เพิ่มรูป แก้ไข View : 1,868

10 ที่พักชลบุรีใกล้กรุง ราคาน่าจับจอง

10 ที่พักชลบุรีใกล้กรุง ราคาน่าจับจอง

10 ที่พักชลบุรีใกล้กรุง ราคาน่าจับจอง

1.กันตา เบย์วิว (Kanta Bayview Chonburi)

บรรยากาศรีสอร์ท ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติ แต่อยู่บนถนนเส้นใหญ่ของบางแสน-อ่างศิลา อำเภอเมือง เดินทางสะดวกสบาย ร้านอาหารมากมาย สามารถเช่าจัดทำกิจกรรมได้ราคาสบายกระเป๋า

ราคา 850 บาท 

กันตา เบย์วิว 

 

2.เบลล่า วิลล่า เซอร์วิสด์ อพาร์ทเม้นท์ (Bella Villa Serviced Apartment)

อพาร์ทเม้นท์ มีห้องพักให้บริการ 92 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา พร้อมสิ่งอำนวยความสนะดวกมากมาย เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก และ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม สระว่ายน้ำ, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, อินเทอร์เน็ต, ตู้นิรภัย, บริการซักรีด, ที่จอดรถ

ราคา 1,500 บาท

 

 

เบลล่า วิลล่า เซอร์วิสด์ อพาร์ทเม้นท์

 

3.ครก บูติค แอนด์ บิสโตร (KROQUE Boutique and Bistro)

โรงแรมบูติค 17 ห้องพักในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน 1 ห้องอาหารดาดฟ้า พร้อมวิวอ่าวอ่างศิลากับวิถีชีวิตชาวประมงล๊อบบี้พร้อมชายหาดเล็กๆ ส่วนตัว

ราคา 1,900 บาท

  

4.เบลล่า วิลล่า เมโทร (Bella Villa Metro)

ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมืองพัทยา ทำเลที่ดีโรงแรมบูติกบริการธุรกิจและพักผ่อนเดินทางด้วยความสะดวก นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เบลล่า วิลล่า เมโทร ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว

ราคา 2,000 บาท

 เบลล่า วิลล่า เมโทร

 

5.นาริตะ แอท อมตะ (Narita@Amata )

บริการห้องพัก 44 ห้อง ตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย สบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โทรทัศน์จอแบน ตู้เสื้อผ้า กระจก อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น

ราคา 1,700 บาท

นาริตะ แอท อมตะ 

 

6.บาศญ่า บีช โฮเทล (Basaya Beach Hotel)

รีสอร์ท มีห้องพัก 148 ห้องผู้เข้าพัก, Conference & ห้องประชุม, 3-สไตล์ Beach Front Cafe 'และร้านอาหาร, โรงแรมอินเตอร์เนตฟรี WiFi ครอบคลุมพื้นที่ร้องเพลงที่ห้องคาราโอเกะ Pattarawadee และกลางแจ้งแบดมินตันและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 1,500 บาท 

บาศญ่า บีช โฮเทล

7.คันทรี รีสอร์ท ชลบุรี (Country Resort Chonburi)

ห้องพักสไตล์บ้านๆ เหมือนกระโจม หน้าบ้านมีระเบียงส่วนตัวภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฟักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น รีสอร์ทแห่งนี้มี ลานกว้าง ม้านั่งกลางแจ้ง ที่จอดรถภายในรีสอร์ทฟรีและพนักงานตอนรับตลอด 24 ชม.

ราคา 600 บาท

คันทรี รีสอร์ท ชลบุรี

 

8.ลันตานา พัทยา (Lantana Pattaya)

ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ใกล้กับหาดนาเกลือ โรงแรมมีการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายและสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้บริการ ห้องพักทุกห้องมีขนาด 30 ตร.ม. มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น น้ำร้อนและระเบียงห้องส่วนตัว

ราคา 1,100 บาท

ลันตานา พัทยา

9.เยลโล่ว มูน พัทยา (Yellow Moon Hotel)

ตั้งอยู่บริเวณที่เงียบสงบในเมืองพัทยา ใกล้ตลาดใหม่นาเกลือ สะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้ และยังสามารถหาอาหารรับประทานใกล้ที่พักได้อีกด้วย

ราคา 820 บาท

 

เยลโล่ว มูน พัทยา เยลโล่ว มูน พัทยา
เยลโล่ว มูน พัทยา เยลโล่ว มูน พัทยา

10.เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ (The Grass Serviced Suites by At Mind)

 โรงแรมที่พักสไตล์โมเดิร์น ในเมืองพัทยา เดินทางสะดวก ห่างจากหาดพัทยา 2.7 กม. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง เครื่องชงชากาแฟ โซฟา พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 1,000 บาท

 เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์

เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์
เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์ เดอะ แกรส เซอร์วิซ สวีท บาย แอท มายด์

 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --