เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,571

ที่พักเกาะช้าง ยอดนิยม พักผ่อนสบายๆ

ที่พักเกาะช้าง ยอดนิยม พักผ่อนสบายๆ

ที่พักเกาะช้าง ยอดนิยม พักผ่อนสบายๆ

1.อัยยะปุระ รีสอร์ทแอนด์สปา (The Aiyapura Koh Chang)

โรงแรมที่ตั้งอยู่แยกจากโรงแรมอื่นๆ บนพื้นที่สี่สิบเอเคอร์หน้าชายหาดในอ่าวคลองสน บ้านพักแบบวิลล่าและห้องสวีทสไตล์ไทยอันสวยงามที่ล้อมรอบด้วยพืชพรรณไม้ในเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม มองเห็นทัศนียภาพของทะเล เรียงรายอยู่รอบสระว่ายน้ำรูปใบไม้ขนาดใหญ่ 30 เมตร เราขอมอบธรรมชาติอันครบครันให้คุณได้พักผ่อนและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่มีบนเกาะช้าง

ราคา 2,700 บาท

อัยยะปุระ รีสอร์ทแอนด์สปา

2.เดอะ เดวา เกาะช้าง (The Dewa Resort)

มีบริการห้องพักดีลักซ์ 40 ห้อง และติดหาดทรายส่วนตัว 19 ห้อง ทั้งนี้ เดอะ เดวา ภูมิใจเสนอ ความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดของรีสอร์ท คือ วิวทิวทัศน์อันกว้างขวางของท้องทะเลที่สามารถมองเห็นได้จากระเบียงห้องส่วนตัวซึ่งอยู่ห่างประมาณ 600 ตร.ม. ทางด้านสระว่ายน้ำ

ราคา 1,790 บาท

เดอะ เดวา เกาะช้าง

 

3.บาราลี บีช รีสอร์ท (Barali Beach Resort)

วิลล่ากว้างขวางมีหน้าต่างบานใหญ่และเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง ทุกวิลล่าติดตั้งเคเบิ้ลทีวีและตู้เซฟ รวมไปถึงเครื่องชงชา/กาแฟ และมินิบาร์สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สระจากุซซี่ จักรยาน เรือคายัคและแคนู บีชคลับ คอฟฟี่ช็อป รถบริการรับ-ส่ง บริการซักอบรีด บริการนวด เคาเตอร์ทั วร์ บริการรถเช่า พนักงานดูแลความปลอดภัย

ราคา 5,500 บาท

บาราลี บีช รีสอร์ท

4.คลองพร้าว รีสอร์ท (Klong Prao Resort)

พร้อมบริการท่านด้วยบังกะโลติดเครื่องปรับอากาศ 72 หลังท่ามกลางบรรยากาศแมกไม้และขุนเขาภายในห้องพักมีตู้เย็น โทรศัพท์ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม แต่ละห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด ห้องน้ำส่วนตัว และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้อง

ราคา 1,350 บาท

คลองพร้าว รีสอร์ท

 

5.ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chang Buri Resort & Spa) ( Koh Chang Hillside)

รีสอร์ทติดหาดทรายขาวสะอาด สามารถเล่นน้ำได้ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำติดกับชายหาด ที่ตกแต่งอย่างลงตัว ภายในห้องพักออกแบบอย่างลงตัวสไตล์สุดหรู พร้อมวิวทะเลที่สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบท้องทะเล ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในวันพักผ่อน

ราคา 1,590 บาท

ช้างบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

6.คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kacha Resort and Spa)

รีสอร์ทมีจุดชมวิวที่สวยงามของท้องทะเลเหมาะสำหรับผู้รักความเป็นอยู่กับทะเล มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย บริเวณหน้าหาดของรีสอร์ทเหมาะสำหรับนอนอาบแดด ว่ายน้ำ เล่นกิจกรรมหรือนอนพักผ่อน ช่วงเย็นจะมีผู้คนมากมายมาเล่นวอลเลย์บอลและฟุตบอลบนหาดทราย พร้อมกับชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา 3,350 บาท

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา 

7.บ้านปู เกาะช้าง (Banpu Koh Chang Hotel)

ตั้งอยู่สุดทางของแหลมเกาะปู อ่าวไทยที่รังสรรค์ความสวยงามจากธรรมชาติและฟังเสียงคลื่นจากท้องทะเล พร้อมสูดอากาศอันแสนบริสุทธิ์สดชื่น ทั้งนี้ทางรีสอร์ทจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทันสมัยและให้ความสะดวกสบายและความพึงพอใจอย่างสูงสุดสำหรับคุณ

ราคา 3,500 บาท

บ้านปู เกาะช้าง

8.กจาปุรี รีสอร์ทแอนด์สปา (Gajapuri Resort & Spa)

เป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานสากล ระดับ 5 ดาว เพียง 15 นาที จากท่าเรืออ่าวสับปะรด คุณจะรู้สึกถึงความเงียบสงบกับชายหาดส่วนตัวที่ล้อมรอบตัวคุณ 

ราคา 4,800 บาท

 

 

9.นอร์เรน รีสอร์ท (Noren Resort)

ตั้งอยู่หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จังหวัดตราด ทางรีสอร์ทห่างจากทะเลฝั่งอ่าวไทย 250 เมตร น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาวนุ่มเท้า บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างมาก

ราคา 2,900 บาท

นอร์เรน รีสอร์ท

10.ซีวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง (Sea View Resort & Spa Koh Chang)

ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี หาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลสีฟ้าใส ภายในรีสรอ์ทได้จัดเตรียมสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ดังนี้ สระว่ายน้ำ ห้องสัมมนา ฟิตเนส และสปามาตรฐานระดับสากล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายครบครัน

ราคา 2,300 บาท

ซีวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

-- ดูเพิ่ม --