เพิ่มรูป แก้ไข View : 6,019

ที่พัก เกาะหลีเป๊ะ ใกล้ถนนคนเดิน

ที่พัก ใกล้ถนนคนเดิน บนเกาะหลีเป๊ะ

1.อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Ananya Lipe Resort)

ตั้งอยู่ใน เกาะหลีเป๊ะ, รีสอร์ทติดหาด และให้บริการห้องพักเป็นห้องแอร์พื้นที่ในห้องพักกว้างสะดวกสบาย. มีบริการทั้งหมด 67 ห้องนอน แต่ละห้องเป็นห้อง Deluxe and Family Room พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมน้ำอุ่น โต๊ะเขียนหนังสือ

ราคา 4,900 บาท 

 อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

 

2.เดอะ บอล์ค หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Box Lipe)

ที่พักสไตล์บูติกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สะอาด กว้างขวาง ตั้งอยู่ในช่วงกลางของถนนคนเดินข้ามถนนจากร้านไทยเลดี้แพนเค้กเดิม เดินออกไปหาดพัทยาและหาดซันไรส์เป็นเพียง 5 นาที

ราคา 2,400 บาท

 

 

3.ฮาโมนี่เบดแอนด์เบเกรี่ (Harmony Bed and Bakery)

รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเกาะหลีเป๊ะ บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อม ห้องพักทุกห้องมาพร้อมกับห้องอาบน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 935 บาท

 

4.บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort)

ห้องพักหลายหลายรูปแบบ ทุกห้องพักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีกิจกรรมทางน้ำมากมาย มีบริการนวดผ่อนคลาย, ซาวน่าและสปา มีร้านขายของที่ระลึกและศูนย์ธุรกิจ โต๊ะบริการทัวร์ที่มีบริการจองตั๋วและ มีร้านอาหารริมหาดอีกด้วย

ราคา 1,980 บาท

5.อันดา รีสอร์ท (Anda Resort)  

วิลลาสไตล์บาหลี ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดิน 300 เมตร ที่พักแสนสะดวกสบาย สงบ และเป็นส่วนตัว มีห้องอาหารกลางแจ้งที่มีทั้งอาหารไทยเเละอาหารตะวันตกคอยให้บริการ

ราคา 2,600 บาท

6.แคสอะเวย์ บีช (Castaway Beach Resort)

ที่พักระดับ 4 ดาว ใกล้ถนนคนเดิน ประมาณ 400 เมตร บังกะโลกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ไทย เป็นมิตรกับธรรมชาติ รับลมเย็นจากธรรมชาติ หรือจะเพิ่มเติมด้วยการเปิดพัดลมขนาดใหญ่ช่วย

2 คืน ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท 

7.แซนปิตา รีสอร์ท (San Pita Resort)

ที่พักใกล้ถนนคนเดิน 800 เมตร ใกล้หาดซันไรซ์ หาดคาร์มา ที่พักมีสระว่ายน้ำกับห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน ทันสมัย

ราคา 4,000 บาท 

 

 

8.หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท (Lipe Power Beach Resort)

ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดชาวเล ใกล้กับถนนคนเดิน 800 เมตร บังกะโลไม้ผสมผสานกลมกลืนกับบ้านไทยร่วมสมัย บริการอาหารไทยและอาหารยุโรปไว้คอยบริการ

ราคา 2,500 - 3,500 บาท 

  

9.บุหงา รีสอร์ท (Bu-Nga Resort)

ตั้งอยู่ที่ หาดพัทยา 50 เมตร เกาะหลีเป๊ะ ใกล้ถนนคนเดิน 600 เมตร บังกะโลที่สะดวกสบาย แต่ละห้อง มีระเบียงส่วนตัวเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวมาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำฟรี

ราคา 1,400 บาท 

 

 

10.ลีลาวดี หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Leelawadee Lipe Resort)

รีสอร์ทที่พักบรรยากาศธรรมชาติ บนเกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทกว้าง ใกล้หาดพัทยาเพียง 1 กม.  ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น ระเบียง พร้อมน้ำดื่ม  

ราคา 2,525 บาท 

 ลีลาวดี หลีเป๊ะ รีสอร์ท