เพิ่มรูป แก้ไข View : 7,145

ที่พักปราจีนบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักปราจีนบุรี ราคาหลักร้อย

ที่พักปราจีนบุรี ราคาหลักร้อย

1.เปี่ยมสุข สวีท ปราจีนบุรี (Piamsuk Swiss Prachinburi)

เป็นโรงแรมราคาประหยัด ตั้งอยู่ เมืองปราจีนบุรี มีห้องพัก 60 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เคเบิลทีวีจอแบน ฟรี WiFi ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ

ราคา 550 บาท

เปี่ยมสุข สวีท ปราจีนบุรี

2.โรงแรมเปรมสุข (Pramsuk Hotel)

เป็นโรงแรมขนาดเล็ก มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้องแต่ละห้องมี สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการจากพนักงานที่เต็มใจ มีบริการห้องอาหารไว้คอยบริการ พร้อมทั้งยังมีห้องจัดประชุมสัมนาไว้คอยรองรับ

ราคา 700 บาท

โรงแรมเปรมสุข

 

3.โรงแรมวินชกานต์ (Winchakan Hotel)

พักผ่อนแบบสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น น้ำตกตะคร้อ น้ำตกธารทิพย์ ล่องแก่งหินเพลิง และอยู่ใกล้เขาใหญ่ และยังสามารถมากราบนมัสการหลวงพ่อเส็ง ณ วัดศรีประจันตคาม หลวงพ่อเอีย ณ วัดบ้านด่านและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย และเรามีบริการห้องพักมากมาย สบาย กว้างขวาง

ราคา 700 บาท

โรงแรมวินชกานต์

 

4.แสนสุข รีสอร์ท กบินทร์ (Sansuk Resort Kabinburi)

ที่พักแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างงดงาม โอ่โถง โล่งสบาย ตามสไตล์รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สวน เครื่องปรับอากาศ เคเบิล ทีวี ระบบจานดาวเทียม ลานจอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย อินเตอร์เน็ต Wi-Fi มาตรฐานโรงแรม

ราคา 700 บาท

แสนสุข รีสอร์ท กบินทร์

 

5.บ้านสวนดอกไม้ (Bansuandokmai)

เป็นที่พักเปิดใหม่ ใกล้โลตัส เมกาโฮม กบินทร์บุรี มีการตกแต่งได้อย่างสดใสสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น Lcd Tv 32 นิ้ว Free WFi ที่จอดรถสะดวกกว้างขวาง เป็นต้น

ราคา 650 บาท

บ้านสวนดอกไม้

6.วรรณิดา การ์เด้น รีสอร์ท (Wannida Garden Resort)

สะดวกสบาย หาง่ายติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ทางธรรมชาติมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวก ประหยัด ดีมีคุณภาพมาตรฐานรองรับลูกค้าได้มากกว่า 32 ห้อง สัมผัสที่พักบรรยากาศดีๆ มีสไตล์แบบสบายๆ ได้ที่นี่ ห่างจากกรุงเทพประมาณ 100 กม. อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองปราจีนบุรีใกล้มรดกธรรมชาติที่สวยงามเช่นเขาใหญ่ และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา 500 บาท

วรรณิดา การ์เด้น รีสอร์ท

 

7.ดิ ไอคอน เซอร์วิส อพาร์ทเม้นต์ (The Icon Service Apartment)

อพาร์ทเมนท์ใจกลางเมือง ห้องพักตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น Hip! บรรยากาศสไตล์ริมชายหาด เพียบพร้อมไปด้วยต้นปาล์มขนาดใหญ่ และสวนธรรมชาติ ให้คุณพักผ่อนได้ทั้งวัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน

ราคา 650 บาท

ดิ ไอคอน เซอร์วิส อพาร์ทเม้นต์

 

8.เดอะ รีสอร์ท กบินทร์บุรี (The Resort Kabinburi)

ตั้งอยู่ในอำเภอ กบินทร์บุรี มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง บริการห้องพัก พร้อมห้องน้ำในตัว ภายในห้องพักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิลทีวี บริการเครื่องดื่มและกาแฟ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย

ราคา 585 บาท

เดอะ รีสอร์ท กบินทร์บุรี

 

9.เดอะ เรสซิเดนซ์ ปราจีนบุรี (The Residence Prachinburi)

ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์กว่า 236 ห้อง ประกอบด้วยห้องพัก ซูพีเรีย และดีลักซ์ ออกแบบตกแต่งอย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน เช่น อินเตอร์เนตความเร็วสูงทุกห้องพัก และรอบบริเวณอาคาร ห้องอาหาร สปา รูมเซอร์วิส บริการซักรีด ห้องจัดเลี้ยงสัมมนา พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง

ราคา 850 บาท

เดอะ เรสซิเดนซ์ ปราจีนบุรี

 

10.เจริญสุข แกรนด์ (Charoen Suk Grand Hotel)

ที่พักสไตล์เรียบหรู ราคาสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนดูงาน มาธุระ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีร้านค้า อยู่ในแหล่งชุมชน จึงหาอะไรรับประทานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ที่จอดรถกว้างขวางภายในตึก ภายในห้องนอน มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 524 บาท

เจริญสุข แกรนด์