เพิ่มรูป แก้ไข View : 1,859

10 ที่พัก ใกล้กรุง

10 ที่พัก ใกล้กรุง

ที่พัก ใกล้กรุง ขอนายลางาน แปปเดียว เดี๋ยวกลับมา แพ็คกระเป๋าเดินทางไปได้เลย

1.เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai)

บูติครีสอร์ทลอยน้ำธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อยเเละขุนเขา อันบริสุทธิ์และหน้าผาสูงชันสวยงามอันยาวนานของธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ร้านอาหาร, บริการนวด, ที่จอดรถที่ท่าเรือรีโซเทล, รถรับส่งเรือ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,400 บาท

เดอะโฟลทเฮาท์ริเวอร์แคว

 

2.บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท (Baan Huay Ulong)

รีสอร์ทเล็กๆกลางป่าดงริมลำธาร แวดล้อมด้วยธรรมชาติป่าเขาดิบๆ เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ ห้องพักภายในมี แอร์ พัดลม ระเบียง ทีวี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับกิจกรรมพาทัวร์ ล่องแก่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท

บ้านห้วยอู่ล่อง รีสอร์ท

 

3.ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท (Pung Waan Kwai Noi)

ห้องพักโมเดิร์นภายในห้องพักประกอบด้วย ตู้เย็น รองเท้าแตะ มินิบาร์อุปกรณ์ต่างๆ โทรศัพท์ น้ำดื่มบรรจุขวด และห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวก ภัตตาคาร บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด กิจกรรมทางน้ำ เรือคายัค สปา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท

4.โรงแรมระยองรีสอร์ท (Rayong Resort)

ห้องพักมองเห็นทะเลจะเตียงนอน ตกแต่งกลมกลืนธรรมชาติ วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ผสมไม้ ฟรี WiFi ทั่วพื้นที่ ที่เป่าผม ชุมคลุม รองเท้าภายในห้อง ตู้เย็น มินิบาร์ มีพื้นที่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า เดินทางสะดวกเพียง 15 นาที ถึงบ้านเพ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท

โรงแรม ระยอง รีสอร์ท

5.คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kacha Resort and Spa)

รีสอร์ทมีจุดชมวิวที่สวยงามของท้องทะเล หาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาดห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย มีกิจกรรมว่ายน้ำ เล่นกิจกรรมหรือนอนพักผ่อน ชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน

ราคาเริ่มต้นที่ 3,350 บาท

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา 

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา

6.แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาวบีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach)

รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เตียงอาบแดด คาราโอเกะ ห้องสปา ชายหาดส่วนตัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาวบีช รีสอร์ท

 

7.บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Banana Resort and Spa)

ที่พักเมืองกาญจนบุรี มีกิจกรรมหลากหลาย สนุกและผ่อนคลาย กิจกรรมล่องแพเปียก พายเรือคายัคชมสองฝั่งธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย นั่งสปีดโบท ล่องแม่น้ำ สนุกกับ เจ็ทสกี บริการนวดสปาเพื่อผ่อนคลาย และสระน้ำธรรมชาติของทางรีสอร์ท

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท

บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

8.ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน (Thiva Pool Villa Hua Hin)

บ้านพักสไตล์วิลล่าชั้นเดียว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องโถงนั่งเล่นติดกับ ห้องครัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4*7 พร้อมเตียงอาบแดด ระบบน้ำตื้น-ลึก จากุซซี่ ล้อมรอบด้วยสวนและสนามหญ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท พักได้ 12 คน

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

 

9.หินตกริเวอร์แคมป์ (Hintok River Camp)

เเคมป์ปิ้งรีสอร์ทแนวผจญภัย รพักเเรมในเต้นท์ปรับอากาศเเละห้องน้ำในตัว ริมเเม่น้ำเเควน้อย เเถมถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติริมเเม่น้ำเเละป่าไม้ที่สมบูรณ์ และเรายังมีกิจกรรมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ หรือจัดปิ้งย่างบาร์บีคิว สระน้ำแร่ นวดแผนไทย ฟรี Wi-Fi ในพื้นที่

ราคาเริ่มต้นที่ 5,098 บาท

หินตกริเวอร์แคมป์

 

10.ให้ รีสอร์ท บางแสน (Hy Resort)

รีสอร์ทบางแสนขนาดเล็ก แต่อัดเน้นด้วยคุณภาพ ที่ที่คุณจะมีโลกส่วนตัว เลือกพักผ่อนกับ 5 บ้านพัก 5 สไตล์ ที่นั่งพักแนวๆ ต้นไม้ร่มรื่น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอาร์ท เป็นสัดส่วน ครอบครัว มี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท

ให้ รีสอร์ท บางแสน

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --