เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,423

10 ที่พักเกาะเสม็ด วิวสวย ราคาเบาๆ

10 ที่พักเกาะเสม็ด วิวสวย ราคาเบาๆ

10 ที่พักเกาะเสม็ด วิวสวย ราคาเบาๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนกับครอบครัว

1.ทรายแก้ว วิลล่า เกาะเสม็ด (Saikaew Villa)

รีสอร์ท มีบริการร้านอาหารติดหาด ร้านจำหน่ายเครื่องดื่ม และร้านค้าใกล้ๆ บริการรูมเซอร์วิส มีห้องพักแบบพัดลมราคาถูก และห้องแอร์ เป็นห้องน้ำส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่น และทีวี บางห้องพักมีระเบียง มีห้องพักแบบ 2 ท่านและ 4 ท่าน

ราคา 1,600 บาท

 

2.เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort)

ตั้งอยู่ในต.เพ อ.เมือง เกาะเสม็ด จ.ระยอง รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่มีภาพวาดสีธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำที่สวยงามในสวนเขตร้อน รีสอร์ทมีห้องพักไว้คอยให้บริการทั้งสิ้น 54 ห้อง พร้อมสิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายอาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ สระว่ายน้ำ WiFi ฟรีทั้งโรงแรม ร้านอาหาร เป็นต้น

ราคา 2,950 บาท

เสม็ด ไฮด์เวย์ รีสอร์ท

3.ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท (Romruen Samed Resort)

โรงแรมขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของเกาะเสม็ด ไม่ได้อยู่ในชายหาด รีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย สวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Wifi ฟรี ห้องน้ำในตัวพร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ

ราคา 760 บาท

 

 

4.มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท (Malibu Garden Resort)

ตั้งอยู่บนเกาะเสม็ด ติดหาดวงเดือน นั่งเรือดดยสารธรรมดาประมาณ 1 ชั่วโมงจากท่าเรือ หากนั่งเรือสปีดโบ๊ทจะใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเท่านั้น รีสอร์ทเป็นที่พักที่ ราคาไม่สูงมากนัก จึงเหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น ครอบครัว ที่ชอบท่องเที่ยวในราคาประหยัด ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น

ราคา 2,100 บาท

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท

 

5.เสม็ด คลับ รีสอร์ท (Samed Club Resort)

ตั้งอยู่บนหาดน้อยหน่า บนเกาะเสม็ด จ.ระยอง มีทิวทัศน์อันสวยงามสามารถมองทะลุไปถึงฝั่ง รีสอร์ทเป็นที่พักที่เป็นส่วนตัว สงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน จึงเหมาะแก่การพักผ่อนโดยแท้ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบติดหาดและไม่ติดหาด ไล่ระดับไปตามเนินเขา ห้องพักมีการตกแต่งแบบทันสมัย สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเครื่้องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ดาวเทียม

ราคา 2,252 บาท

เสม็ด คลับ รีสอร์ท

6.เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ท (The C Samet Beach Resort)

รีสอร์ทเสม็ดมีเพียง 66 ห้อง ที่พักของรีสอร์ทประกอบด้วยกระท่อม 23 มาตรฐาน 23 มุมมองทะเลกระท่อม 14 กระท่อมริมชายหาดและ 6 คอทเทจที่เหนือกว่า ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลที่งดงามห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสวนหรือวิวทะเล โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำ

ราคา 1,760 บาท

 

 

7.ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort)

ตั้งอยุ่บน อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด สามารถไปได้โดยเรือโดยสารประมาณ 1 ชั่วโมง หรือ เรือสปีดโบ๊ทจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที รีสอร์ทไตล์บูติคโมเดิร์น ตกแต่งได้อย่างหรูหรา สวยงาม ห้องพักทุกห้องจะประกอบไปด้วย โทรทัศน์เคเบิล เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีก เช่น สระว่ายน้ำเด็ก อินเตอร์เน็ต WiFi ในพื้นที่สาธารณะ ร้านอาหาร

ราคา 3,550 บาท

ลาลูน บีช รีสอร์ท 

8.เสม็ด แกรนด์ วิว (Samed Grand View Hat Sai Kaew)

ตั้งอยู่ใจกลางหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด รีสอร์ทมีทำเลที่ดี เพราะอยู่ใกล้กับทั้งร้านค้า และร้านอาหาร รีสอร์ทมีการออกแบบที่ทันสมัย สไตล์ไทยโมเดิร์น ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมไทยโบราณ ภายในห้องพัก มีขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตราฐาน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตุ้เย็น กาต้มน้ำร้อน ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ เป็นต้น และทางที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆอีกได้แก่ สระว่ายน้ำ ตู้นิรภัย บริการนวด บริการรับ-ส่ง ร้านอาหาร พนักงานต้อนรับ กีฬาทางน้ำ ดำน้ำ เรือแคนู ตกปลา เป็นต้น

ราคา 2,100 บาท

เสม็ด แกรนด์ วิว

 

9.เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท (Samed Sand Sea Resort)

ตั้งอยู่ติดกับหาดทรายแก้ว บนเกาะเสม็ด เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงชายหาด สัมผัสกับทรายขาวนุ่มบนพื้นเกาะ ห้องพักตากอากาศติดหาดทรายแก้ว สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนและสัมผัสกับ บรรยากาศแสนสดชื่น ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตราฐาน เช่น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และมีระเบียงภายในห้องพัก ห้องพักมีให้เลือกหลายประเภท ดังนั้นควรเลือกห้องพักให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ราคา 2,500 บาท

10.วงเดือน รีสอร์ท (Vongdeuan Resort)

ติดอยู่กับหาดวงเดือน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบเรือนแถวและแบบบังกะโล ภายในตกแต่งด้วยสวนธรรมชาติ มีความร่มรื่น ห้องพักสะอาด ทุกห้องจะประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวีดาวเทียม ห้องน้ำในตัว อุปกรณ์อาบน้ำพร้อมด้วบเครื่องทำน้ำอุ่น สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 

ราคา 2,600 บาท

วงเดือน รีสอร์ท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --