เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,002

ที่พักสุโขทัย ราคาถูก

ที่พักสุโขทัย ราคาถูก

ที่พักสุโขทัย ราคาถูก

1.เลอ ชาร์ม สุโขทัย (Le Charme Sukhothai)

ผสมผสานการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยกับประวัติศาสตร์ของกรุงสุโขทัยได้อย่างลงตัว ห้องพัก เป็นห้องพักแบบไทย วิลล่าร่วมสมัย ที่สร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่แขกที่เข้าพัก ด้วยสีสันห้องที่สดใส อีกทั้งห้องแต่ละหลังจะเป็น Garden view ที่อยู่ท่ามกลางสระดอกบัวและสวนไม้ดอกไม้ประดับแบบไทย

ราคา 2,200 บาท

เลอ ชาร์ม สุโขทัย

2.โรงแรม อนันดา มิวเซียม แกลเลอรี่ (Ananda Museum Gallery Hotel)

จุดเด่นของที่นี่คือ พิพิธภัณฑ์เครื่องสังคโลกอันทรงคุณค่า ทางเลือกสำหรับผู้ปรารถนาจะดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองมรดกโลก และสัมผัสกลิ่นอายความเก่าขลัง บริการห้องพัก 34 ห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,600 บาท

โรงแรม อนันดา มิวเซียม แกลเลอรี่

 

3.นคร เดอ สุโขทัย ฮิป โฮเทล (Nakorn De Sukhothai Hotel)

โรงแรมสไตล์บูติที่ผสมผสานไทยโบราณและคลาสสิกเข้าด้วยกันกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมมีบริการรูมเซอร์วิสและอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้บริการ เป็นทำเลที่เหมาะที่ต้องการท่องเที่ยวทันสมัยของเมืองสุโขทัยและอาณาจักรที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์โบราณเป็นมรดกโลก

ราคา 900 บาท

นคร เดอ สุโขทัย ฮิป โฮเทล

 

4.ดาวน์ฮิลล์ รีสอร์ท (Downhill Resort)

รีสอร์ทเป็นแบบ บังกะโล สไตล์โมเดิร์น มีทั้งหมด 5 หลัง ตกแต่งอย่างลงตัวคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุด พร้อมสวนดอกไม้ ร่มรื่น เงียบสงบ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสงบมากมาย เช่น เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่นและรีสอร์ทมีบริการอื่นๆ เช่น อินเตอร์เน็ตWiFi บริการซีดรีด ที่จอดรถ เป็นต้น

ราคา 700 บาท

ดาวน์ฮิลล์ รีสอร์ท

 

5.สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท (Sukhothai Treasure Resort & Spa)

โรงแรมบูติคระดับ 5 ดาว ห้องพักตกแต่งสวยงามโดดเด่น ทันสมัย มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมไว้ให้อย่างครบครันมากมาย ที่นี่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย

ราคา 2,000 บาท

สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท

 

6.ชานาลัย รีสอร์ท สุโขทัย (Chanalai Resort Sukhothai)

ห้องพักออกแบบมาสไตล์บังกะโล ตกแต่งในสไตล์บูติค ภายในตกแต่งอย่างมีระดับ หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น โรงแรมมีบริการอื่นๆให้บริการมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ บริการซักรีด พนักงานต้อนรับตลอด24ชม. ที่จอดรถ

ราคา 1,100 บาท

ชานาลัย รีสอร์ท สุโขทัย

 

7.โรงแรมสวรรคบุรี บูติค (Swankaburi Boutique Hotel)

โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ บริการจักรยาน สวน ที่จอดรถ นอกจากนั้นแล้ว ห้องพักจะเป็นไตล์บูติค ตกแต่งเรียบง่าย ห้องมีขนาดไม่กว้างมากและไม่เล็กจนเกิดไป เหมาะสำหรับพักผ่อนในช่วงเทศกาลหรือวันหยุด

ราคา 850 บาท

โรงแรมสวรรคบุรี บูติค

8.โรงแรม เมลิลล่า (Melilla Hotel)

การตกแต่งภายในที่พักเป็นแบบโปร่งโล่งทันสมัย ที่ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ และมีบรรยากาศที่สดชื่น มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงคอยให้บริการ ห้องพักมีทีวีจอแบน มีบริการดูแลห้องพักทุกวัน

ราคา 600 บาท

โรงแรม เมลิลล่า

 

9.โรงแรมไพลิน สุโขทัย (Pailyn Sukhothai Hotel)

โรงแรมมาตรฐานชั้นหนึ่งของสุโขทัยอยู่ห่างจากเมืองสุโขทัยเพียง 8 กิโลเมตร ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์เพียง 4 กิโลเมตร ตัวอาคาร ตั้งเด่นเป็นสง่าด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงาม ของเขาหลวง ที่ซึ่งคุณสามารถสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

ราคา 1,250 บาท

โรงแรมไพลิน สุโขทัย

10.โรงแรม เลเจนด้า สุโขทัย (The Legendha Sukhothai Resort)

ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ให้บริการห้องพัก 62 ห้องภายในห้องพักกว้างขวางพร้อมทิวทัศน์คลอง วัด หรือลานภายในห้องพักทีมีการตกแต่งสไตล์ไทยดั้งเดิม และเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำส่วนตัว

ราคา 2,324 บาท

โรงแรม เลเจนด้า สุโขทัย