไม้สดและเครื่องดื่มสามารถเพลิดเพลินได้จากมินิบาร์ในขณะที่เตียงนอนเล่นให้ความสะดวกสบายและเห็นทิวทัศน์ในเขตร้อนชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องพักแต่ละห้องมีกลิ่นหอมของดอกไม้ไทย

ราคาเริ่มต้น 3,100 บาท

แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์

  

8.เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort)ตั้งอยู่15 หมู่4 ต.เพ อ.เมือง, เกาะเสม็ด จ.ระยอง บนชายหาดระหว่างอ่าวน้อยหน่าอ่าวและอ่าวกลางซึ่งเป็นชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวบนเกาะเสม็ด สถานที่ที่ดีที่จะผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของเกาะเสม็ด เสม็ดอเวย์รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดใหม่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่มีภาพวาดสีธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำที่สวยงามในสวนเขตร้อน

ราคาเริ่มต้น 2,950 บาท

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท

9.บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort)ตั้งอยู่บนหาดในอ่าวน้อยหน่า ท่านสามารถเลือกมายัง บาร์ แอนด์ เบด ได้สองแบบ คือ สปีดโบ๊ท ที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที หรือเรือโดยสารที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษเพื่อมายังท่าเรือบ้านเพ ห้องพักตั้งอยู่ที่ด้านหลังของบาร์ในท่ามกลางภูเขาร่มรื่นห้องพักถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้และลมทะเลสดชื่น มันมีเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ / ชา ห้องน้ำในตัวมาพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคาเริ่มต้น 3,530 บาท

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท

  

10.ลิม่าดูว่ารีสอร์ท (Lima Duva Resort)เป็นรีสอร์ทที่ทันสมัยสไตล์ใหม่ใกล้บริเวณทรายแก้วเกาะเสม็ด รีสอร์ทใหม่เพียง 300 เมตรห่างไกลจากหาดทรายแก้ว และ 800 เมตรไปยังผับ / บาร์และร้านค้า ลิมาดูวา รีสอร์ท มีห้องพัก 48 ห้อง ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ห้องพักแต่ละห้อง มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการต่างๆ, ตู้เซฟและตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า บางห้องพักมีระเบียงมองเห็นวิวสระว่ายน้ำหรือสระว่ายน้ำ และมีห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำฟรี

ราคาเริ่มต้น 3,570 บาท

ลิม่าดูว่ารีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --