เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,377

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ราคาถูก

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล ราคาถูก

1.แคสอะเวย์ บีช (Castaway Beach Resort)  

รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว บรรยากาศเงียบสงบ บังกะโลกว้างขวางหลังใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย ออกแบบไทยๆ แต่ละหลังประกอบด้วยห้องนอนพร้อมเตียง Queen size มุ้งกันยุง และพัดลมเพดานขนาดใหญ่ เเละยังมีห้องน้ำขนาดเล็กพร้อมฝักบัว ในราคาย่อมเยา พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมมากมาย

ราคา 1,790 บาท 

แคสอะเวย์ บีช

 

2.สิตา บีช รีสอร์ท (Lipe Sunset Forest Resort)

ตกแต่งสไตล์คลาสสิก ที่ล้อมรอบด้วยต้นมะพร้าวและน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว รีสอร์ทมีบรรยากาศที่จะผ่อนคลาย ห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัย คลาสสิค รายล้อมด้วยธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ หาดทรายสวยงาม เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อน

2 คน ราคา 2,400 บาท 

สิตา บีช รีสอร์ท 

 

3.อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Ananya Lipe Resort)

ตั้งอยู่บนชายหาดพัทยา ห้องพัก 6 ประเภท ทุกห้องออกแบบอย่างใส่ใจและปราณีต มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ เเละสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องเป่าผม, กาต้มน้ำ, ตู้เซฟ, ตู้เย็น พร้อมห้องน้ำส่วนตัว รวมไปถึงมี รถเช่า นวดแผนไทย บริการทัวร์ ร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดด้วย

2 คน ราคา 4,900 บาท 

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ท 

 

4.อันดามัน รีสอร์ท (Andaman Resort)

รีสอร์ทตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวด้านหาดซันไรซ์บนเกาะหลีเป๊ะ สามารถชมดวงอาทิตย์ขึ้นและตกได้ที่รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โ

2 คน ราคา 1,700 บาท 

อันดามัน รีสอร์ท 

5.บุหงา รีสอร์ท (Bu-Nga Resort)

ตั้งอยู่ที่ หาดพัทยา ห้องพักทั้งหมด 10 บังกะโลที่สะดวกสบาย แต่ละห้อง มีระเบียงส่วนตัวเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวมาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

2 คน ราคา 3,400 บาท 

บุหงา รีสอร์ท

6.อาดัง รีสอร์ท (Adang Resort)

ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวในอาดังรีสอร์ทซึ่งอยู่ห่างออกไปจากเกาะหลีเป๊ะเพียง 300 เมตร.เราให้คุณหนึ่งในสถานที่ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดในหลีเป๊ะเราสัญญาว่าคุณมีอากาศบริสุทธิ์สภาพแวดล้อมที่ดีพร้อมกับทัศนียภาพที่โดดเด่นและประสบการณ์พิเศษ .

2 คน ราคา 2,168 บาท

 อาดัง รีสอร์ท

7.ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท (Idyllic Concept Resort

ห้องพักในรูปแบบทันสมัยกับบังกะโล 16 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ความรู้สึกของความสะดวกสบายที่เหนือชั้น แต่ละห้องเป็นห้องปรับอากาศ มีทีวีจอแบนระบบดาวเทียม ระเบียงส่วนตัวและมินิบาร์ ห้องพักมีฝักบัวอาบน้ำในร่มและกลางแจ้งที่แยกต่างหาก

2 คน ราคา 7,390 บาท 

 ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท

8.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort

บังกะโลไม้บนเนินเขา 11 ห้องนอน หรูหรา มีวิวทะเลให้ชมตั้งเเต่ตื่นนอน สิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมนันทนาการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, แคนู, สปา ศูนย์สุขภาพ ชา ยหาดส่วนตัว, ดำน้ำ มาพร้อมกับห้องอาหารวิวทะเล 

2 คน ราคา 4,700 บาท 

 

9.บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort

บันดาหยา รีสอร์ท

รีสอร์ท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มากมายด้วยห้องพักหลายหลายรูปแบบ มีทั้งแบบตัวห้องพัก และบ้านเป็นหลัง มีกิจกรรมทางน้ำมีมากมาย ถ้าต้องการเดินทางไปพักผ่อนในช่วงเทศกาล หรือหยุดยาว เเนะนำให้จองล่วงหน้าเพราะที่นี่เต็มเร็วมาก

2 คน ราคา 1,980 บาท 

 

10.เม้าเทิร์น รีสอร์ท (Mountain Resort Koh Lipe)

ให้บริการห้องพักที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายที่ให้ความหรูหรา อยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติที่สวยงาม บริการที่พักในราคาไม่แพงพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม

2 คน ราคา 1,800 บาท