เพิ่มรูป แก้ไข View : 3,155

ที่พักเกาะหลีเป๊ะยอดนิยม

https://www.thai-tour.com/include/img_b/tt604596ed6a5b5.jpegที่พักเกาะหลีเป๊ะยอดนิยม

1.บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort)

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายด้วยห้องพักหลายหลายรูปแบบ มีทั้งแบบตัวห้องพัก และบ้านเป็นหลัง ทุกห้องพัก มีการติดตั้งยูบีซีทีวีดาวเทียม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม ห้องอาบน้ำฝักบัวส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระเบียงส่วนตัว

ราคา 1,980 บาท

บันดาหยา รีสอร์ท

2.เม้าเทิร์น รีสอร์ท (Mountain Resort Koh Lipe)

ให้บริการห้องแอร์และพัดลมราถาถูก ห้องพักมีวิวทะเลและพื้นที่สีเขียวโดยรอบ มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักปรับอากาศเพียบพร้อมด้วยเคเบิล/ทีวีจอแบนตู้เย็นและกาต้มน้ำไฟฟ้า รีสอร์ทมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และมีกิจกรรมบนเกาะรวมถึงความสนุกสนานด้วยทริปดำน้ำและการไปเยือนหมู่เกาะใกล้เคียง

ราคา 4,081 บาท

เม้าเทิร์น รีสอร์ท

3.อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Akira Lipe Resort)

สถานที่พักตากอากาศที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้มาเยือนใช้เวลาในวันพักผ่อน ตั้งอยู่บนหาดพัทยาและใกล้กับถนนคนเดินเพียง 5 นาทีโดยการเดินเท้าเดินเล่นบนชายหาดคุณลักษณะ 48 ห้องพักที่มีสไตล์ร้านอาหารห้องพักทุกห้องมีการติดตั้งการออกแบบที่หรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวก

ราคา 5,300 บาท

อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

 

4.แซนปิตา รีสอร์ท (San Pita Resort)

แซนปิตา รีสอร์ท มีความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมที่ดี มีการบริการที่ดีเยี่ยมบนเกาะหลีเป๊ะ มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่

ราคา 4,000 บาท

แซนปิตา รีสอร์ท

 

5.แคสอะเวย์ บีช รีสอร์ท (Castaway Beach Resort)

ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยงามที่จังหวัดสตูล รีสอร์ทของเราอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของเกาะหลีเป๊ะไปทางด้านใต้ของหาดซันไรส์

ราคา 1,790 บาท

 แคสอะเวย์ บีช รีสอร์ท

6.บันดาหยา วิลล่า (Bundhaya Villas)

เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติ ทรายสีขาว ทะเลอันดามันสีฟ้า บันดาหยาวิลล่าให้บริการที่พักสุดหรู มีห้องพักบังกะโลชายหาดและห้องสวีท ทุกห้องติดเครื่องปรับอากาศ, ทีวีจอแบนและพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องอาบน้ำฝักบัวที่มีห้องน้ำส่วนตัวยังมาพร้อมกับเครื่องเป่าผมและอุปกรณ์อาบน้ำฟรี

ราคา 3,190 บาท

บันดาหยา วิลล่า

 

7.อันดา รีสอร์ท (Anda Resort)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักกลิ่นไอของท้องทะเล และชื่นชอบกิจกรรมดำน้ำ อาบแดดริมทะเล ได้พักที่แสนสะดวกสบาย สงบ และเป็นส่วนตัว ที่อันดา รีสอร์ทพร้อมให้บริการความสะดวกสบายที่ครบครัน

ราคา 2,600 บาท

อันดา รีสอร์ท

8.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort)

ห้องพักในบรรยากาศสบายๆ ระเบียงชมวิว ทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และมินิบาร์ ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักบางห้องมีกาต้มน้ำไฟฟ้า โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้ง และอ่างสปา

ราคา 4,700 บาท

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท

9.เดอะชิคหลีเป๊ะ (The Chic Lipe)

โรงแรมที่พัก ราคาถูก ใน เกาะหลีเป๊ะ เดินทางสะดวก ห่างจากหาดซันไรซ์ 350 เมตร. ห้องพักเป็นห้องแอร์ มีทีวีระบบเคเบิล์ ห้องน้ำ มีน้ำอุ่น และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตู้เย็น พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด 

ราคา 550 บาท

 เดอะชิคหลีเป๊ะ

เดอะชิคหลีเป๊ะ เดอะชิคหลีเป๊ะ
เดอะชิคหลีเป๊ะ เดอะชิคหลีเป๊ะ

10.สิตา บีช รีสอร์ท (Sita Beach Resort & Spa)

รีสอร์ทที่ได้มาตรฐานการการันตีด้วยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ ตัวรีสอร์ทติดหาด ห้องพักสไตล์บังกะโล ซึ่งทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวให้แก่นักท่องเที่ยว และยังมีกิจกรรมมากมาย ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ ของเกาะหลีเป๊ะ ติดกับทะเลอันดามัน และตั้งอยู่ประมาณ 60 กิโลเมตร จากตัวเมืองสตูล

ราคา 2,400 บาท

สิตา บีช รีสอร์ท