เพิ่มรูป แก้ไข View : 10,662

ที่พักชัยนาท ราคาหลักร้อย

ที่พักชัยนาท ราคาหลักร้อย

ที่พักชัยนาท ราคาหลักร้อย

1.ปลายฟ้า รีสอร์ท ชัยนาท (Plai Fah Resort Chainat)

ห้องพักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก มีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง เงียบสงบสะดวกสบายเป็นส่วนตัวน่าพักผ่อน พร้อมบริการมากมาย และยังใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

ราคา 500 บาท

ปลายฟ้า รีสอร์ท ชัยนาท

 

2.โรงแรมชัยนาทธานี (Chainatthani Hotel)

ตั้งอยู่ในตัวเมืองใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดจึงทำให้การเดินทางสะดวกสบาย กับห้องพักหรู ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) น้ำขวดฟรี โทรทัศน์ (เคเบิล)

ราคา 990 บาท

โรงแรมชัยนาทธานี

3.สุวรรณาริเวอร์ไซด์ (Suwanna River Side)

บริการห้องพักสะดวกสบายมีตัวเลือกที่หลากหลายภายในประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำฟรี มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง พบกับบรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีบริการจัดเลี้ยงและจัดงานต่างๆ ที่ห้องอาหารริมน้ำ

ราคา 1,000 บาท

สุวรรณาริเวอร์ไซค์

4.111 รีสอร์ท แอนด์ สปา (111 Resort and Spa)

บ้านพัก ห้องสปา ฟิสเนส ร้านอาหาร คาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยง สัมมนา บรรยากาศ เย็นสบาย รอต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจแวะมาพักผ่อนชมบรรยากาศเย็นสบาย สูดบรรยากาศธรรมชาติ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมสูดอากาศสดชื่นที่นี่ได้เต็มปอด

ราคา 790 บาท

111 รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

5.ณัฐชนนท์ รีสอร์ท (Nutchanon Resort)

ชื่นชมความงามของท้องทุ่งอันกว้างไกลสุดสายตา สัมผัสละมุนหมอกและไอเย็น หลีกหนีความแออัดวุ่นวาย มาผ่อนคลายกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ พร้อมกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ให้คุณได้ใช้เวลาแห่งความสุขใน แหล่งท่องเที่ยว ทางธรรมชาติที่สวยสดงดงาม พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความประทับใจมิรู้ลืม

ราคา 650 บาท

ณัฐชนนท์ รีสอร์ท 

6.แฟนตาซี รีสอร์ท ชัยนาท (Fantasy Resort Chainat)

บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสีสีน ห้องพักของเรามีให้เลือก 2 แบบ ไม่ว่าท่านจะมาเป็นคู่ หรือแบบเดียว ทางเราพร้อมให้ท่านเลือกตามความต้องการ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น แม้กระทั้งเครื่องปรับอากาศ เราพร้อมให้บริการท่านดุจดั่งเหมือนท่านอยู่โรงแรม 5 ดาว

ราคา 700 บาท

แฟนตาซี รีสอร์ท ชัยนาท

 

7.เจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ชัยนาท (Chaophaya Thara Riverside Chainat)

พบกับเอกลักษณ์ของตัวอาคารโรงแรมที่โดดเด่น หรูหรา ทันสมัย กับทัศนียภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ แบบพาโนรามาวิว แนบชิดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันบริสุทธิ์ กับ อ้อมกอดของสายน้ำ และท้องฟ้าได้พบเห็นวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างใกล้ชิด

ราคา 850 บาท

เจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซค์ ชัยนาท 

8.โรงแรม มนตรี ชัยนาท (Montri Hotel Chainat)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 460 บาท

โรงแรม มนตรี ชัยนาท

 

9. เฌิณ เบท แอนด์ คอฟฟี่ (Schon Bed and Coffee)

ที่พักที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของชัยนาท สามารถเดินทางได้อย่าวง่ายดาย รีสอร์ทที่มีการตกแต่งอย่างทันสมัย เป็นที่พักที่แนะนำในชัยนาท

ราคาเริ่มต้น 894 บาท

 

10. สไมล์ บัฟฟาโล่ รีสอร์ท (Smile Buffalo Resort)

ความงามของท้องทุ่งอันกว้างไกลสุดสายตา สัมผัสละมุนหมอกและไอเย็น หลีกหนีความแออัดวุ่นวาย มาผ่อนคลายกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ พร้อมกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ

ราคาเริ่มต้น 900 บาท

ที่เที่ยวแนะนำ