เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,928

10 ที่พักเสม็ด แสนโรแมนติก

10 ที่พักเสม็ด แสนโรแมนติก

10 ที่พักบนเกาะเสม็ด สุดแสนโรแมนติก

1.เลอ วิมาน คอทเทจ (Le Vimarn Cottage & Spa)

ตั้งอยู่บนอ่าวพร้าว หนึ่งในชายหาดที่สวยงามและสงบมากที่สุดบนเกาะเสม็ด เป็นรีสอร์ทติดทะเล ทำเลดี บรรยากาศสวยงาม เงียบสงบเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแปปแล้วแต่สไตล์ที่คุณต้องการ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักธรรมชาติ ไม้ไผ่และผ้าทอไทย ห้องพักทั้งหมด มีระเบียงและมีจากุซซี่ส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ราคา 3,544 บาท

เลอ วิมาน คอทเทจ

2.เสม็ด แกรนด์ วิว (Samed Grand View Hat Sai Kaew)

ตั้งอยู่ใจกลางหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด ทำเลดี ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ห้องพกตกแต่งได้อย่างหรูหรา สวยงาม มีสไตล์ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมไทยโบราณ ห้องพักกว้างขวาง และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ โทรทัศน์ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า มีไดร์เป่าผม ฝักบัว และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 2,100 บาท

เสม็ด แกรนด์ วิว

3.บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea)

ตั้งอยู่ที่อ่าวน้อยหน่าเกาะเสม็ด เปิดบริการห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง มาพร้อมบรรยากาศที่สวยงาม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา 2,531 บาท

บ้านพลอยสี

4.ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (SaiKaew Beach Resort)

รีสอร์ทหรูบนหาดทรายแก้ว มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ บังกะโลและวิลล่ามากถึง 155 ห้อง ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายบรรยากาศ อาทิ 1.ห้อง ดีลักซ์ เรือนแถวมีสวนหย่อมราคาประหยัด 2.ดีลักซ์ คอทเทจ บังกะโลมุมส่วนตัวมีระเบียง 3.ห้องสไตล์โมเดิร์น อยู่ใกล้สระว่ายน้ำ 4.พลู ไซด์ วิลล่า ห้องพักสุดหรูใกล้ชายหาดมีสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์โมเดิรน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ราคา 2,937 บาท

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

 

5.แสงเทียนบีชรีสอร์ท (Sangthian Beach Resort)

บริการบ้านพักตากอากาศ ห้องพักติดชายทะเล หาดทรายสวย สะอาด เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ห้องพักมีหลายแบบ ทั้งห้องพัดลม และห้องปรับอากาศ มีทั้งแบบเตียงเดียว เตียงคู่ แม้กระทั่งห้องนอนรวมขนาด 10 ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มาเป็นหมู่คณะ เรายังมีห้องประชุม คาราโอเกะชายหาด และยังมีสิ่งิำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยให้บริการ

ราคา 1,400 บาท

แสงเทียนบีชรีสอร์ท

6.ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)

ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด จ.ระยอง มีห้องพักเพียง 6 ห้อง ติดหน้าหาดทรายแก้ว ตกแต่งในสไตล์บูติค รีสอร์ทห้องพักมองเห็นวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น ตู้เย็น อินเทอร์เน็ต โต๊ะเก้าอี้ ระเบียง เครื่องเล่น VCD / DVD ฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากนี้โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ

ราคา 4,700 บาท

ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท

 

7.บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort)

ตั้งอยู่บนหาดในอ่าวน้อยหน่า เป็นโรงแรมโลว์ไรส์แบบคลัสเตอร์ 32 ห้อง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านหลังของบาร์ และเชื่อมต่อกันโดยสะพานโปร่งโล่ง เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พื้นที่โดยรอบโรงแรมเป็นเนินเขา มีต้นไม้ใหญ่มากมายที่ให้ร่มเงา และให้อากาศอันสดชื่นกับผู้ที่มาเยือน ห่องพักตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาร่มรื่น ถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้และลมทะเลสดชื่น มีเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ / ชา ห้องน้ำในตัวมาพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 3,530 บาท

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท

 

8.เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort)

ตั้งอยู่ใน ต.เพ อ.เมือง เกาะเสม็ด จ.ระยอง เป็นรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำที่สวยงามในสวนเขตร้อน มีห้องพักคอยให้บริการทั้งหมด 54 ห้องนอน มาพร้อมเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

ราคา 2,950 บาท

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท

9.ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort)

ตั้งอยู่บนอ่าววงเดือน ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯและนั่งเรือเร็วจากท่าเรือใช้เวลา 15 นาที เป็นรีสอร์ทบูติคโมเดิร์นทันสมัย ติดหาดอ่าววงเดือน บนเกาะเสม็ด ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นส่วนตัว ห้องพักทุกห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายไว้คอยให้บริการ เช่น ห้องปลอดบุหรี่ ฝักบัว โทรทัศน์เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ มีสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำเด็กและอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นต้น

ราคา 3,550 บาท

ลาลูน บีช รีสอร์ท

10.ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort)

รีสอร์ทที่มีความสวยงามบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และเป็นรีสอร์ทเดียวในเมืองไทยที่โอบล้อมไปด้วยหาดทรายทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก หมายความว่า คุณสามารถชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ที่ปารดีรีสอร์ท ห้องพักทุกห้องตกแต่งได้อย่างลงตัวและสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก มีพื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำที่กว้างขวาง มีการติดตั้งทีวีจอแบนเครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์พร้อมระเบียงส่วนตัวและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฟรี วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและลาน สิ่งอำนวยความสะดวกของทางรีสอร์ทนั้นมีครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหาร มีเรือสปีดโบ้ทที่ไว้คอยบริการ รับ-ส่ง (มีค่าใช้จ่าย) ที่จอดรถบนฝั่งฟรี (ท่าเรือเสรีบ้านเพ) ร้านอาหาร

ราคา 9,318 บาท

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --