เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,485

5 ที่พักเกาะช้างราคาถูก

5 ที่พักเกาะช้างราคาถูก

5 สุดยอดที่พักเกาะช้างราคาถูก

1.เกาะช้าง ไทการ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ((Koh Chang Thai Garden Hill Resort)

เกาะช้าง ไทการ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ของเกาะช้าง ทางรีสอร์ทบริการห้องพักหรูหรา สวยงาม ตกแต่ง สไตล์บาหลี บรรยากาศแสนผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ทั้งนี้มีบริการร้านอาหาร แสนอร่อย บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติโดยเชฟระดับมืออาชีพ

ราคา 1,400 บาท

 

2.อลีนา แกรนด์ โฮเทล (Alina Grande Hotel)

อลีนา แกรนด์ โฮเทล (Alina Grand Hotel) อยู่ อ.เกาะช้าง จ.ตราด โรงแรมสไตล์ไทยโมเดิรน์ด้วยห้องพักจำนวน 57 ห้อง บรรยากาศแบบสบายๆ และเป็นกันเองแบบครอบครัว ห้องพักสะอาดและกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติเหมือนอยู่ท่ามกลางขุนเขา เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่อร่อยและสะอาด มีบริการอินเตอร์เน็ตเพื่อให้ท่านได้ติดตาม ข่าวสารต่างๆและมินิมาร์ทที่มีทุกสิ่งที่ท่านต้องการอย่างครบครัน รวมทั้งนวดแผนไทยด้วย

ราคา 1,000 บาท

 

3.แมค รีสอร์ท (Mac Resort)

ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวที่สวยงามของเกาะ ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ มีบรรยากาศที่อบอุ่น และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามอีกด้วย อีกทั้งท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกของเรามากมายอีกด้วย

ราคา 900 บาท

 

 4.วีเจ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (V.J. Bed & Breakfast)

 

วีเจ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในห้องพัก แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น ลิ้มรส กับอาหารทะเล สด ๆ สังสรรค์ สันทนาการ สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ ตั้งอยู่บริเวณ หาดคลองพร้าว อยู่ในย่านชุมชน การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกสบาย คุณจะได้สัมผัส กลิ่นอายของธรรมชาติ

ราคา 1,100 บาท

 

5.สลักเพชร ซีฟู้ดส์ แอนด์ รีสอร์ท (Salakphet Seafood and Resort)

ยินดีต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยห้องพักปรับอากาศ หรู มีระดับ โดยมีลักษณะเด่นเฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน ดังนี้ สถานที่ตั้งของรีสอร์ทที่ปลูกยื่นไปในทะเล ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาน้อยใหญ่

ราคา 999 บาท

 

-- ดูเพิ่ม --