เพิ่มรูป แก้ไข View : 5,698

10 บ้านพัก หัวหิน อยู่ได้มากกว่า 10 คน

10 บ้านพัก หัวหิน อยู่ได้มากกว่า 10 คน

บ้านพัก หัวหิน อยู่ได้มากกว่า 10 คน สระว่ายน้ำส่วนตัว ทำอาหารได้

     สวัสดีครับ...วันนี้ทาง Thai-Tour จะมาแนะนำ 10 บ้านพักหัวหินสไตล์พูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีห้องครัวสำหรับทำอาหารภายในที่พักได้ ในราคาที่ไม่แพง สบายกระเป๋า เหมาะสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว อยากจัดปาร์ตี้ ทำอาหารในบ้านพัก สนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยจะมี บ้านพักหัวหิน หลังไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

1. ฟามิงโก้ พูลวิลล่า (Flamingo Pool Villa)

   วิลล่าหัวหินนี้มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว จากุซซี่

  • 15 คน ราคา 6,500 บาท

 

2. ดีไลท์ฟูล พูลวิลล่า (Delightful Pool Villa)

   มีทั้งหมด 3 ห้องนอน ทุกห้องมีบริการเตียงใหญ่ วิลล่าส่วนตัวของคุณตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ขับรถเพียง 5.1 กม จากหาดหัวหิน ระหว่างทางหาดหัวหินคุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติและบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ใกล้เคียง และสถานที่แห่งนี้ผสานความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายเข้าด้วยกัน

  • 10 คน ราคา 6,500 บาท 

 

 

3. ฮิว วิลเลจ พูลวิลล่า (Hill Village Pool Villa)

   วิลล่าหัวหินนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว จากุซซี่ สามารถจอดรถได้ วิลล่าหลังนี้มีแอร์ทั้งหลังทำให้ผู้มาพักรู้สึกเย็นสบายในการทำกิจกรรมภายในบ้าน ห้องครัวมีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน ทั้ง เตาปิ้งย่าง wifi 

  • 10 คน ราคา 6,000 บาท 

 

 

4. ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน  (Thiva Pool Villa Hua Hin)

     บ้านพักสไตล์โมเดิร์น แบบไทย-บาหลี พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัวแบบยุโรป มีเครื่องล้างจาน ตู้เย็น 2 เครื่อง  จอดรถได้ 2 คัน

  • 12 คน ราคา 6,500 บาท

ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

 

5. โอเชี่ยน พูลวิลล่า (Ocean Pool Villa)

     วิลล่าหัวหินนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวยุโรปสมัยใหม่และสระว่ายน้ำส่วนตัว+สระเด็กในสระ สิ่งที่ต้องเตรียมมา : ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู ของใช้ส่วนตัว สัตว์เลี้ยง: 300 / ตัว / คืน (รับพันธุ์เล็กเท่านั้น)

  • 10 คน ราคา 6,000 บาท  

 

 

6. อารยา พลู วิลล่า (Araya Pool Villa)  

   อารยาพูลวิลล่าแห่งนี้ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพูลและห้องคาราโอเกะซึ่งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำและยังสามารถใช้เสียงได้ทั้งคืน

  • 10 คน ราคา 7,500 บาท

 

7. อารดา พลู วิลล่า (Arada Pool Villa) 

   วิลล่าสระว่ายน้ำมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำห้องครัวและห้องนั่งเล่นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่นประกอบด้วยสมาร์ททีวีเครื่องเล่นดีวีดีอินเทอร์เน็ตไร้สายโต๊ะพูลและคาราโอเกะะ

  • 10 คน ราคา 7,500 บาท

  

8. ยาดา พูลวิลล่า (Yada Pool Villa)

   บ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณในวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษนี้ และเพียงแค่ไม่กี่นาทีจากชายหาด ทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ห่างทะเล 4 กม. / ห้างบูลพอร์ต 3 กม. 

  • 10 คน ราคา 8,500 บาท

 

 

9. ภัทรณิชา พูลวิลล่า (Patnicha Pool Villa)  

   บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัวหลังนี้มีขนาด 7 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซ.หัวหิน 102 ห่างจากทะเลเพียง 4 กิโลเมตร ใกล้ห้าง Blue Port ยังมี 7/11 อยู่หน้าปากซอยไว้คอยให้บริการอีกด้วย

  • 28 คน ราคา 14,000 บาท

 

10. พีทูเนีย พูล วิลล่า หัวหิน (Petunia Pool Villa)  

   บ้านพักหลังนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 50 ท่าน อีกทั้งยังมีทำเลที่ดีและมีการตกแต่งที่พักได้อย่างหรูหราสวยงามอีกด้วย

  • 20 คน ราคา 8,900 บาท

 

     *นอกจากนี้เรายังมีเพจเฟสบุ๊คบ้านพักหัวหินอีกด้วยเผื่อท่านใดสนใจติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น แนะนำบ้านพัก หรือมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมกับทางพนักงาน สามารถติดต่อเข้ามาทางเฟสบุ๊ค บ้านพักหัวหิน

หากท่านท่านกำลังมาหาที่พักท่านสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 02-164-1001-7 Line @choowap1 หรือดูรายละเอียดบ้านพักอื่นๆ ทางเว็ปไซต์ บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า

ที่เที่ยวแนะนำ

-- ดูเพิ่ม --