เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,434

ที่พักสุพรรณบุรี ราคาถูก

ที่พักสุพรรณบุรี ราคาถูก

https://www.thai-tour.com/include/img_b/tt60334e9685c00.jpegที่พักสุพรรณบุรี ราคาถูก

1.โรงแรมคุ้มสุพรรณ (Khum Suphan Hotel)

เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่ถูกแต่งแต้ม สีสันให้กับจังหวัด และเป็นการรังสรรค์ความสุขในอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับทุกท่านที่มาเยือนเพื่อพักผ่อนได้อย่างอบอุ่น และสะดวกสบายครบวงจรเต็มทุกรูปแบบ เป็นโรงแรมที่ได้มาตรฐานของจังหวัด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

ราคา 1,000 บาท

โรงแรมคุ้มสุพรรณ

 

2.โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ (Sri U Thong Grand Hotel)

โรงแรมแห่งนี้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แสนสบาย ใจกลางเมือง ใกล้หอคอยบรรหาร สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 950 บาท

โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์

3.โรงแรม สองพันบุรี (Songphanburi Hotel)

โรงแรมมาตรฐานสากล ใกล้ย่านธุรกิจและสถานที่ราชการ บริการท่านด้วยห้องพักตกแต่ง อย่างปราณีต งดงาม บริการห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมมนา ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ น้ำขวดฟรี โทรทัศน์ ห้องปลอดบุหรี่ ตู้เย็น มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

ราคา 900 บาท

โรงแรม สองพันบุรี

 

 

4.โรงแรม ศรีสุพรรณ วิลล่า (Sri Suphan Villa Hotel)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่ง ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น ห้องพักทุกห้องจะประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ มีทีวี มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 700 บาท

โรงแรม ศรีสุพรรณ วิลล่า

 

5.บ้านสวน รีสอร์ท จุรีปันสุข (Baan Suan Resort Juree Punsuk)

เสริมบรรยากาศในการท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น เรือพาย เรือถีบในสวนน้ำที่สามารถให้อาหารแก่น้องปลาที่น่ารักได้ การวิ่งหรือการปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายบริเวณรอบๆ ของรีสอร์ท ชมทัศนียภาพที่ร่มรื่นโดยรอบของสวนน้ำ และสูดอากาศที่บริสุทธิ์ของมวลต้นไม้และดอกไม้ต่างๆ

ราคา 1,500 บาท

บ้านสวน รีสอร์ท จุรีปันสุข

 

6.ด่านช้างแค้มปิ้งเฮ้าส์ (Samchuk Resort)

ที่พักวิวริมน้ำบรรยากาศดี ราคาถูก ใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เดินทางสะดวก ห่างจากโรงพยาบาลด่านช้าง 4.3 กม.    ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด   

ราคา 650 บาท

 

7.ดีดี เพลส อพาร์เม้นท์ (DD Place Apartment)

มีห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง สะอาด เป็นส่วนตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีบริการที่อบอุ่น ลานจอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งคืน เพื่อความสบายใจของท่าน

ราคา 500 บาท

ดีดี เพลส อพาร์ทเม้นท์

8.เดิมบาง วิลลา (Doembang Villa)

บ้านพักตากอากาศที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย แก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะโดยมีบ้านพักให้เลือก 6 แบบหลากสไตล์ มีจุดเริ่มต้นเล็กๆ จากบ้านพักตากอากาศส่วนตัวอันแสนสบายริมคุ้งแม่น้ำท่าจีน ที่เมื่อใครมาก็ต้องติดใจกับบรรยากาศอันเงียบสงบเป็นธรรมชาติและเป็นส่วนตัว

ราคา 1,280 บาท

เดิมบาง วิลล่า

9.คันทรี่ เลควิว โฮเต็ล (Country Lakeview Hotel)

โรงแรมออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสอากาศสดชื่น จากต้นไม้นานาชนิด ห้องพักเน้นความสะอาด และการบริการที่ดี พร้อมมีบริการ ห้องเซาว์น่า spa และนวดแผนไทย โดยหมอนวดฝีมือดี รับประทานอาหารรสเลิศ ของห้องอาหารริมน้ำในบรรยากาศผ่อนคลาย

ราคา 1,000 บาท

คันทรี่ เลควิว โฮเต็ล

10.โรงแรม เลิศธานี (Lertthanee Hotel)

โรงแรมในจังหวัดสุพรรณบุรีราคาถูก ที่มีทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่ ติดกับห้างสรรพสินค้าโลตัส เป็นที่พักที่สะดวกต่อการเดินทาง ห้องพักอยู่ในระดับมาตราฐาน พร้อมห้องอาหาร และห้องจัดเลี้ยง เหมาะสำหรับท่านที่มาท่องเที่ยว หรือทำธุระในตัวเมือง

ราคา 900 บาท

โรงแรม เลิศธานี