เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,217

ที่พักพัทยาเหนือ ราคาเบาๆ

ที่พักพัทยาเหนือ ราคาเบาๆ

ที่พักพัทยาเหนือ ราคาเบาๆ

1.เอวัน เดอะรอยัล ครูซ (A One The Royal Cruise Hotel)

ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างดี ตัวอาคารสร้างโดยการจำลองเรือสำราญ ให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักอยู่บนเรือ มีหน้าต่างบานกว้างเพื่อรับแสงแดดอย่างเต็มที่ ระเบียงส่วนตัว ทุกห้องพักยังมีโต๊ะทำงานตัวใหญ่ เคเบิล ทีวี ช่องโทรทัศน์ นานาชาติ  และระบบอินเตอร์เนตไร้สาย 

ราคา 1,800 บาท

 

2.โรงแรมเอ วัน สตาร์ พัทยา (A One Star Hotel Pattaya)

ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา 5 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา (ระยอง-พัทยา) 30 นาที และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 1 ชั่วโมงเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ โรงแรมแห่งนี้ยังมีที่จอดรถในสถานที่

ราคา 1,450 บาท

 

 

3.เบลล่า วิลล่า เซอร์วิสด์ อพาร์ทเม้นท์ (Bella Villa Serviced Apartment)

มีห้องพักให้บริการ 92 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา พร้อมสิ่งอำนวยความสนะดวกมากมาย เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

ราคา 1,500 บาท

เบลล่า วิลล่า เซอร์วิสด์ อพาร์ทเม้นท์ 

4.ไอยราพาเลซพัทยา (Aiyara Palace Hotel Pattaya)

ห้องพัก แต่ละห้องของไอยราพาเลซ พัทยา ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ โทรศัพท์ มินิบาร์ ห้องอาบน้ามีอ่างอาบน้ำในตัว ห้องอาหารไอยราพาเลซพัทยา ก็มีให้บริการ ทั้งอาหารไทยและยุโรป อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย

ราคา 1,300 บาท

 

 

5.เดอะกรีนปาร์ครีสอร์ท (The Green Park Resort )

ตั้งอยู่ในใจกลางพัทยา สร้างในสไตล์ไทยร่วมสมัยและล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม ผู้เข้าพักจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ซึ่งเหมาะเจาะสำหรับการพักผ่อนอย่าง ผ่อนคลาย ห้องพักทุกห้องมองเห็นทะเลสาบขนาด 1,000 ตารางเมตรซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา 

ราคา 2,681 บาท

 

6.เบสท์เบลล่าพัทยา (Best Bella Pattaya )

ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินมีชีวิตชีวา 3 กิโลเมตร ห่างจากอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ 10 กิโลเมตร และห่างจากฮาร์ดร็อคคาเฟ่ยอดนิยมประมาณ 1.5 กิโลเมตร

ราคา 2,100 บาท

 

 

7.แซนดาเลย์ รีสอร์ท (Sandalay Resort)

ที่พักไม่ไกลจากกรุงเทพ สามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ หาดทรายที่สวยงาม และท้องฟ้าที่สดใส ห้องพักออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม สไตล์ร่วมสมัย ประดับด้วยแก้วกระจกหลากหลายสีสัน ทำให้ดูโดดเด่น และมีเอกลักษณ์

ราคา 1,750 บาท

แซนดาเลย์ รีสอร์ท

 

8.มันตรา ปุระ รีสอร์ท (Mantra Pura Resort)

บริการห้องพักสไตล์ไทยทันสมัยในพัทยาเหนืออันเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากกรุงเทพ ห้องพักตกแต่งสวยงามสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จากในห้องสามารถ มองเห็นสระว่ายน้ำ ภายในยังพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ทีวีจอแบนขนาด 29 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ตู้นิรภัย และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวในห้อง

ราคา 1,999 บาท

มันตรา ปุระ รีสอร์ท

 

9.ไอบิส พัทยา (Ibis Pattaya)

ที่พักพัทยาเหนือ อยู่กลางใจเมือง ใกล้กับชายหาดที่ทอดยาวสุดสายตา และยังเป็นประตูสู่ความบันเทิงยามค่ำคืนและการแสดงต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ตกแต่งแบบทันสมัย และเต็มไปด้วยสีสันสมกับสีสันแห่งเมืองพัทยา และสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมบริการที่อบอุ่น

ราคา 1,300 บาท

 

10.มิตร์ บีช โฮเทล พัทยา (Mytt Beach Hotel Pattaya)

ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา โซนพัทยาเหนือ เป็นโรงแรมหรูขนาดใหญ่ ติดชายหาด ถ้ามองจากห้องพักจะเห็นวิวทะเลสวยงาม พร้อมบรรยากาศที่สดชื่น เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนจากการเหนื่อยลาที่ได้มาจากการทำงาน

ราคา 2,800 บาท

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --