เพิ่มรูป แก้ไข View : 24,950

ที่พักมี jacuzzi ชมวิวทะเล

ที่พักมี jacuzzi ชมวิวทะเล 

1.เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ท (The Cliff Lipe Resort) ที่พักบน ซันเซ็ตบีช เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล จากบังกะโลไม้บนเนินเขาจะมองเห็นวิวทะเลมุมกว้าง ห้องพักในบรรยากาศสบายๆ ระเบียงชมวิวทะเล พร้อมอ่างจากุชชี่  ทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และมินิบาร์ ห่างจากถนนคนเดินทเกาะหลีเป๊ะ 5 นาที ห่างหาดพัทยา 3 นาที 

Jacuzzi Ocean View ราคา 7,230 บาท 

 

2.เดอะร็อค หัวหิน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Rock Hua Hin Boutique Beach Resort) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักทุกห้องพร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยควมสะดวก ครบครัน ทันสมัย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเล 

Zen Jacuzzi Pool Suite ราคา 3,450 บาท 

3.จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด (Cham's House - Koh Kood) ที่พักบนเกาะกูด ห้องพักมี 2 สไตล์ให้เลือกพัก ทั้งแบบตัวอาคารและแบบวิลล่าทุกห้องในรีสอร์ทจะเป็นสไตล์โมเดิร์นและซีวิว

Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View Room ราคา 4,390 บาท 

 

4.ปีเตอร์แพน รีสอร์ท (Peterpan Resort) วิลล่าที่งามสง่า บริเวณปลายหาดทรายขาวที่ทอดยาวของเกาะกูด และน้ำใส รอให้มาสัมผัสความทรงจำอันสวยงามที่ยากจะลืมเลือน

Jacuzzi Villa "Anemone fish" ราคา 8,480 บาท 

5.เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท (The Beach Natural Resort) โรงแรม 4 ดาว ตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด บรรยากาศดีมากติดชายทะเล มีสะพานยื่นออกไปทำให้บรรยากาศโรแมนติก 

ราคาเริ่มต้น 4,890 บาท 

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท

6.ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทเดียวในเมืองไทยที่โอบล้อมไปด้วยหาดทรายทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก หาดที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้น 9,318 บาท 

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด