เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,924

ที่พักขอนแก่น ราคาหลักร้อย

ที่พักขอนแก่น ราคาหลักร้อย

1.โรงแรม ภูน้ำฟ้า (Phunumfha Hotel)

อ.ชุมแพ ขอนแก่น ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 450 บาท

 

2.โฮเทล ลา วิลล่า ขอนแก่น (Hotel La Villa Khon Kaen)

บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งตลอดทั้งปีและมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำโรงแรมลาวิลล่าขอนแก่นตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารบนเว็บไซต์ ฟรี WiFi เป็นจุด เด่นทั่วบริเวณและที่จอดรถส่วนตัวฟรีในที่พัก

ราคา 950 บาท

โฮเทล ลา วิลล่า ขอนแก่น

3.ขอนแก่น โฮเต็ล (Khon Kaen Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองขอนแก่น บริการที่พักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารท้องถิ่น สถานีขนส่งเพียง 5 นาที โดยรถยนต์ พนักงานต้อนรับเป็นกันเองทำให้รู้สึกอบอุ่น และยังมีบริการ wifi ฟรีทั่วบริเวณที่พัก

ราคา 950 บาท

ขอนแก่น โฮเต็ล

4.ดอกปีป ลอฟท์ รีสอทร์ท (Dokpeep Loft Resort)

อ.สีชมพู ขอนแก่น ทางโรงแรมมีที่พักสะดวกสบายเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบริการห้องพักภายในสะอาดน่าพักและปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 500 บาท

ดอกปีป ลอฟท์ รีสอทร์ท 

5.โรงแรม เอสเอฟ บิส (SF BIZ Hotel)

ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สามารถรองรับกลุ่มนักธุรกิจและท่องเที่ยวที่เข้ามาพักครบวงจรด้วยห้องประชุมขนาดเล็กและขนาดใหญ่ พร้อมห้องคาราโอเกะและห้องอาหารชั้นเลิศ

ราคา 800 บาท

โรงแรม เอสเอฟ บิส

6.กรีน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Green Hotel & Resort)

ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น แต่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ สามารถชมทัศนียภาพของ บึงทุ่งสร้างซึ่งเป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่ของจังหวัดขอนแก่น นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดขอนแก่น

ราคา 950 บาท

กรีน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท 

7.แกลอรี่ เลค วิว (Gallery Lake View)

ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก อยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะ ห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงามในสไตล์ตะวันออกผสมตะวันตก และเพลิดเพลินกับบรรยากาศศิลปะที่สวยงาม บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และห้องพักทุกห้องมีระเบียง

ราคา 890 บาท

แกลอรี่ เลค วิว

 

8.สุภารี ปาร์ควิว (Suparee Parkview)

ตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่ในจังหวัดขอนแก่น ใช้เวลาเดินทางจากใจกลางเมืองและมหาวิทยาลัยขอนแก่นมายังโรงแรมเพียง 10 นาที ที่นี่มีห้องอาหารไทยให้บริการ และยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง เครื่องแฟกซ์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ซักรีด ทางสำหรับรถเข็น และอื่นๆอีกมากมาย ตามความต้องการของผู้เข้าพัก

ราคา 950 บาท

สุภารี ปาร์ควิว

 

9.โรงแรมเมเจอร์แกรนด์ (Major Grand Hotel)

โรงแรมหรู ระดับมาตรฐานระดับสากล ที่พร้อมมอบความสุขและความสะดวกสบายในวันพักผ่อนของท่าน ด้วยบริการห้องพัก 62 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย ประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี

ราคา 750 บาท

โรงแรมเมเจอร์แกรนด์

 

10.ต้นหว้า รีสอร์ท (Tonwa Resort)

ดินแดนผ้าไหมชื่อดัง ดินแดนแห่งไดโนเสาร์แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยรูปแบบและบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมือง แห่งเดียวในนครขอนแก่น แวดล้อมไปด้วยแมกมวลหมู่ไม้อันร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน และการทำงานที่เป็นส่วนตัว

ราคา 790 บาท

ต้นหว้า รีสอร์ท