เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,156

ที่พัก เกาะเสม็ด ยอดนิยม

ที่พัก เกาะเสม็ด ยอดนิยม

ที่พัก เกาะเสม็ด ยอดนิยม 

1.เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท  (Samed Sand Sea Resort)

ห้องพักหลายรูปแบบ สำหรับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ครอบครัว บรรยากาศร่มรื่น  มองเห็นวิวทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบเป็นส่วนตัว 

ราคา 2,500 บาท

เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท

 

2.ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (SaiKaew Beach Resort

ที่พักที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เนื่องจากเป็นรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ออกแบบทันสมัย ใกล้ทะเล และมีความเป็นส่วนตัวมาก อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย 

ราคา 2,937 บาท 

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

3.บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort

โรงแรมโลว์ไรส์แบบคลัสเตอร์  ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านหลังของบาร์ ใกล้ชิดกับธรรมชาติเมื่อมองลงมาจากเนินเขา บริเวณห้องพักก็จะเห็นวิวทะเลอันงดงาม และยังสามารถสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนาน เเละการพักผ่อนแบบชิวๆกับที่นั่งเเบบตาข่ายเห็นวิวทะเล 360 องศาด้วย 

ราคา 3,530 บาท

4.ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort

รีสอร์ทที่ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ติดกับหาดวงเดือน ห้องพักกว้างขวางอยู่สบาย มีสระว่าย้ำขนาดใหญ่ ให้ท่านได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น รับลมทะเล และมีความเป็นส่วนตัว

ราคา 3,550 บาท

5.ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท (Lima Bella Resort

โรงแรมสวย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด บรiยากาศ เป็นธรรมชาติ พนักงานบริการดี บรรยากาศภายในที่พักออกแบบตกแต่งสวยงาม 

ราคา 3,900 บาท

 

6.แสงเทียนบีชรีสอร์ท (Sangthian Beach Resort)

บริการบ้านพักตากอากาศ ห้องพักติดชายทะเล หาดทรายสวย สะอาด เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ห้องพักมีหลายแบบ ทั้งห้องพัดลม และห้องปรับอากาศ ห้องนอนรวมขนาด 10 ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มาเป็นหมู่คณะ เรายังมีห้องประชุม คาราโอเกะชายหาด ร้านมินิมาร์ทจำหน่ายสินค้า

ราคา 1,900 บาท

7.ร่มรื่น เสม็ด รีสอร์ท (Romruen Samed Resort)  

ตั้งอยู่บนศูนย์กลางของเกาะเสม็ดไม่ได้อยู่ในชายหาด แต่เพียง 15 นาทีเดินไปยัง "ทรายแก้วบีช"  ที่มีร้านค้า, ร้านอาหาร ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ ไประยองหรือประมาณ 1 ชั่วโมงจาพัทยา ตามข้ามเรือที่ท่าเรือบ้านเพ (ระยอวง) มายังเกาะเสม็ด

ราคา 760 บาท

 

8.เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort

รีสอร์ทบนอ่าวน้อยหน่าท่ามกลางบรรยากาสที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่านเหมือนชายหาดอื่นๆมีความเป็นส่วนตัว เป็นห้องพักในรูปแบบบังกะโลที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม

ราคา 2,547 บาท

9.บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea

รีสอร์ทที่มีสไตล์และเป็นเอกลักษณ์ในความรู้สึกที่แตกต่างกันสอง 7 วิลล่า สร้างบนเสาไม้อยู่ตรงกลางของทะเลและ 16 ห้องพักให้บริการที่สะดวกสบายเงียบบนอ่าวน้อยหน่าเกาะเสม็ด  

ราคา 2,531 บาท 

10.ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort

ห้องพักเพียง 6 ห้อง ติดหน้าหาดทรายแก้ว ห้องพักมองเห็นวิวทะเล เพียงเดินไม่ถึง 10 ก้าว จากห้องพักได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋ว เหมาะกับการสัมมนา เลี้ยงรุ่น ปาร์ตี้สละโสด รอรับได้สูงสุดถึง 25 คน ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย 

ราคา 4,700 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --