เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,671

ที่พักศรีสะเกษ ราคาหลักร้อย

ที่พักศรีสะเกษ ราคาหลักร้อย

1.โรงแรมพรสิริ (Pornsiri Hotel)

เปิดบริการทั้งแบบรายเดือน และรายวัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย24ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด บรรยากาศร่มรื่น พร้อมที่จอดรถ ระบบคีย์การ์ด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเตอร์เน็ต wifi เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ตู้เสื้อผ้า

ราคา 750 บาท

โรงแรมพรสิริ

 

2.โรงแรมศรีลำดวน (Srilamduan Hotel)

จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าถึงตัวเมืองได้อย่างง่ายได้ ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกของโรงแรม ทำให้สะดวกในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในตัวเมือง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับแบบมาตราฐานครบครัน

ราคา 850 บาท

โรงแรมศรีลำดวน

 

3.โรงแรมเดอะเอสพี (The SP Hotel)

มีห้องพักคอยให้บริการทั้งหมด 18 ห้อง เป็นโรงแรมแบบสมัยใหม่ ห้องน่านอน เรียบง่าย มีบรรยากาศผ่อนคลายและบริการเป็นกันเอง ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 620 บาท

โรงแรมเดอะเอสพี

 

4.บ้านสวนราชาวดี รีสอร์ท (Bannsuanrachawadee Resort)

การเดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศเงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ และสวนดอกไม้สวยงาม ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีการประดับตกแต่งที่สวยงามกว่า 5 ห้อง ภายในห้องมี เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน โทรทัศน์เคเบิล ตู้เย็น

ราคา 980 บาท

บ้านสวนราชาวดี รีสอร์ท

 

5.สวัสดี รีสอร์ท ขุขันธ์ (Sawasdee Resort Khu Khan)

บริการห้องพัก โรงแรม และรีสอร์ทบ้านทรงไทย 24 ชม. ที่พักแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ห้องพักภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม กว้างขวาง โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมอาหารเช้า

ราคา 650 บาท

สวัสดี รีสอร์ท ขุขันธ์

 

6.เดอะ เวสเทิร์น รีสอร์ท ศรีสะเกษ (The Western Resort)

เป็นรีสอร์ท American Style มีจำนวน 13 หลัง ห้องกว้าง 4 เมตรยาว 6 เมตร มีห้องน้ำในตัว มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะทำงาน Free Wifi โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะวางกระเป๋า โซฟา เตียงใหญ่ไสตล์วินเทจสีขาว

ราคา 650 บาท

เดอะ เวสเทิร์น รีสอร์ท ศรีสะเกษ

 

7.ประสพสุข วิลล์ ศรีษะเกษ (Prasopsuk Ville Srisakes)

ห้องนอนได้รับการตกแต่งที่ทันสมัยในโทนสีที่สว่างบนที่พักใจกลางเมืองกันทรลักษ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องสะอาด กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง

ราคา 450 บาท

ประสพสุข วิลล์ ศรัษะเกษ

 

8.พงษ์สิน รีสอร์ท (Pongsin Resort)

รีสอร์ทออกแบบสไตล์บังกะโล ตัวบ้านเป็นบ้านเรือนไทย ภายในมีทั้งเตียงเดียวและเตียงคู่รอบรีสอร์ทตกแต่งด้วยต้นไม้เขตร้อน มีความร่มรื่นและเงียบสงบ ห้องพักด้านหน้ามีระเบียงส่วนตัวภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว มี ฝักบัว เครื่องปรับอากาศ บริการอื่นของรีสอร์ท มี บริการซักรีด พนักงานต้อนรับ ที่จอดรถฟรี

ราคา 900 บาท

พงษ์สิน รีสอร์ท

 

9.โรงแรมพรหมพิมาน (Prompiman Hotel)

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีสะเกษ สะดวกสบายในการติดต่อธุรกิจ หรือเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟ หน่วยงานราชการ ธนาคาร ตลาดโต้รุ่ง ก้าวแรกที่แสนประทับใจ ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น สมบูรณ์แบบในความสะดวกสบาย

ราคา 850 บาท

โรงแรมพรหมพิมาน

 

10.โรงแรม ดิ อิมเพรส ศรีสะเกษ (The Impress Sisaket Hotel)

มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง เงียบสงบและเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนของคุณ และยังมีบริการที่อบอุ่นแถมสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมที่จะบริการท่านตลอดเวลา อยู่ห่างจากสนามบินอุบลราชธานี 60 กิโลเมตร

ราคา 450 บาท

โรงแรม ดิ อิมเพรส ศรีสะเกษ