เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,505

ที่พักตราด ราคาถูก

ที่พักตราด ราคาถูก

ที่พักตราด ราคาถูก

1.ตราด ซิตี้ (Trat City Hotel)

มีความสูง 5 ชั้น และมีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง ท่านสามารถเลือกแบบห้องพักตามความต้องการ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า ภายในห้องพักเรามีทีวีจอแบน 32 นิ้ว เคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ชา กาแฟ มินิบาร์ และบริการฟรีอินเตอร์เน็ต WIFI ทั้งในห้องพัก และ พื้นที่สาธารณะของโรงแรม

ราคา 980 บาท

ตราด ซิตี้

 

2.โรงแรมตราดเซ็นเตอร์ (Trat Center Hotel)

ห้องพักสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย โรงแรม สะอาด หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมมีบริการ 24 ชั่วโมง ด้วยราคาประหยัด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในจังหวัดตราด

ราคา 750 บาท

โรงแรมตราดเซ็นเตอร์

3.อาร์ติส เพลส (Artist Place Trat)

อาร์ติส เพลส ตราด บรรยากาศภายในที่พักที่ดี มีมุมถ่ายรูปให้ท่านได้เลือกได้มากมายด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยน่ารักๆ และมีความเป็นศิลปะ ด้วยความที่อยู่ใจกลางเมืองตราดจึงทำให้ได้กลิ่นอาย บรรยากาศวัฒนธรรมของเมืองตราด

ราคา 800 บาท

 

4.ชีวาปุรี เรสซิเดนซ์ (Chivapuri Residence)

มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของที่พักประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่

ราคา 1,500 บาท

ชีวาปุรี เรสซิเดนซ์

5.โลมทะเล รีสอร์ท (Lomtalay Resort)

ที่พักเหมาะสำหรับการพาครอบครัวหรือคนที่คุณรัก มาพักผ่อนชมบรรยากาศ ชายทะเล หรือจะมานอนพักค้างคืนก่อนลงเกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด ฯลฯ โลมทะเล รีสอร์ท มีพื้นที่ทำกิจกรรม หน้ารีสอร์ท และมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย

ราคา 1,300 บาท

โลมทะเล รีสอร์ท

6.โฮเท็ล ทรอสคานา ตราด (Hotel Toscana Trad)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอาทิเช่น บริการอินเตอรืเน้ตไร้สาย โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 1,200 บาท

โฮเท็ล ทรอสคานา ตราด

7.บ้านปู รีสอร์ท แอนด์ สปา (Banpu Resort & Spa)

บริการห้องพักสไตล์ใหม่ๆ ที่ให้คุณรู้สึกแตกต่างเมื่อคุณ นั่งฟังเสียงคลื่นทะเลและพักผ่อนในบ้านไม้ของทางรีสอร์ท มีบริการห้องพักหรูหรา สะดวกสบาย ดั่งใจที่คุณต้องการ มีห้องพักแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องพัก ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 1,280 บาท

บ้านปู รีสอร์ท แอนด์ สปา

8.บ่อไร่ รีสอร์ท (Borai Resort)

ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 700 บาท

บ่อไร่ รีสอร์ท

9.บ้านพักตากอากาศ (Ban Takarkard)

บ้านพักตากอากาศแห่งนี้ เหมาะสมสำหรับครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการสถานที่สังสรรค์เล็กๆ ในบ้านเป็นส่วนตัว ยามเย็นย่ำจะนั่งชมวิวที่ห้องอาหาร ริมสระว่ายน้ำหรือริมหาดก็โรแมนติก บ้านพักตากอากาศ มีห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นและห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 1,300 บาท

บ้านพักตากอากาศ

 

10.เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท (Khao Saming Paradise Resort)

เป็นโรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่ริมเขา บรรยากาศเป็นกันเอง เหมาะที่จะมาพักผ่อนทั้งแบบส่วนตัว และแบบเป็นหมู่คณะ อยู่ใกล้ตัวเมืองตราด ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพมาถึงโรงแรมประมาณ 4 ชม. และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย

ราคา 750 บาท

เขาสมิง พาราไดซ์ รีสอร์ท

-- ดูเพิ่ม --