เพิ่มรูป แก้ไข View : 2,047

ที่พักสุราษฎร์ธานี ราคาหลักร้อย

ที่พักสุราษฎร์ธานี ราคาหลักร้อย

1.โรงแรม ดิโอวาเลย์ (The O Valley Hotel)

ห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย​​ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักห้องพักปรับอากาศมีระเบียงส่วนตัว ทีวีจอแบน ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องเป่าผม มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องประชุม อุปกรณ์สำหรับจัดเลี้ยง บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ ไว้คอยให้บริการ

ราคา 600บาท

โรงแรม ดิโอวาเลย์

2.เดอะริช เรสซิเดนซ์ (The Rich Residence)

บริการห้องพักกว่า 100 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานของโรงแรม ภายในห้องพักที่กว้างขวางแต่ละห้อง ประกอบด้วย ทีวีแอลอีดี 32 นิ้ว, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องทำน้ำอุ่น ส่วนเครื่องเป่าผมสามารถขอได้ที่แผนกต้อนรับ

ราคา 600 บาท

เดอะริช เรสซิเดนซ์

3.ซินเดีย รีสอร์ท (Cindia Resort)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ใน 3 โซนห้องพักห้องพักปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่ให้บริการ ห้องพักมีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 700 บาท

ซินเดีย รีสอร์ท

4.สบาย ดี รีสอร์ท (Sabye D Resort)

อ.เมือง จ.สุราษร์ธานี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 500 บาท

สบาย ดี รีสอร์ท 

 

5.ซีเคร็ต รีสอร์ท (Secret Resort Suratthani)

รีสอร์ทที่พัก สไตล์โมเดิร์น ใน เมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟ

ราคา 600 บาท

 ซีเคร็ต รีสอร์ท

 

6.โรงเเรมราชธานี (Rajthani Hotel)

อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ที่พักสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการห้องพักภายในสะอาดน่าพัก และปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด

ราคา 650 บาท

 โรงเเรมราชธานี

7.บรร โฮเทล (Bun Hotel)

ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองสุราษฎร์ธานีเป็นโรงแรมที่ราคาไม่แพง บรรโฮเทลเป็นโรงแรมสไตล์โมเดิลที่ทันสมัย​​เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนท่องเที่ยวและนักธุรกิจเพื่อการประชุมสัมมนาจัดงานแต่งงานในราคาอัตราพิเศษ

ราคา 690 บาท

บรร โฮเทล

8.บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล (Blu Monkey Hub and Hotel)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน เมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางสะดวก ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด เครื่องชงชา/กาแฟ โต๊ะทำงาน 

ราคา 700 บาท

 

9.เดอะ เซนทริโน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ (The Centrino Serviced Residence)

บริการห้องพักรายวัน - รายเดือน ด้วยห้องพักทั้งหมด 58 ห้อง ตั้งอยู่ในซอยศรีวิชัย 55 ถนนศรีวิชัย ใกล้รพ.สุราษฎร์ธานีและศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสุราษฎร์ธานี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มาติดต่อธุรกิจหรือเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อเดินทางต่อ

ราคา 650 บาท

เดอะ เซนทริโน เซอร์วิส เรสซิเดนซ์

10.โรงแรม อัญชลี การ์เดนท์ (Anchalee Garden Hotel)

โรงแรมสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยคุณภาพและสิ่งอำนวยความสระดวกมากมาย พร้อม ห้องสปาและห้องนวดแผนโบราณ ห้องพักออกแบบอย่างมีสไตล์ มีความหรูหราอยู่ในตัวภายในมี เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะแต่งตัว ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบ ัว เครื่องทำน้ำอุ่นและบริการอื่นๆของทางโรงแรม มี อินเตอร์เน็ตwifi พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถ

ราคา 750 บาท

โรงแรม อัญชลี การ์เดนท์

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --