เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,676

ที่พักนครสวรรค์ ราคาหลักร้อย

ที่พักนครสวรรค์ ราคาหลักร้อย

ที่พักนครสวรรค์ ราคาหลักร้อย

1.โรงแรม ตามสบาย (Tamsabai Hotel)

โรงแรม สไตล์ โมเดิร์น มีห้องพัก 56 ห้อง เป็นโรงแรมนครสวรรค์ราคาถูก ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายโดยห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 km. ( อยู่ตรงข้ามแมคโคร นครสวรรค์) การเดินทางสะดวก บริการแบบเป็นกันเอง

ราคา 950 บาท

โรงแรม ตามสบาย

2.โรงแรมไม้หอมรีสอร์ท - สาขา สะพานเดชาติวงศ์ (Maihom Resort Dechattiwong Bridge)

รีสอร์ทสร้างขึ้นเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่มาท่องเที่ยวที่จังหวัดนครสวรรค์ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ ทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังพักผ่อนอยู่บริเวณชานเมืองหรือริมภูเขามากกว่าที่จะอยู่ในตัวเมือง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน

ราคา 850 บาท

โรงแรมไม้หอมรีสอร์ท - สาขา สะพานเดชาติวงศ์

3.พิมพัชฌา คันทรี รีสอร์ท (Pimpudcha Country Resort)

สัมผัสกับบรรยากาศที่ ร่มรื่นเป็นธรรมชาติที่ลงตัว สลับกับไม้ประดับหลากหลายสีสัน ทั้งสองด้านของรีสอร์ทล้อมรอบด้วยต้นข้าวที่เขียวชอุ่มที่อยู่ใกล้กับภูเขา ที่นี่อากาศจะสดชื่นเย็นสบาย โดยเฉพาะปลายฝน-ต้นหนาว ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 800 บาท

พิมพัชฌา คันทรี รีสอร์ท

4.เดอะ พาวิลเลี่ยน โฮเทล นครสวรรค์ (The Pavilion Hotel Nakhon Sawan)

โรงแรมที่พักราคาถูก ในเมืองนครสวรรค์ เดินทางสะดวก ห่างจากเทสโก้โลตัสนครสวรรค์ 3.2 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 600 บาท

 

5.ไม้หอม วิลล่า (Maihom Villa)

ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่ากำลังพักผ่อนอยู่บริเวณชานเมืองหรือริมภูเขามากกว่าที่จะอยู่ในตัวเมือง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ช่วยเสริมให้การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

ราคา 650 บาท

ไม้หอม วิลล่า

6.โรงแรมไม้หอมรีสอร์ท (Maihom Resort)

ในแต่ละห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแอลซีดี ระบบช่องสัญญาณเคเบิ้ล ตู้เย็น และ WIFI ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ทุกห้องมีระเบียงเป็นของตัวเอง บรรยากาศของรีสอร์ท เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และด้านหน้ารีสอร์ทมีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารอีกด้วย

ราคา 650 บาท

โรงแรมไม้หอมรีสอร์ท

7.นาบัวรีสอร์ท (Nabua Resort)

บริการห้องพัก 31 ห้อง มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวก เฟอร์นิเจอร์ครบชุด และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้สำหรับให้บริการผู้เข้าพัก

ราคา 600 บาท

นาบัวรีสอร์ท

 

8.บ้านตะวัน รีสอร์ท นครสวรรค์ (Baantawan Resort Nakhonsawan)

บริการห้องพัก 24 ชั่วโมง ทั้งห้องพักเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ในราคาถูก มาพร้อมกับการตกแต่งๆ ที่สวยหรูดูโมเดิร์นด้วยโทนสีเย็นทำให้ดูเรียบง่ายสบายตา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีสัญญาณเคเบิล เป็นต้น

ราคา 650 บาท

บ้านตะวัน รีสอร์ท นครสวรรค์

 

9.ตะวันนา รีสอร์ท นครสวรรค์ (Tawanna Resort Nakhon Sawan)

ห้องพักหลากสีสัน การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ห้องพักปรับอากาศที่นี่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่คอยไว้ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 550 บาท

ตะวันนา รีสอร์ท นครสวรรค์

 

10.น้ำปิงรีสอร์ท (Nam Ping Resort)

ที่พักเมืองนครสวรรค์สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวน่าพักผ่อน และยังอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริการห้องพักเรียบง่ายสะดวกสบายสะอาดน่าพักผ่อนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักประกอบด้วย ทีวีช่องเคเบิ้ล ตูเย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก และอื่นๆ

ราคา 550 บาท

น้ำปิงรีสอร์ท