เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,448

ที่พักเกาะหมาก วิวเด็ด บรรยากาศดี

ที่พักเกาะหมาก วิวเด็ด บรรยากาศดี

ที่พักเกาะหมาก วิวเด็ด บรรยากาศดี

1.เกาะหมาก รีสอร์ท (Koh Mak Resort Trad)

เกาะหมากรีสอร์ทมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบชั้นเดียวหลังเล็กๆพักได้ 2-3 คน ทั้งแบบพัดลมและแอร์ ไปจนถึงห้องแบบครอบครัวที่พักได้ 6-8 คน มีระเบียงนั่งพักผ่อนชมหาดทราย ทิวมะพร้าวและดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าในเวลาเย็น

ราคา 2,800 บาท

เกาะหมาก รีสอร์ท

 

2.เดอะ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort)

รีสอร์ทที่สร้างด้วยความรัก และความตั้งใจบนชายหาดส่วนตัว ที่เงียบสงบผ่อนคลายที่ๆคุณสามารถผ่อนคลายสบายใจ ไปกับแสงแดดอ่อนๆ สายลมโชย ท้องฟ้าตัดกับน้ำทะเลสีคราม ทำให้หัวใจคุณชื่นฉ่ำ ปลดปล่อยความเหนื่อยเมื่อยล้า กางแขนโอบกอดธรรมชาติ

ราคา 3,060 บาท

เดอะ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

3.มังค์กี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (Monkey Island Resort)

พร้อมกับรับประทานอาหารสูตรพิเศษของห้องอาหาร Monkey Shock Monkey Island Resort ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวติดกับอ่าวตุ๊กตา พร้อมทั้งติดกับหาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 600 บาท

มังค์กี้ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

4.ซีบรีซแอทเกาะหมาก (Sea Breeze@Koh Mak)

ที่ซีบรีซแอทเกาะหมาก บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามไปกับ หาดทรายสีขาว ตัดกับท้องทะเลสีครามใสที่คุณจะประทับใจ สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามมาก

ราคา 1,800 บาท

ซีบรีชแอทเกาะหมาก

 

6.มากะธานี รีสอร์ท (Makathanee Resort)

ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ สำหรับท่านที่ชื่นชอบบรรยากาศแห่งธรรมชาติ โดยเฉพาะน้ำทะเลที่แสนใสสะอาด และบรรยากาศโดยรอบรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เกิดขี้นเองโดยธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้านเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน

ราคา 1,100 บาท

มากะธานี รีสอร์ท

7.ลิตเติ้ลมูนวิลล่า (Little Moon Villa)

เป็นรีสอร์ทร่มรื่นเพราะเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ เปิดโอกาสให้คุณได้นอนฟังเสียงธรรมชาติโดยมีเหล่าแมลงน้อยใหญ่ทำหน้าที่เป็นนักดนตรีที่จะขับกล่อมคุณให้ผ่อนคลายและหลับไหลไปอย่างอิ่มสุข

ราคา 1,887 บาท

ลิตเติ้ลมูนวิลล่า

-- ดูเพิ่ม --