เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,581

10 ที่พักนครนายก สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ

10 ที่พักนครนายก สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ

ที่พักนครนายก เที่ยวใกล้กรุง สัมผัสกลิ่นไอ ธรรมชาติ

1.ชลพฤกษ์ รีสอร์ท (Cholapruek Resort)

ที่พักถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย อยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม แบ่งที่พักออกเป็นโซนๆ ให้ผู้เข้าพักมีตัวเลือกได้หลากหลาย ส่วนของห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ฝักบัว โต๊ะเขียนหนังสือ ระเบียง/ชานเรือน พื้นที่นั่งเล่น

ราคา 1,850 บาท

ชลพฤกษ์ รีสอร์ท

2.มุมเสบียง เฮ้าส์ (Mumsabeang House)

รีสอร์ทที่พัก ราคาถูก ในเมืองนครนายก เดินทางสะดวก ห่างจากห้างเทสโก้โลตัส 5.4 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด

ราคา 650 บาท

 

3.สวนหงส์ การ์เด้น วิว (Suan Hong Garden View)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี บรรยากาศดีมาก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ และภูเขา ที่พักแห่งนี้สร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติ

ราคา 900 บาท

 

 

4.ระเบียงไพรแวลลีย์ (Rabiangprai Valley)

ที่พักที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติ และขุนเขาตามธรรมชาติอย่างแท้จริง ติดเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่พักแต่ละหลังสร้างด้วยปีกไม้สีเข้มอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่ ห้องพักสะอาดปลอดภัย พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว ชุดเฟอร์นิเจอร์ โทรทัศน์ พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการของเราประกอบด้วย ฟรีWi-Fi ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า บริการนวด คาราโอเกะ เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ตกปลา อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ร้านอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สวนและอื่นๆ

ราคา 1,800 บาท

ระเบียงไพรแวลลีย์

5.วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Wang Yao Riverside Resort)

รีสอร์ทโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งธรรมชาติ สายน้ำ ภูเขา และพันธุ์ไม้นานาชนิด รีสอร์ทมี บ้านเดี่ยว 1-4 ห้องนอน ทาวน์เฮาส์สำหรับกลุ่มสัมมนา และห้องพักอีกหลายแบบ ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี ห้องน้ำในตัว

ราคา 1,300 บาท

วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

 

6.เดอะ ภึม โฮเทล (The Peem Hotel

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน อ.บ้านนา จ.นครนายก เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟ โต๊ะทำงาน 

ราคา 950 บาท

  

7.อิงธาร รีสอร์ท (Ing Tarn Resort)

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติด้วยกลิ่นไอต้นไม้ นานาพันธุ์ เงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมกิจกรรมต่างๆ ในที่พัก ห้องพักตกแต่งสไตล์ไทย ห้องพักสะอาดเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง เช่น ทีวีช่องเคเบิ้ล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์ ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำ และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นอีก เช่น ที่จอดรถ แม่บ้านทำความสะอาด เช่ารถจักรยาน เช่ารถATV ร้านอาหาร Wi-Fi ฟรีในพื้นที่ สวนหย่อม พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง และอื่นๆ

ราคา 1,800 บาท

อิงธาร รีสอร์ท

8.โรงแรมสีดา รีสอร์ท (Sida Resort Hotel)

รีสอร์ทล้อมรอบด้วยภูเขา อุดมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ผล และไม้เบญจพรรณ มีลำธาร 2 สายจาก น้ำตกนางรองไหลผ่านในรีสอร์ท ภายในประกอบด้วยห้องพักแบบต่าง ๆ ห้องประชุมสัมมนา นันทนาการต่าง ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือจัดประชุม สัมมนา ทำกิจกรรม และจัดเลี้ยงสังสรรค์

ราคา 1,300 บาท

โรงแรมสีดา รีสอร์ท

9.ริมธาร รีสอร์ท (Rimtan Resort)

เป็นรีสอร์ทที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ มีธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ อ.เมือง นครนายก ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัย

ราคา 1,200 บาท

 

10.โรงแรม เอสพี2 (SP2 Hotel)

เป็นโรงแรมราคาประหยัด มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องพักภายในตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำส่วนตัวในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรีในพื้นที่ ที่จอดรถ บริการซักรีด

ราคา 700 บาท

โรงแรม เอสพี2