เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,144

6 ที่พักสวนผึ้งยอดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ

6 ที่พักสวนผึ้งยอดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ

6 ที่พักสวนผึ้งยอดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี น่าพัก

1.แสตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท (Stamp Hill Resort)

ด้รับการออกแบบและตกแต่งที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายที่บ้านและบางห้องมีระเบียง ชานเรือน ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ เครื่องเล่นดีวีดี ซีดี ฝักบัว เครื่องทำความร้อน 

ราคา 1,700 บาท

2.ลำภาชี เลคฮิลล์ (Lumphachi Lakehill)

ที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวาย ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง จากกรุงเทพ ห้องพักตัวเลือกหลากหลาย แต่ละหลังมีดาดฟ้า เพื่อรับชมวิวภูเขาและแม่น้ำได้อย่างเต็มๆตา และยังมีกิจกรรมให้ได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น ล่องแพชมธรรมชาติ ปั่นเรือน้ำ พายเรือ ตกปลา ขี่จักรยานชมวิวธรรมชาติ

ราคา 1,500 บาท

ลำภาชี เลคฮิลล์

 

3.บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aomkodkunkao)

ตกแต่งสวยงาม มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว การบริการที่ดีเยี่ยม วิวสวย และได้จัดวางสิ่งอำนวยความสะดวกทุกสิ่ง ตั้งแต่บ้านพัก สาธารณูปโภคตลอดจนพื้นที่ใช้สอยส่วนรวม ให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุดแบบบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมิกซ์บาหลี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ราคา 2,400 บาท

บ้านอ้อมกอดขุนเขา

4.สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss Valley Hip Resort)

รีสอร์ทแห่งนี้มีการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและคันทรียุโรเปียนประกอบกับบรรยากาศที่แสนสงบมีวิวภูเขาที่สวยงามธรรมชาติที่บริสุทธิ์บ้านพัก 11 หลังตกแต่งอย่างสวยงามแบบลงตัวในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครันอาทิเครื่องปรับอากาศดาวเทียม เคเบิ้ลทีวี ไดร์เป่าผม มินิบาร์ ตู้นิรภัย เครื่องทำน้ำอุ่น เสื้อคลุมอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วย

ราคา 4,000 บาท

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

 

5.ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง (Theerama Cottage)

เปิดให้บริการห้องพัก ด้วยบ้านพักสไตล์ธรรมชาติในลักษณะของตอไม้และขอนไม้ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน ตลอดจนอ่างอาบน้ำในบ้านแต่ละหลัง สามารถมองออกไปรับชมวิวภูเขา และท้องฟ้าอันงดงามได้ทุกห้องจากอ่างอาบน้ำ

ราคา 2,100 บาท

ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท สวนผึ้ง

6.คาริสมา รีสอร์ท (Charisma Resort)

บ้านสไตล์วินเทจ ยุโรปตะวันออก น่าชื่นชม หลงใหลไปกับความงาม พร้อมสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัวน่าพักผ่อน เราพร้อมที่จะบริการท่านตลอดเวลา

ราคา 1,590 บาท

คาริสมา รีสอร์ท