เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,689

บ้านพักพัทยาน่าพัก ราคาถูก

บ้านพักพัทยาน่าพัก ราคาถูก

บ้านพักพัทยาน่าพัก ประจำเดือนสิงหาคม 2560

1.รมิดา พูล วิลล่า (Ramida Pool Villa)

วิลล่า 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบคลอรีน ขนาด 4*7 เมตร ไล่ระดับน้ำลึก ลึกสุดประมาณ 1.7 เมตร ผสมทันสมัย คลาสสิคหรูหรา เหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูงเลี้ยงสังสรรค์ ฟรี wi-fi จอดรถในบ้านได้ 2 คัน

ราคา 12,500 บาท โทร. 081-9287287

รมิดา พูล วิลล่า

2.ดิ แอลเลแกนซ์ พลู วิลล่า (The Elegant Pool Villa)

หรูหราทันสมัยสไตล์ไทย มี 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่น สามารถนอนได้ถึง 12 ท่านวิลล่าแห่งนี้เป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อนกลุ่มใหญ่และครอบครัว

ห้องนอนทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อน และฝักบัวอาบน้ำ ห้องนั่งเล่นได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโซฟาหนังแท้ และทีวีจอแบนพร้อมเคเบิล มีพื้นที่รับประทานอาหารพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารไม้ขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งและโต๊ะพูล

ราคา 28,500 บาท โทร. 02-1641002

  

3.แคนดี้ พูลวิลล่า (Candy Pool Villa)

วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 18.2 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

ราคา 15,000 บาท

 

แคนดี้ พูลวิลล่า แคนดี้ พูลวิลล่า
แคนดี้ พูลวิลล่า แคนดี้ พูลวิลล่า

4.เซเว่น จากุชชี่ พูลวิลล่า (Seven Jacuzzi Pool Villa)

บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น 1 ห้อง ห้องครัวสไตล์ยุโรป 1 ห้อง มีแอร์ทั้งหลัง ห้องครัวมีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน เตาปิ้งย่าง พร้อมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งหลัง พร้อมที่นั่งเล่นข้างสระ มากับสวนหย่อมเล็กๆ พักได้ 12 คน คุ้มค่ากับการพักผ่อน และที่จอดรถส่วนตัว

ราคา 16,000 บาท

 

5.กรีนเนอรี่ พูลวิลล่า อี (Greenery Pool Villa E)

วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 3.7 กม จากหาดจอมเทียน บนถนนเลียบหาดจอมเทียนคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

ราคา 12,000 บาท

 

6.ร่มไม้ พูล วิลล่า พัทยา (Rom Mai Pool Villa Pattaya)

บ้านพักบรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคราอบครัว เพื่อนฝูง ทำกิจกรรมร่วมกันได้ดี ห้องพัก มีแอร์ ทีวี สระว่ายน้ำขนาดพอดี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องครัวสำเร็จรูป 2 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ทำครัว เช่น จาน ชาม แก้ว หม้อหุงข้าว กระดิกน้ำร้อน

ราคา 10,260 บาท

 

ร่มไม้ พูล วิลล่า พัทยา ร่มไม้ พูล วิลล่า พัทยา
ร่มไม้ พูล วิลล่า พัทยา ร่มไม้ พูล วิลล่า พัทยา

7.วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา (Villa De Reve Pattaya)

วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา (Villa De Reve Pattaya) มี 2​​ ห้องนอนเหมาะสำหรับผู้เข้าพักนอน 4 คน อาจจะเป็น 2 เพื่อนคู่หรือครอบครัวขนาดเล็กที่มี ห้องนอนใหญ่มีทีวี 32 นิ้วจอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เสื้อผ้าไม้เตียงคู่และการใช้ห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมกับห้องน้ำ

ราคา 4,400 บาท

วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา

วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา
วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา วิลล่า เดอ เรเว่ พัทยา

 

8.ดอกไม้ พูลวิลล่า (Dokmai Pool Villa)

ห้องนอนวิลล่า เหมาะกับกับครอบครัวขนาดกลาง 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำมาพร้อมอ่างอาบน้ำ และอุปกรณ์อาบน้ำและไดร์เป่าผม พื้นที่ใช้สอยเปิดห้องครัวสไตล์ตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน ได้แก่ ไมโครเวฟ, กาน้ำร้อน, เตาไฟฟ้า, หม้อหุ้งข้าว, เครื่องปิ้งขนมปัง, และตู้เย็นขนาดใหญ่, มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกรูปแบบหลากหลาย

ราคา 11,000 บาท

 

ดอกไม้ พูลวิลล่า ดอกไม้ พูลวิลล่า
ดอกไม้ พูลวิลล่า ดอกไม้ พูลวิลล่า

9.แบง แบง พูล วิลล่า (Bang Bang Pool Villa)

ที่พักสไตล์วิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยงามและลงตัวห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอินเตอร์เน็ตไร้สาย แฮร์ เคเบิ้ลทีวี อุปกรณ์ชงกาแฟ

ราคา 9,000 บาท

 

แบง แบง พูล วิลล่า แบง แบง พูล วิลล่า
แบง แบง พูล วิลล่า แบง แบง พูล วิลล่า

10.วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา (Villa De Enzo Pattaya)

บ้านพักขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณ เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง บ้านพักสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีเตา BBQ และครัวเตรียมไว้ให้ บ้านพักได้รับการออกแบบที่หรูหราสวยงาม ภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่สวยงามมีเอกลักษณ์ ด้านนอกจะมีสวนและสระว่ายน้ำขนาด 12*4 เมตรเตรียมไว้ให้สำหรับการพักผ่อน

ราคา 11,725 บาท

วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา

วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา
วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา วิลล่า เดอ เอ็นโซ่ พัทยา
ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --