เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,739

ที่พักตรัง ราคาถูก

ที่พักตรัง ราคาถูก

ที่พักตรัง ราคาถูก

1.โรงแรมเรือรัษฎา (Rua Rasada Hotel)

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูปลักษณ์ของเรือสำราญที่โอบล้อมด้วยความงามของธรรมชาติและท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชาวตรัง โรงแรมอันทันสมัยแห่งนี้​​มีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำแบบสปากลางแจ้ง และที่จอดรถฟรีไว้บริการ

ราคา 2,100 บาท

โรงแรมเรือรัษฎา

2.เรือรัษฎา บัดเจ็ตโฮเต็ล (Ruarasada Budget Hotel)

มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดตรัง โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถเดินทางไปสนามบินตรัง ใช้เวลา 15 นาที พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆมากมาย

ราคา 700 บาท

เรือรัษฎา บัดเจ็ตโฮเต็ล

3.โรงแรม ควีน ตรัง (Queen Trang Hotel)

ที่พักของโรงแรมได้รับ ความสะดวกสบาย พร้อมตู้เย็น มินิบาร์ ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ / เคเบิ้ลในห้องพักแต่ละห้อง ภายในห้องพักมีการตกแต่งที่เรียบง่าย สบายตาด้วยสีโทนเย็น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ราคา 900 บาท

โรงแรม ควีน ตรัง

4.โรงแรมธรรมรินทร์ (Thumrin Hotel)

โรงแรมราคาประหยัดในเมืองตรัง มี 117 ห้อง เฟอร์นิเจอร์อย่างดีและอยู่ในสภาพดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เดินลงมาจากสถานีรถไฟใน 2 นาทีและ 15 นาทีจากท่าเรือ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ราคา 1,050 บาท

โรงแรมธรรมรินทร์

 

5.ธรรมรินทร์ ธนา (Thumrin Thana Hotel)

โรงแรมขนาดกะทัดรัดด้วยระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรัง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุก ประเภท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น สระว่ายน้ำ

ราคา 1,500 บาท

ธรรมรินทร์ ธนา

6.โรงแรมวัฒนา พาร์ค (Wattana Park Hotel)

เปิดบริการห้องพักทั้งหมด 122 ห้องพักตกแต่งแตกต่างอย่างหรูหรา ทันสมัยและสะดวกสบายตั้งอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดตรัง โรงแรมวัฒนา พาร์คอยู่บนถนนเส้นทางสู่อำเภอเมืองห้วยยอดระยะทางจากสนามบินจังหวัดตรัง 10 กิโลเมตร

ราคา 800 บาท

โรงแรมวัฒนา พาร์ค

7.อีโค่ อินน์ ตรัง (Eco Inn Trang)

ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย ปลอดโปร่ง เน้นความสะอาดของห้องพัก และการบริการในระดับ 4 ดาว ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรัง แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ และถนนคนเดินทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายทั้งในการเข้าพักและการท่องเที่ยวในเมืองตรัง

ราคา 900 บาท

อิโค่ อินน์ ตรัง

 

8.สุกร บีช บังกะโล (Sukorn Beach Bungalows)

รีสอร์ทเล็กๆ มีเพียง 20 บังกะโล ห้องพักปลูกสร้างด้วยไม้มะพร้าวและไม้ไผ่ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสถึงธรรมชาติ มีห้องพักแบบแอร์และพัดลม มีแบบติดหาดและไม่ติดหาด ราคาต่างกันตามทำเลที่ตั้ง และที่สำคัญมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ราคา 850 บาท

สุกร บีช บังกะโล

9.เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ (The Tree Sleep and Space)

อ.เมือง ตรัง ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 1,150 บาท

 

10.คิวปิด โฮเต็ล (Cupid Hotel)

ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 45 km และจากสนามบินเพียง 40 km มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สปา บริการนวด สวน คาราโอเกะ คิวปิด โฮเต็ล เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมในตรัง

ราคา 590 บาท

คิวปิด โฮเต็ล