เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,633

10 ที่พัก สไตล์มัลดีฟ เมืองไทย

10 ที่พัก สไตล์มัลดีฟ เมืองไทย

10 ที่พัก สไตล์มัลดีฟ แพริมน้ำ เมืองไทย ในราคาเเบบคนไทย  

1. เดอะบลูสกาย @ เกาะพยาม (The Blue Sky Resort @ Koh Payam)

เดอะบลูสกาย เกาะพยาม วิลล่าหลังคาจากริมน้ำ ตกแต่งห้องนอนอย่างทันสมัยสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พัก มีร้านอาหาร (บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติ) ในห้องประกอบด้วย ตู้เซฟในห้องพัก, ห้องปลอดบุหรี่, อินเตอร์เน็ทไร้สาย, โทรทัศน์ ห้องน้ำฝักบัว พร้อมระเบียงส่วนตัว 

 2 คน ราคา 5,000 บาท 

2. เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ (River Kwai Jungle Rafts)

เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ หนึ่งใน Unseen Paradise Thailand บนสายน้ำแคว สายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ พบกับบรรยากาศสุดโรเเมนติกของแสงตะเกียงยามค่ำคืน พร้อมกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

2 คน ราคา 4,125 บาท

เรือนแพ ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์

3. ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท (X2 River Kwai)

ครอสทู ริเวอร์แคว ประกอบด้วยห้องพัก 14 ห้อง ที่หันหน้าออกสู่แม่น้ำแควน้อยซึ่งมีทัศนียภาพที่งดงามและความสงบสุข  ห้องพัก The PoolXide Cabins และ PoolXide Cabin Suites จะตั้งอยู่ที่ชั้นล่างและมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ส่วนห้อง The LuXe Cabin และ LuXe Cabin Suiteตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 ส่วนห้อง XFloat Cabins ตั้งอยู่ติดกับริมน้ำ

2 คน ราคา 6,100 บาท 

 

4. คีรีวาริน เชี่ยวหลาน รีสอร์ท (Keeree Warin Chiewlarn Resort

ตั้งอยู่ในใจกลางของ เขาสก คีรีวารินเชี่ยวหลานรีสอร์ทตั้งอยู่ในใจกลางของเขาสกและเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม เขาสก

2 คน ราคา 3,600 บาท 

 

5. ริเวอร์แคว จังเกิล วิว (River Kwai Jungle View

ริเวอร์แคว จังเกิล วิว สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่คดเคี้ยวภูเขาและป่าในระหว่างวันเพื่อน้ำมัน โคมไฟคืนแห่งความเงียบสงบแน่นอน ด้านในเป็นห้องนอนสุดหรู พร้อมเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม 

2 คน ราคา 2,800 บาท 

ริเวอร์แคว จังเกิล วิว

 

6. ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท (Pung Waan Kwai Noi

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท ห้องพักหลากหลายสไตล์  บนฝั่งแม่น้ำแควน้อยในภาคตะวันตกของไทย ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวก Wi-Fi ที่จอดรถ จักรยานให้เช่า บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รูมเซอร์วิส ร้านอาหาร บาร์ริมสระน้ำ บริการซักรีด จุดบริการทัวร์  พนักงานต้อนรับ 

2 คน ราคา 1,400 บาท 

ผึ้งหวาน แควน้อย รีสอร์ท

7. ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  

แพที่พักขนาดใหญ่ริมน้ำที่แสนสงบเป็นส่วนตัว ตัดขาดจากโลกวุ่นวายเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สายลมและสายน้ำที่ทอดยาวของแม่นำ้แควน้อย 

2 คน ราคา 2,600

ไทรโยค วิว ราฟท์

8. พารามา เกาะช้าง รีสอร์ท (Parama Koh Chang)

ตั้งอยู่ในย่าน เกาะช้างใต้ มีห้องพักให้บริการถึง 19 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, พนักงานต้อนรับ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ศูนย์ธุรกิจ

2 คน ราคา 2,850 บาท  

พารามา เกาะช้าง

 

9. จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด (Cham's House - Koh Kood)

ชายหาดที่มีเสน่ห์มาก มีบริการเรือคายัคไปน้ำตกแบะรับประทานอาหารกับปูสดที่หมู่บ้านประมงบ้านอ่าวสลัด พร้อมสัมผัสบรรยากาศท้องถิ่่นของหมู่บ้านประมงบ้านอ่าวสลัดเหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูนและกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบความสวยงามทางทะเล ห่างจากน้ำตกคลองเจ้าที่สวยงาม

2 คน ราคา 5,000 บาท  

 

 

10. ริเวอร์แคว รีโซเทล (River Kwai Resote)

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ที่ให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ริมน้ำแควน้อย พายเรือคายัค ถีบจักรยานเสือภูเขาไปชมความงามวิจิตรของ หินงอกหินย้อยในถ้ำละว้า กลับมาดูระบำรำฟ้อนแบบฉบับดั้งเดิมของชาวมอญ

2 คน ราคา 2,500 บาท 

 

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --