เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,846

12 หาดน่าเที่ยว เกาะเสม็ด

12 หาดน่าเที่ยว เกาะเสม็ด

หาดน่าเที่ยว เกาะเสม็ด

1.อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด

ชายหาดยาว 200 เมตร ทรายขาวทะเลสีคราม อ่าวส่วนตัวที่มีรีสอร์ทที่สวยงามตั้งอยู่ 3 แห่งของฝั่งตะวันตก ซึ่งทั้ง 3 แห่งนั้นเป็นสไตล์บูติครีสอร์ท ที่เน้นความสบายและบริการที่ดีเยี่ยมตามราคาห้องพักที่สูงกว่าหาดอื่นๆ และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดจากปากต่อปากของนักท่องเที่ยว สำหรับที่พักหาดนี้ค่อนข้างสวยงามจนถึงหรู บรรยากาศเงียบสงบไม่พลุกพล่าน มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย

อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด

 

2.อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด

อ่าวโค้งเว้าเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว หาดทอดตัวยาวประมาณ 500 เมตร เป็นอ่าวที่คุ้นหูนักท่องเที่ยวอีกอ่าวหนึ่ง เพราะเรือโดยสารประจำทางที่มาจากท่าหน้าด่านจะมาส่งนักท่องเที่ยวที่อ่าว ที่นี้ประจำ ถ้าบอกว่าเป็นป้ายสุดท้ายของเรือโดยสารก็ไม่ผิดนัก ครบครันไปด้วยสิ่งที่อำนวยความสะดวกและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งที่พัก ร้านอาหาร มินิมาร์ท บาร์ แม้กระทั่งกิจกรรมทางน้ำ

อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด

 

3.หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด

เป็นหาดทรายขาวละเอียดยาวประมาณ 800 เมตรเป็นหาดที่สวยงามที่สุดของเกาะ หาดที่ไม่เคยหลับ มีกิจกรรมให้ทำทั้งวันเหมาะสำหรับคนขี้เหงา มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ที่พัก รีสอร์ท มากมายให้เลือกพัก

หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด

 

4.อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด

ชายหาดค่อนข้างเงียบสงบเล่นน้ำได้ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ที่นี่เหมาะที่จะเป็นมุมเงียบสงบกับการอ่านหนังสือ อาบแดดเคล้า เล่นน้ำทะเล ถ้ามาจากฝั่งบ้านเพ อ่าวน้อยหน่าจะถึงก่อนเพื่อน ถัดจากนั้นก็เป็นท่าเรือหน้าด่าน และหาดทรายแก้ว

อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด

 

5.อ่าวหวาย เกาะเสม็ด

มีหาดทรายขาวละเอียดมีต้นเทียนยาวตลอดแนวเหมาะแก่การเล่นน้ำ มีที่พักและร้านอาหารเพียงแห่งเดียว การเดินทางใช้บริการเรือของ เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท

อ่าวหวาย เกาะเสม็ด

 

6.อ่าวกิ่ว เกาะเสม็ด

เป็นอ่าวที่มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก หาดทรายสวยไม่แพ้อ่าวหวาย เหมาะแก่การเล่นน้ำ แบ่งเป็นอ่าวกิ่วใน และอ่าวกิ่วนอก มีร้านอาหารและที่พักอยู่ไม่กี่หลังเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกและดำน้ำตื้นชมปะการังและฝูงปลาสวยงาม และเป็นที่ตั้งรีสอร์ทที่สวยที่สุดบนเกาะเสม็ด

อ่าวกิ่ว เกาะเสม็ด

 

7.อ่าวปะการัง เกาะเสม็ด

เป็นแนวปะการังน้ำตื้นห่างจากอ่าวกิ่ว ประมาณ 500 เมตร ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ นิมมานรดีรีสอร์ท รีสอร์ทสวยแห่งหนึ่งของเกาะเสม็ด ที่เหมาะทั้งดำน้ำ ตกปลา ตกหมึก ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกบนจุดชมวิวแหลมกุดช่วง พ.ย ธ.ค นักตกปลาจะเบอะเป็นพิเศษ ฤดูล่าปลาอินทรีย์ ใกล้กับหมายปลาร่องจันทร์ปลาชุกชุมมาก

อ่าวปะการัง เกาะเสม็ด

 

8.อ่าวไผ่ เกาะเสม็ด

ชายหาดถัดไปจาก หาดทรายแก้ว สามารถเดินถึงกันได้ประมาณ 300 เมตรชายหาดทรายขาว น้ำใสไม่ลึกเหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักที่นี่เรียบง่ายน่ารัก กลางคืนมีบาร์เล็ก และร้านอาหารแต่ไม่คึกคักเท่าหาดทรายแก้ว หาดนี้ก็เป็นหาดที่โรแมนติกหาดหนึ่ง ตอนกลางคืนจะมีโต๊ะญี่ปุ่นประดับแสงเทียนเรียงรายอยู่ไม่ไกลจากหาด เหมาะสำหรับนั่งดื่มเบาๆ เคล้าเสียงคลื่นกระทบหาดทราย เป็นบรรยากาศแบบผ่อนคลาย

อ่าวไผ่ เกาะเสม็ด

 

9.อ่าวแสงเทียน เกาะเสม็ด

ยามน้ำลงจะเห็นปูเกาะตามโขดหิน มีบ้านพักชื่อ แสงเทียนรีสอร์ท เน้นความสงบหาดทรายที่นี่สะอาดกว่าที่หัวเกาะ พวกที่ชอบกินลมชมดาวเหมาะกับหาดนี้เป็นที่สุด

อ่าวแสงเทียน เกาะเสม็ด

 

10.อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด

เป็นอ่าวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ถัดจากหาดแสงเทียน เพียงแค่โขดหินกั้น ติดกับหาดแสงเทียนบรรยากาศดีที่พักไม่แพงเป็นชายหาดสลับกับโขดหิน ทิวทัศน์ดี เหมาะแก่การตกปลาบนสะพานไม้ที่ยื่นออกไปกลางอ่าว ที่ทุกคนต้องไปยืนแอคถ่ายรูป ปลาชุม สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้  ชมภาพของน้ำทะเลไล่เฉดสีอ่อนเข้มไปจนสุดขอบฟ้าสีน้ำเงิน อีกภาพประทับใจของอ่าวลุงดำก็คงจะไม่เกินไปนัก และด้วยความที่อ่าวลุงดำ ตั้งอยู่ไกลออกมาทางด้านใต้ของเกาะ อ่าวลุงดำมีความเงียบสงบ และให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวอยู่มาก

อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด

 

11.อ่าวทับทิม เกาะเสม็ด

เป็นอ่าวเล็กๆ ห่างจากอ่าวไผ่ 200 เมตร หาดทรายขาวสะอาด เต็มไปด้วยโขดหินเรียงราย เป็นจุดชมทิวทัศน์ได้โดยรอบสามารถลงเล่นน้ำ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติซะมากกว่า สามารถเข้ามาชมความงดงามของชายหาดได้ตลอด รับรองท่านจะติดใจหวนกลับคืนสู่ท้องทะเลแห่งนี้อีกครั้งแน่นอน

อ่าวทับทิม เกาะเสม็ด

 

12.อ่าวสับปะรด เกาะเสม็ด

ชายหาดค่อนข้างเงียบสงบไม่เหมาะแก่การลงเเล่นน้ำ เนื่องจากมีหินเยอะ แต่อ่าวนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวและเป็นมุมเงียบสงบกับการอ่านหนังสือ อาบแดดเคล้าน้ำทะเล

อ่าวสับปะรด เกาะเสม็ด

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --