เพิ่มรูป แก้ไข View : 4,584

10 ที่พักวิวสวย น้ำใส เกาะหลีเป๊ะ

10 ที่พักวิวสวย น้ำใส เกาะหลีเป๊ะ

1.สิตา บีช รีสอร์ท (Sita Beach Resort & Spa)

ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ ของเกาะหลีเป๊ะ ติดกับทะเลอันดามัน และตั้งอยู่ประมาณ 60 กิโลเมตร จากตัวเมืองสตูล รีสอร์ทที่ได้มาตรฐานการการันตีด้วยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ ตัวรีสอร์ทติดหาด ห้องพักสไตล์บังกะโล ซึ่งทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวให้แก่นักท่องเที่ยว และยังมีกิจกรรมมากมาย 

ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท

 สิตาบีข รีสอร์ท

 

2.อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Ananya Lipe Resort)

 มีบริการทั้งหมด 67 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Deluxe and Family Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการสระว่ายน้ำ ตรงกลาง

ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท

 อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท
อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

3.บันดาหยา วิลล่า (Bundhaya Villas)

ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบในหาดบันดาหยาเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ทรายสีขาว ทะเลอันดามันสีฟ้า บันดาหยาวิลล่าให้บริการที่พักสุดหรู มีห้องพักบังกะโลชายหาดและห้องสวีท ทุกห้องติดเครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบนและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องอาบน้ำฝักบัวที่มีห้องน้ำส่วนตัวยังมาพร้อมกับเครื่องเป่าผมและอุปกรณ์อาบน้ำฟรี 

ราคาเริ่มต้น 3,190 บาท

บันดาหยา วิลล่า 

4.หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท (Lipe Power Beach Resort)

ตั้งอยู่ที่ 281 หมู่ 7 ต. เกาะสาหร่าย ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดชาวเลซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงของเกาะหลีเป๊ะ ห้องพักเป็นบังกะโลที่ผสมผสานกลมกลืนกับบ้านไทยร่วมสมัย แต่ละบังกะโลไม้ มีเครื่องปรับอากาศ, ระเบียง, ห้องน้ำส่วนตัวและทีวีจอแบน มีมินิบาร์และน้ำดื่ม บรรจุขวด

ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท

 

5.อันดา รีสอร์ท (Anda Resort)

ตั้งอยู่ที่ หมู่ 7, หาดชาวเล, เกาะหลีเป๊ะ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักกลิ่นไอของท้องทะเล และชื่นชอบกิจกรรมดำน้ำ อาบแดดริมทะเล ได้พักที่แสนสะดวกสบาย สงบ และเป็นส่วนตัว ที่อันดา รีสอร์ท ของเราพร้อมให้บริการความสะดวกสบายที่ครบครัน

ราคาเริ่มต้น 3,039 บาท

อันดา-รีสอร์ท

 

6.อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Akira Lipe Resort)

ตั้งอยู่ในเกาะหลีเป๊ะ ยินดีต้อนรับสู่ 48 ห้องนอนที่หรูหราด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม
สถานที่พักตากอากาศที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มาเยือนใช้เวลาในวันพักผ่อน ตั้งอยู่บนหาดพัทยาและใกล้กับถนนคนเดินเพียง 5 นาทีโดยการเดินเท้าเดินเล่นบนชายหาดคุณลักษณะ 48 ห้องพักที่มีสไตล์ร ้านอาหารห้องพักทุกห้องมีการติดตั้งการออกแบบที่หรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวก

ราคาเริ่มต้น 5,300 บาท

 อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

7.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort

ตั้งอยู่ในซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ, ยินดีต้อนรับสู่ 11 ห้องนอน ด้วยเครื่องปรับอากาศและร้านอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม ห้างจากถนนคนเดินทเกาะหลีเป๊ะ 5 นาที ห่างหาดพัทยา 3 นาที สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, แคนู, สปา ศูนย์สุขภาพ ชา ยหาดส่วนตัว, ดำน้ำ ห้องอาหารชมวิวทะเลเปิดโล่งฟังเสียงคลื่น ลูกค้าบางท่านชื่นชอบกับการดำน้ำตื้นในทะเลหน้าหาดของรีสอร์ท ชาวต่างชาติจะนิยมอาบแดด

ราคาเริ่มต้น 4,700 บาท

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท

 

8.เม้าเทิร์น รีสอร์ท (Mountain Resort Koh Lipe)

ตั้งอยู่ที่ 57 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล ให้บริการห้องแอร์และพัดลมราถาถูก ห้องพักมีวิวทะเลและพื้นที่สีเขียวโดยรอบ มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักปรับอากาศเพียบพร้อมด้วยเคเบิล/ทีวีจอแบนตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้า ที่รีสอร์ทมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และมีกิจกรรมบนเกาะรวมถึงความสน ุกสนานด้วยทริปดำน้ำและการไปเยือนหมู่เกาะใกล้เคียง

ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

 เม้าเทิร์น รีสอร์ท

9.ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท (Idyllic Concept Resort)

รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว บนชายหาดซันไรส์ ของเกาะหลีเป๊ะ บรรยากาศส่วนตัวเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท และยังมีกิจกรรมมากมายคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เกาะแห่งนี้ ด้วยการออกแบบสไตล์ทันสมัยกลมเกลื่นธรรมชาติที่มีอยู่ เป็นห้องพักปรับอากาศ, ทีวี LCD/ดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ WiFi, ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัวอาบน้ำฝนและเครื่องทำน้ำร้อน-เย็น

ราคาเริ่มต้น 7,390 บาท

ไอดีลลิค-คอนเซปต์

10.แคสอะเวย์ บีช (Castaway Beach Resort)

ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยงามที่สุด ในจังหวัดสตูล รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ เกาะส่วนตัวที่ได้บรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท และยังมีกิจกรรมมากมายคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว เลยทำให้รีสอร์ทนี้เป็นตัวเลือกที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ มีร้านอาหารริมชายหาดที ่บริการอาหารหลากหลายเมนู

ราคาเริ่มต้น 1,790 บาท

แคสอะเวย์-บีช